Siêu tân tinh hợp âm_16

8 0 0
                                    

ls_paranoia

#mới bắt đầu thời gian tiết điểm ở ac sau, lộn xộn nhiều au xuyên nhanh

#1. Hiện đại diễn viên au 2. Mạt thế nhân ngư au

—— ở vô giải số phận trung tìm kiếm thuộc về chúng ta duy nhất kết cục.

【0 】

"Tiểu hành tinh dự tính vu 3 nay mai đến bề mặt quả đất, nhưng ngưng lại ở Midgar, tạp mỗ cập quanh thân địa khu cư dân, xin mau sớm rút lui khỏi tới khu vực an toàn. Có cần cư dân khả đi trước Midgar số năm quảng trường, tạp mỗ trấn cánh đông nhập khẩu miễn phí cưỡi khẩn cấp xe cộ. Như ngài trong nhà không hề nghi di động bệnh nhân, dựng phụ, hoặc tồn tại cái khác không cách nào tự hành rút lui tình huống, thỉnh gọi thế giới phục hưng tổ chức khẩn cấp cứu viện tuyến hồng ngoại XXXXXXX. Lặp lại, tiểu hành tinh dự tính vu 3 nay mai đến bề mặt quả đất, nhưng ngưng lại ở Midgar..."

Bởi vì điện lưu mà có chút sai lệch bá báo thanh cách ván cửa loáng thoáng truyền ra, nữ nhân dừng lại ở ngoài cửa, cẩn thận thẩm tra đối chiếu liễu một phen danh sách trong tay, đón giơ tay lên gõ cửa một cái.

"Tiên sinh, ngài ở đây không?"

Treo ở ván cửa thượng, cuối cùng chuế trứ hắc sắc lông chim Phong Linh bởi vì này tế vi rung động đinh chuông reo liễu một tiếng, ngoại trừ thanh âm của ti vi ngoại, bên trong cánh cửa cũng không có truyền ra mọi khác âm hưởng.

"Người khỏe, ta là thế giới phục hưng tổ chức nhân viên cứu viện. Tiểu hành tinh lập tức sẽ đánh khu vực này liễu, đêm nay sáu giờ ở số năm nhai có cuối cùng nhất ban rút lui xe cộ, nếu như ngài có cần, ta có thể mang ngài đi trước."

Bên trong cánh cửa vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, đang đợi một lát sau, nữ nhân khe khẽ thở dài.

"Xin lỗi, quấy rầy, chúc ngài tất cả thuận lợi."

Tiếng bước chân dần dần đi xa, bốn phía một lần nữa đổi được vắng vẻ không tiếng động.

Mang theo điện lưu âm máy móc giọng nữ hoàn đang lập lại bá báo, lôi kéo rất nặng rèm cửa sổ trong phòng, tản ra ánh sáng lạnh hiển kỳ bình là duy nhất nguồn sáng. Không biết qua bao lâu, ngồi ở trên ghế nam nhân rốt cục chậm chạp địa giật mình, khoát lên trên đùi thảm và một mảnh huỳnh lam quang cùng nhau rơi trên mặt đất.

Đón, hắn cố sức địa đứng lên. Bởi vì thời gian dài không sống động mà xơ cứng các đốt ngón tay két rung động, nam nhân trảo nắm tất cả năng mượn lực gì đó, thong thả mà khó khăn hướng bên cửa sổ đi đến, rốt cục dùng một con không ngừng run rẩy tay cầm rèm cửa sổ một góc.

Lan can phát sinh rên rĩ, bởi vì biến chất mà yếu ớt plastic hoàn trừ kèm theo không có chương pháp gì lạp xả văng tung tóe, gai mắt tia sáng xuyên thấu phi dương bụi đâm vào hắn vẩn đục trong đôi mắt. Mắt hắn híp lại, bởi vì mãnh liệt đau đớn mà rơi lệ, đường nhìn lại nhất không sai sai địa dừng ở ngoài cửa sổ.

Tại đây phiến vẫn thạch gần rơi khu vực, máu đỏ tinh thể đã chiếm hơn nửa cái màn trời, mắt thường thậm chí năng mơ hồ thấy kỳ biểu hiện ra lưu động khí thể cùng hỏa diễm. Hắn thật lâu địa nhìn chăm chú vào, nước mắt xẹt qua gương mặt, im lặng rơi trên mặt đất. Huyết lưu bên tai trung nổ vang, một cái phủ đầy bụi tên đang nhớ lại ở chỗ sâu trong đánh trống reo hò trứ gần phá kiển ra, hắn hé miệng, dường như bi bô tập nói đứa bé vậy lạng quạng vận dụng trứ đầu lưỡi của mình ôn tồn mang, phát sinh đã lâu thanh âm của ——

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ