Luận ở xã tử hiện trường trọng lập hình tượng có khả năng

12 1 0
                                    

drinksomething

#thân phận đổi, tuổi nghịch chuyển, sư sinh, 1st vân + Zack, 2nd thanh mai trúc mã tổ, tiểu tát tân binh

#hố?

Cloud: Nữ trang không đáng sợ, đáng sợ là ở người quen trước mặt. . .

I. Luận ở xã tử hiện trường trọng lập hình tượng có khả năng

Genesis lúc này phi thường hối hận.

Bản thân, ngày hôm nay đại khái sẽ không nên xuất môn.

Dọc theo đường đi tất cả bất hạnh vào thời khắc này toàn bộ trở thành trình đường chứng cung, tương không thích hợp xuất hành tội danh vững vàng đinh ở trong óc của hắn. A a, này tất cả đều quái người này -- hắn không khỏi u oán nhìn về phía một bên, ngân phát thiếu niên đang gắt gao dắt một gã nữ tính không tha. Thực sự là tập kết tất cả cơn ác mộng một màn: Bao quát bản thân liền ý nghĩa phiền toái nhân vật chính, vô tội bị liên lụy nữ nhân vật chính, cùng với rõ ràng, đạo đức hư hỏng "Ép buộc" quan hệ. Kỳ thực, nếu như chỉ là cao thượng địa đi vào ngăn cản hành vi phạm tội dĩ nhiên không phải vấn đề; này ra bi kịch đặc sắc chỗ ở chỗ, nữ nhân vật chính cùng ngươi huấn luyện viên tướng mạo thần kỳ tương tự. Lúc này ngoại trừ cảm thán nhân sinh càng hơn hí kịch bên ngoài, còn có thể tố mị ni?

Genesis khả không làm được đem cùng học tay xoá sạch sau đó hướng "Người bị hại" kinh sợ nói xin lỗi chuyện ngu xuẩn. Sở dĩ, hắn chỉ có thể cương nghiêm mặt, tận lực không có dị dạng về phía vị nữ sĩ kia lễ phép tiếp lời: ". . . Ngươi hảo, xin hỏi nhu cần giúp một tay không?"

Đối phương trầm mặc nhìn hắn. Bất quá, tựa hồ cũng không có đối thân phận bại lộ lo âu và xấu hổ, nàng nhìn qua chỉ là bởi vì bị vô cớ kéo mà không thoải mái. Seph vẫn không có buông tay, nữ sĩ cũng không có tiếp tục giãy giụa, nàng quay đầu hướng cái này không lễ phép thanh niên nhân nói: "Buông ra."

Thanh tuyến hơi thấp, giọng nói rất nhẹ, không có gì lực uy hiếp, nhưng thái độ chi lãnh đạm rõ ràng. Seph có chút hoang mang địa nhíu mày, đây là ngụy thanh sao? Khách quan phán đoán, cái thanh âm này rõ ràng thuộc về nữ tính, đồng thời cũng không tồn tại cơ khí phát ra tiếng khả năng, người máy vi diệu âm sắc khác nhau ở thính lực của hắn bắt trong phạm vi, trừ phi nơi này có ngay cả mình cũng chưa từng tiếp xúc qua kỹ thuật hoặc công cụ. Ánh mắt của hắn rơi vào đối phương cổ đoạn mang cho, trang sức vị trí rất xảo diệu, nói bất hảo có hay không có ý. Tái nhìn xuống dưới, lại gặp liễu nữ sĩ tức giận ánh mắt, "Thỉnh quản hảo chính ngươi, " nàng lớn tiếng nói, thanh tuyến không có đổi tiêm, trái lại có chút khàn khàn."Buông tay! Này rất thất lễ."

Tìm từ tựa như một vị cao ngạo đại tiểu thư. Từ mặt ngoài đến xem, quả thực như vậy.

Seph không những không có bị uy hiếp, trái lại lơ đễnh cười cười, ở Genesis ẩn hàm khiển trách dưới ánh mắt hỏi: "Ngươi muốn đi đâu? Tiện đường nói, nhượng ta đồng hành một đoạn đường ba."

Ngữ khí của hắn lại còn đĩnh hiền lành, tuy rằng thủ hoàn vững vàng cầm lấy tay của người ta cổ tay không tha. Genesis đột ngột nghĩ đến, chẳng lẽ người này kỳ thực rất am hiểu đối phó nữ tính, tỷ như ở làng chơi đến gần thì hay dùng một bộ này? . . . Loại ý này ngoại phát hiện còn không bằng không biết. Bất quá, nhìn qua đối phương cũng nghĩ như vậy, tóc vàng nữ sĩ không gia che giấu địa nhăn lại mi, lạnh như băng cự tuyệt nói: "Ta không lo lắng vị thành niên."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ