Voidpoly
#《 cuối cùng huyễn tưởng 》 là nhất khoản dĩ Cloud làm nhân vật chính rpg, giảng thuật sống ở thôn trang thiếu niên trở thành dũng giả, cùng đọa làm ác ma nguyên anh hùng Sephiroth đối kháng do đó cứu vớt thế giới cố sự.
Chúng ta nhân vật chính Cloud, nhưng ở thành công cứu vớt thế giới đạt thành HE sau, phát hiện sự tình cũng không có đơn giản như vậy. Điều khiển người nhượng hắn lại trở về đến tất cả khúc chiết phát sinh trước, nhưng chuyện xưa tình tiết cùng hắn một vòng mục đích kinh lịch hoàn toàn khác nhau, không đổi là, hắn từ Sephiroth tử vong, đi tới kế tiếp Sephiroth tử vong.
1
Cloud từ nhỏ chỉ biết, hắn và người khác là không đồng dạng như vậy.
Ở những thứ khác tiểu hài tử như vị tiến hóa súc vật giống nhau xông vào bùn nhão lý lăn thì, đương những hài tử kia như quỷ chết đói đầu thai như nhau cướp giật một bao mềm đường thì, khi bọn hắn như viên hầu như nhau tụ chung một chỗ, lại dắt đối phương y phục tê đánh quyết ra một cái "Đầu lĩnh" thì, Cloud chỉ là lặng lẽ ở phía sau viện dẫm nát trên cái băng ứng tiền trước chân, tương tự mình rửa sạch sẽ tiểu y phục kẹp ở lượng y thằng thượng.
Đây cũng không phải là bởi vì Cloud phụ thân không biết tung tích, mẫu thân Claudia một mình nuôi nấng hắn lớn lên, đã bị thôn dân chỉ trích, cô lập Cloud kết quả, chỉ là Cloud sớm liền hiểu chuyện, hắn đã có mộng tưởng, muốn trở thành và Sephiroth giống nhau anh hùng, có sứ mạng của mình và chức trách, bất hòa cái khác ấu trĩ tiểu hài tử ngoạn.
Cloud biết mình là đặc biệt, cho dù biểu hiện ra đến xem, hắn ở hẻo lánh thôn trang nhỏ lý, và còn lại không buồn không lo hài tử như nhau, quá bình thường không có gì lạ sinh hoạt.
Như vậy là thông thường một ngày, Cloud ở làng phía sau núi chân núi trích rau dại, hắn đột nhiên nghe được một trận bọn nhỏ tiềng ồn ào, là hắn thanh âm quen thuộc.
"Tifa, quá nguy hiểm!"
"Các ngươi không cần theo ta đi, ta có thể tự mình một người."
"Như vậy sao được!"
Nga, là Tifa, cái kia bị vờn quanh ở trung tâm nữ hài tử, nàng và Cloud tương phản, phi thường thụ bọn nhỏ hoan nghênh.
"Không cần quản ta, ta muốn đi tìm mụ mụ, mụ mụ đang đợi ta!"
Nàng và nàng màu đen tóc dài như nhau quật cường, còn chưa học được che giấu bi thương thanh âm mang theo hài đồng thiên chân.
Tifa đi ở phía trước, không chút do dự hướng ngọn núi đi đến, những thứ khác tiểu hài tử kiến khuyên can không có kết quả, cũng đi theo.
"Cloud?" Tifa đi hai bước, nhìn thấy phía trước ven đường đang chờ bọn họ giống nhau Cloud.
"Ta cũng với các ngươi đi."
Cloud không có giải thích cái gì, lần đầu tiên gia nhập bọn nhỏ đoàn thể nhỏ.
"Cám ơn ngươi." Tifa đối với hắn nở nụ cười.
Ngọn núi có cái gì? Dã thú, độc xà, bụi gai, côn trùng... Những thứ này chỉ là vị khai phá lầy lội trên sơn đạo kinh hỉ hộp, không đề cử bất luận cái gì vị thành niên ở không có gia trưởng cùng đi mở.