La La Land hệ liệt: Ephemeral Flowers

4 0 0
                                    

WaterFoxXX

*Collecting Star đến tiếp sau, SC Gaia hành hương

* về Cloud lựa chọn

1.

"Ngươi nên lo lắng ta thỉnh cầu liễu." Sephiroth nhìn Cloud bóng lưng nhắc nhở hắn.

Cự ly Cloud trùng sinh đã qua nửa tháng, hắn không sai biệt lắm thích ứng mới thân thể, không hề hội bước đi chân trái bán chân phải. Cloud đang ngồi ở cửa hiên ngoại, ăn mặc tùng suy sụp thư thích áo tắm, trong lòng ôm mèo trắng. Hắn tao trứ mèo trắng cằm nói: "Ta có đáp ứng hay không đối với ngươi không có khác nhau chút nào ba... Thế nhưng có thể hay không chí ít cho nó dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung sau này hãy nói?"

"Còn có, ta nghĩ xem trước một chút bây giờ thế giới là dạng gì."

2.

Thời gian bát trở lại nửa tháng tiền. Ở Mideel tìm được Cloud thời gian, Sephiroth nội tâm đã lâu địa tràn đầy các loại thô bạo ý niệm trong đầu. Nhìn trong lòng tổn hại người ngẫu, thân thể bị xé ra, đáng giá linh bộ kiện bị lấy đi, hắn thậm chí suy tư chỉ chốc lát có hay không muốn xé bỏ và cái kia cổ đại loại khế ước, tương ở đây toàn bộ san thành bình địa.

Thế nhưng Cloud cuối cùng từ dài dòng mông muội trung đã tỉnh. Hủy diệt hay không đổi được râu ria, Sephiroth nguyên bản nghĩ hắn tại đây thất trăm năm gian đã có tiếp cận với vô tận kiên trì, lúc này lại một giây cũng chờ không đi xuống.

Hắn mạnh mở cánh, nhằm phía không trung, lưu lại ven đường bị tức lưu vọt cái lảo đảo tên côn đồ ở tại chỗ kinh sợ địa hùng hùng hổ hổ.

3.

"... Sephiroth, ngươi nói cho ta biết trước rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Năng lượng hao hết lâu lắm, Sephiroth đổ không ít máu mới để cho nhân ngẫu khung máy móc lần thứ hai vận chuyển. Một lần nữa "Khởi động máy" quá trình dài dằng dặc, khôi phục ý thức sau Cloud câu nói đầu tiên là không kịp chờ đợi đặt câu hỏi. Hắn rời đi Midgar phế tích sau này ngày thứ mười nhớ lại một việc, Vì vậy bắt đầu vãng Mideel phương hướng di động. Đâm đầu xuống hồ tiền ký ức, mấy năm này cùng Sephiroth cùng tồn tại ký ức, còn có mấy năm nay gian ngẫu nhiên thanh tỉnh này ký ức mảnh vụn, chúng nó đột ngột các không thể làm chung địa tồn tại, Cloud không nghĩ ra này trung gian rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

"Đã lâu không gặp, Cloud. Ở ngươi khiêu hồ sau đó đã qua thất trăm năm." Sephiroth sẩn tiếu.

"Thất bách? ... Ta là thế nào sống lại? Ngươi đã còn sống, ta đây lý nên triệt để tiêu thất mới đúng." Cloud tiêu hóa hảo một trận tin tức này.

"Đó là một rất dài cố sự, nhưng ngươi không ngại nghe một chút." Sephiroth nói. Hắn nói được rất giản lược, có thể trong khoảng thời gian này đối với hắn gần như vĩnh hằng sinh mệnh mà nói chỉ là thời gian qua nhanh trong nháy mắt. Thế nhưng Cloud nghe nghe nhịn không được bắt tay đưa tới. Hắn khả năng tưởng vỗ vỗ Sephiroth, tựa như đã từng thoải mái đồng bạn của hắn như nhau, nhưng ở đụng tới nam nhân tiền trong nháy mắt như ở trong mộng mới tỉnh, rút tay trở về.

"Ngươi đang suy nghĩ gì? Hổ thẹn? Thương hại? Hay là đang tiếc nuối không có thể giết chết ta?" Sephiroth trong nháy mắt nheo lại mắt, đem Cloud tay nắm trở về, ngoạn vị nhìn hắn.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ