woodenjuly
#nghịch hành AC vân (nghiêm chỉnh mà nói thật ra là DC vân) và ngũ đài chiến tranh tát. Sở dĩ đây là niên hạ.
(1)
Thái dương khoái xuống núi liễu.
Hoàng hôn là lúc bầu trời dính vào liễu khắp bầu trời rặng mây đỏ, liên đới nhiễm đỏ dãy núi gian trọng trọng rừng rậm. Rậm rạp xanh ngắt trong rừng cất dấu một gian đơn sơ nhà gỗ nhỏ, một cái ước chừng mười bảy mười tám tuổi thanh thiếu niên nhắm mắt tọa ở dưới mái hiên, tinh xảo khuôn mặt tuấn lãng tới cực điểm, nồng đậm tiêm lớn lên vũ tiệp ở tỉ mỉ trên da đầu ra một tầng ám ảnh, nhỏ vụn ngân sắc tóc ngắn ở gió mát trong hơi đung đưa nhẹ nhàng đảo qua anh tuấn mũi, ở ánh chiều tà dưới lóng lánh mê người quang ảnh. Hắn hai tay dâng dài nhỏ đại quá đao đặt trên đầu gối, tự nhập định giống nhau vẫn không nhúc nhích.
Thái dương duy trì liên tục ngã về tây, đương cuối cùng lau một cái quang huy chìm vào núi sau, vẫn luôn nhắm mắt lại Sephiroth bỗng dưng mở hai mắt ra, lộ ra bén nhọn lục sắc dựng thẳng đồng đến, hắn đứng lên tay phải cầm đao bỗng nhiên rạch một cái, điểm mũi chân một cái, liền bằng tốc độ kinh người nhảy dựng lên xẹt qua ngọn cây ánh sáng mặt trời quang biến mất phương hướng chạy như bay.
Hắn một đường bay nhanh chưa từng ngừng kinh doanh, ngắn ngắn năm phút đồng hồ liền dĩ bay qua hai người đỉnh núi, nhưng bước chân hắn vị đình, hình như có mãnh thú ở sau người theo đuổi không bỏ giống nhau một đường chạy như bay. Nếu không xa tiền chính là một cái vách núi, chỉ cần hắn năng nhảy đến vách núi dưới, là có thể theo dòng nước xiết ly khai cái chỗ này. Làm cái gọi là Shinra anh hùng, hắn hoàn toàn một cách tự tin ở dòng nước xiết ở giữa còn sống sót, lại không thể chắc chắn nếu như lại bị bắt được, tương sẽ tiếp tục bị vây ở chỗ này đến năm nào tháng nào. Nghĩ như vậy đồng thời Sephiroth bước nhanh hơn, cự ly có thể chạy ra sanh thiên vách núi càng gần, nhưng mà sau một khắc hắn lại bỗng nhiên thắng lại cước bộ, dĩ thường nhân tuyệt đối không thể làm được trùng thế trong nháy mắt đi phía trái biên quải đi, cùng lúc đó, hắn mới vừa rồi phương hướng đi tới thượng mặt đất đã bị một cái to lớn sấm chớp mưa bão bắn trúng, sinh sôi bị nổ thành liễu một cái hố to!
Tới!
Sephiroth vãng bên cạnh lóe lên trốn được liễu một viên rậm rạp dưới tàng cây che giấu liễu mình thân ảnh, đưa tay trái ra tưởng phát động ma thạch, nhưng mà trên cánh tay trong nháy mắt truyền tới đau nhức lại làm cho hắn sinh sôi ngừng lại.
Gặp quỷ. Đáng chết Hojo!
Sephiroth ở trong lòng thầm mắng một tiếng, nhưng mà bữa tiệc này đã làm cho hắn mất đi tiên cơ, duy trì liên tục kéo tới lôi điện công kích nhượng hắn phải chung quanh né tránh. Không bao lâu chung quanh cây dĩ bị lôi điện toàn bộ đánh bại, lộ ra một cái quang ngốc ngốc hố to đến, nhượng hắn không chỗ trốn. Sau một khắc, một cái mảnh khảnh thân ảnh mang theo một bả cự kiếm dĩ khí thế kinh người từ trên trời giáng xuống, Sephiroth lập tức đường ngang Masamune cách đương, hai nhận tương giao sinh ra trùng kích thậm chí nhượng đảo ở chung quanh cây cối đều bị tách ra.