The interview with Jenova

9 0 0
                                    

koucha

#huyết tộc đặt ra, dung hợp ff7 bối cảnh

Tại sao lại không chứ? Sephiroth tưởng. Hắn có Cloud tất cả, Cloud cũng có hắn tất cả. Hắn nên ban tặng hắn sở hữu, bao quát hắn sinh ra.

I. Sơ ủng

Genesis không đầu khớp xương dường như nằm ở to lớn hồng nhung tơ trên ghế sa lon, cùng sắc vạt áo dọc theo sô pha chảy xuôi xuống, hai người hầu như hòa làm một thể, hắn như nhất đám thiêu đốt ác lửa, lạnh tay không chỉ trung chén rượu cái đĩa đỏ thắm dịch thể ở bôi trên vách treo ra sềnh sệch bích hoạ.

Angeal sau khi vào cửa thấy chính là như vậy nhất phó cảnh tượng, bồi bàn an tĩnh im lặng cấp vị thứ hai trọng yếu lai khách châm thượng rượu ngon, khom người rời khỏi, u ám phòng khách quý nội lặng im một thời.

"Ta nghĩ đến ngươi sẽ không tới." Angeal lấm lét nhìn trái phải, còn sót lại một khác cái ghế sa lon thượng nằm một cây tương trứ rubi tay trượng, đó là Genesis gì đó, lúc này chính phách lối chiếm đoạt không thuộc về mình vị trí. Tóc đen nam nhân không có chú ý, hắn cầm lấy nó, gậy chống đỉnh to lớn màu đỏ tinh thể phảng phất ở trong chứa nham thạch nóng chảy, ngay cả mặt ngoài đều phát sinh hơi nhiệt độ.

Chủ nhân của nó ném ra chén rượu trong tay miễn cưỡng ngồi dậy, khương đỏ phát sao thượng đừng trứ hồng tiêm tinh và đá thạch lựu hợp lại thành vật trang sức, tương giác dưới vị thứ hai quý khách thì mộc mạc nhiều lắm, chỉ có hắc bào thượng mơ hồ lộ ra ám văn yết kỳ hắn thân phận đặc thù.

Genesis tiếp nhận gậy chống, "Tên kia sẽ đến."

Hắn có chút bất mãn, lại quả thực nghĩ không nên bỏ qua cơ hội lần này, đang tức giận cùng chờ mong trong lúc đó do dự. Angeal khá hiểu bạn tốt phức tạp lại không được tự nhiên tâm thái, hắn nhiên địa gật đầu, cầm lấy ly rượu trước mặt.

—— bên trong dĩ nhiên không phải loài người rượu.

Shinra nắm giữ chiết xuất kỹ thuật, bọn họ sàng chọn loài người máu trích tinh hoa, ở hôm nay tắc đặc kéo tần lâm diệt tộc tình huống hạ không thể nghi ngờ đối huyết tộc mà nói có sức hấp dẫn cực lớn. Mặc dù đối với Angeal và Genesis như vậy trường sinh loại mà nói phổ thông ăn cơm cũng không phải nhất định, nhưng ngày buồn chán, sinh mệnh dài dằng dặc, tổng nên tìm chút sung sướng mình việc vui không phải.

Đương nhiên, Angeal khắc sâu lý giải bạn tốt xưng là vặn vẹo tập quán, Vì vậy liền cũng an tĩnh ngồi xuống, yên lặng cùng đợi cái gì.

Đi qua phòng khách quý thủy tinh, nhất tường chi cách chính là Shinra vì thế chuẩn bị xa hoa yến hội. Ăn mặc thu thắt lưng đồng phục trong tay người hầu bàn bưng nhan sắc quỷ bí uống phẩm ở trong đám người xuyên toa, thường thường có người trứ hoa phục khách thủ đi này chén rượu, bọn họ diện mạo các không giống nhau, nhưng tái nhợt da và tinh xảo gương mặt của tựa hồ thành một loại tiêu chuẩn, đưa bọn họ độc lập với phổ thông ở ngoài. Cũng có một chút càng thông thường, tràn đầy sinh mệnh lực nhân loại tồn tại, tỷ như Shinra cao tầng và một ít hào ném thiên kim "Hộ khách", nhưng tất cả mọi người ở nóng bỏng mong mỏi cái gì.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ