moonCat100
#AC sau năm thứ nhất, Sephiroth và Cloud trung liễu một cái thần kỳ ma pháp, quên người mình thương nhất Σ( ° △ °|||)︴ kết quả ni? Trong vòng hai ngày rơi vào tình yêu cuồng nhiệt! Trong một tuần lễ nên làm cái gì đều làm, từ đây mở ra điềm rơi nha phu thê tình yêu cuồng nhiệt hằng ngày thẳng đến thất niên sau...
1: Ái tình kỳ ngộ
Midgar bắc bộ chỗ không người, ma pháp rừng rậm bầu trời, một đôi bóng người cho nhau truy đuổi, rơi trứ đao quang kiếm ảnh.
Sephiroth thì cách một tháng lần thứ hai phủ xuống Gaia tinh cầu, chính tông hung ác đao pháp phía sau là thành thạo đùa giỡn, một cái hư hoảng, Cloud bỗng nhiên một trận ngất xỉu, gió lạnh lôi cuốn trứ hắc sắc áo choàng giống như bị thương cô nhạn nguy rơi xuống, nguy nan chi tế, hắn vội vàng hướng Sephiroth vươn tay.
Sephiroth lao xuống trực hạ bắt được Cloud, ngất xỉu tới bất ngờ không kịp đề phòng, hắn lưu ý thức trốn vào hắc ám tiền một giây dùng màu đen cánh chim bao lấy liễu Cloud.
Tiếng gió thổi bên tai bạn gào thét, ngân phát bay lượn như tơ, hai người cùng nhau rơi vào ma pháp rừng rậm.
... ...
Sephiroth thật lâu không có đã hôn mê thời gian dài như vậy, trong tầm mắt một mảnh thanh minh, ký ức lại một mảnh không rõ. Trong lòng có vật gì vậy đang ngọa nguậy... Hắn cúi đầu vừa nhìn, vừa vặn chống lại một đôi mắt nhập nhèm như sương mắt xanh.
Trong ngực hắn dĩ nhiên ôm cái tóc vàng mắt xanh thanh niên, còn dùng cánh đem nhân gia bao lấy liễu.
Thanh niên một bước nhảy ra. Hắn, hắn vì sao bị một cái ngân phát nam nhân ôm thật chặt... Đều phải đích thân lên liễu. Thanh niên thương xúc địa nhìn một chút, tiểu tâm dực dực hỏi ngân phát nam nhân: "Ngươi là ai?"
"Đây cũng chính là ta nghĩ hỏi vấn đề của ngươi, ngươi là ai?"
Sephiroth quét thanh niên tóc vàng liếc mắt có đại khái phán đoán. Hai người bọn họ ở trong rừng rậm đánh một trận.
Chiến y tổn hại nghiêm trọng, có thể tưởng tượng tình hình chiến đấu có bao nhiêu kịch liệt. Thanh niên lưng một thanh trọng kiếm, cánh tay cơ bắp đường cong lưu sướng ưu mỹ, xem bộ dáng là một vị trẻ tuổi cũng không so cường đại chiến sĩ. Về phần hắn vì sao ở trong lòng ngực mình... Sephiroth nhìn trước mắt khuôn mặt tinh xảo, lam mâu như nước lạnh lùng lại ưu buồn nhân, hình như cũng không phải không có thể hiểu được.
Sephiroth đưa mắt đặt ở thanh niên trên mặt, bưng xem kỹ thái độ chờ đợi thanh niên mở miệng trước.
"Ta gọi Cloud Strife."
"Sephiroth."
"Ta tại sao phải ở ma pháp trong rừng rậm... Mà ngươi cùng nhau? Ta hình như quên mất rất nhiều chuyện."
"Có lẽ là trúng phải ma pháp gì, có lẽ vu thuật. Nếu như ngươi không dự định tiếp tục cùng ta chiến đấu, chúng ta có thể tiên đi ra ngoài lại nghĩ biện pháp."
Phải tiếp tục chiến đấu sao? Cloud y phục trên người đều phá, đánh tiếp nữa hắn muốn ở trong rừng rậm trần như nhộng liễu, vừa mới bọn họ là đang đánh cái đúng không...