Sunderling
#Cloud ở Shinra phòng thí nghiệm dưới đất phát hiện còn nhỏ hình thái Sephiroth khắc long thể tịnh tương kì mang về nhà, cử động này sẽ làm hắn hối hận không?
1
Cloud trước khi rời đi không nghĩ quá bản thân ngày hôm nay hội bất ngờ không kịp đề phòng và ngày cũ ác mộng chạm mặt.
Bầu trời rất tốt, màu xanh nhạt; bãi cỏ rất tốt, màu xanh biếc; sát biên giới rất tốt, náo nhiệt; hết thảy đều không có dị thường, Cloud bản hẳn không có dị thường, rất tốt vượt qua ngày hôm nay, tựa như đi qua mỗi một thiên.
Bình thường giao hàng, đất hoang, rừng cây, sa mạc, cánh đồng hoang vu, trên đường trở lại chút quái vật nhượng cơ bắp của hắn và kiếm bảo trì sắc bén.
Vốn như vậy.
Thẳng đến Cloud trước mắt xuất hiện một cái xanh mơn mởn thực nghiệm bồi dưỡng lon, hắn ác mộng ở màu xanh biếc dịch thể trung trôi, hai mắt nhắm nghiền, màu bạc tóc theo sức nổi nhẹ nhàng phiêu đãng.
Máu lạnh lẽo, đại não ngừng vận chuyển sau một khoảng thời gian, Cloud phát hiện vấn đề chỗ ở.
Bồi dưỡng lon trung thân ảnh cũng không có trong trí nhớ ác mộng như vậy thành thục cường tráng, có vẻ nhỏ bé và yếu ớt, còn nhỏ, màu bạc tóc dài độ nhiều lắm cập vai, gương mặt còn có chưa từng rút đi trẻ con mập.
Nhưng cùng Kadaj bọn họ không giống với, nhìn không mặt, Cloud tuyệt đối xác định đây là Sephiroth.
Nơi này là một cái vứt đi đã lâu phòng thí nghiệm, Shinra ngầm phòng thí nghiệm tựa như sát biên giới trong thành con chuột nhiều như vậy, tìm được nó thì Cloud không ngạc nhiên chút nào. Hắn thăm dò thì rất cẩn thận, ứng với kích phản ứng quá khứ sau, hắn tới gần cẩn thận kiểm tra bồi dưỡng lon phía dưới bằng sắt nhãn hiệu: S-0A-931
Đi qua lưu lại đôi câu vài lời, Cloud khâu trứ ố vàng tư liệu trang thượng tin tức, đây là Hojo đã từng làm ra trôi qua nỗ lực, hắn vẫn muốn khắc long Sephiroth, như vậy đương Sephiroth bị tổn hại đến bất khả chữa trị thời gian, hắn là có thể lần thứ hai được đến một cái giống nhau như đúc Sephiroth.
Kinh qua nỗ lực, Hojo lợi dụng Sephiroth thân thể tế bào khắc long ra một cái giống nhau như đúc thân thể, nhưng những thứ này thân thể tịnh không tồn tại ý thức, thả một ngày trưởng thành đến nhân loại mười một mười hai tuổi hình dạng sau cũng sẽ không lại tiếp tục trưởng thành.
Nơi này có rất nhiều như vậy khắc long thể, nhưng hoàn chỉnh chỉ còn lại có Cloud trước mặt này một cái. Những thứ khác đã ở Hojo thăm dò nguyên nhân trong quá trình biến thành vụn vặt mảnh vụn, bị bảo tồn ở cái giá thượng hoặc lớn hoặc nhỏ thủy tinh lon lý.
Có mắt cầu, đại não, cơ quan nội tạng, tứ chi.
Những thứ này thật nhỏ linh kiện xúm lại ở duy nhất hoàn hảo không hao tổn khắc long thể bên người.
Trong tài liệu có một đoạn Hojo bút tích, mực nước đã phai màu, nhưng như cũ rõ ràng khả biện: Thiết tưởng A không cách nào thực hiện, có lẽ là Jenova nguyên nhân... Sephiroth là hoàn mỹ trưởng tử, bởi vậy khắc long thể trưởng thành đã bị ức chế, thú vị là, mặc dù ở Sephiroth bản nhân hào không biết chuyện tình huống hạ, hắn cũng vẫn là cao nhất quyền uy, áp chế có thể cùng hắn tranh đoạt địa vị khắc long thể sinh trưởng, này có phải là hay không một loại khác Jenova chủng tộc đặc tính hiển ánh? ... Vô luận như thế nào, ta tối cao thành tựu xa xa vượt qua hoắc Lan Đức thất bại thấp kém phẩm, nhưng vì đối kháng phiêu lưu, chứa đựng dành trước là cần, ta có một cái mới đoán rằng, có thể...