Phiên ngoại nhất: After story
Cloud phát hiện mình năng rất tốt địa đọc hiểu Sephiroth ý nghĩ, đối phương chắc cũng là đồng dạng. Không, Sephiroth mới có thể làm được rất tốt.
Hắn ở cảm thụ Cloud ý nghĩ sau, khó có được có chút thất bại địa bưng kín hai mắt của mình.
"Làm sao vậy?" Cloud dò hỏi.
"Chính ngươi xem đi." Sau đó Cloud cảm giác Sephiroth ký ức đối với mình mở rộng ra, Sephiroth tư duy cùng Cloud đan vào, quấn, tiếp nhận Cloud. Cloud cảm nhận được này nhất tín hiệu, hắn có chút mới lạ địa, lộ ra liễu tinh thần của mình tiếp nhận rồi Sephiroth mời.
Sau đó tất cả rốt cục sáng tỏ, hai người bọn họ trên thực tế bỏ lỡ cỡ nào dài dòng một đoạn thời gian.
Sephiroth ở Alice nhắc nhở hạ phát hiện giữa hai người không cách nào sao lãng mâu thuẫn, Vì vậy quyết định trọng tố thân thể của chính mình thu được chân chính trùng sinh, Sephiroth sẽ không tái trở thành thổi tan vân phong, hắn sẽ trở thành Cloud cái neo điểm.
Alice ở trong đó gia nhập tinh lọc lực lượng, nhượng sống lại Sephiroth ở lúc tỉnh lại bảo đảm đó là đi qua hắn, hắn chân chính tinh thần và lực lượng bị yểm giấu đi, trừ phi Cloud chân chính đón nhận Sephiroth, hắn mới có thể chân chính trở về.
Alice tin tưởng Cloud, nếu như là Cloud lựa chọn tiếp nhận Sephiroth, tinh cầu kia và đại địa sẽ không lại bị hắn phá hủy.
Đương nhiên, nếu như Sephiroth ý thức cũng không có triệt để giải phóng, sống lại hắn nguy hại tính cũng so với quá khứ không lớn lắm, Cloud rốt cục năng từ dài dòng trách nhiệm trung giải phóng.
Đang tiếp thụ Alice đề nghị này thời gian, Sephiroth cũng đã đoán được ý tưởng của nàng. Nhưng hắn một chút cũng không chần chờ, hắn đối Cloud tín nhiệm sẽ làm cái này sau cùng cổ đại loại kinh ngạc. Bởi vì Sephiroth có thể so với tin tưởng mình, càng tin tưởng Cloud sẽ không quên lại hắn.
Chỉ là vậy thật quá gian nan. Gaia ý thức sủng ái sau cùng cổ đại loại, lại vẫn như cũ do dự. Sephiroth sống lại tiến độ phi thường thong thả, nếu như không phải Cloud tưởng niệm ngày càng tăng lên, hắn hô hoán xúc tiến trứ sinh mệnh chi lưu trung rơi lả tả Jenova tế bào vu Sephiroth bên người đoàn tụ, đắp nặn thân thể thời gian sợ rằng sẽ bị kéo dài đến vô hạn.
"Kết quả, ngươi cái này trì độn đầu hay là đang ta sau khi rời khỏi tưởng niệm ta." Sephiroth câu dẫn ra khóe miệng, này độ cung hoàn toàn chính là Cloud trước đây thường gặp liễu.
"Đúng vậy, rất nhớ ngươi."
Cloud trực bạch thừa nhận, điều này làm cho Sephiroth bởi vì giật mình mà mở to hai mắt. Cloud thấy dáng vẻ của hắn, bật cười nói: "Như vậy cũng tốt vô cùng, chí ít ta năng thấy ngươi bộ dáng bây giờ."
Cloud kéo Sephiroth một tay, Sephiroth liền thuận thế quấn lấy ngón tay của hắn. Nhiệt độ cơ thể, mạch đập, huyết dịch lưu động.
Thiếu niên Sephiroth mèo con vậy ánh mắt hầu như cùng Cloud nhìn thẳng. Đây là Cloud từ trước chẳng bao giờ thể nghiệm qua cao độ, Sephiroth luôn là từ trên trời giáng xuống, sau đó cư cao lâm hạ mắt nhìn xuống bản thân, Cloud cần khiêu bổ tới tăng mạnh bản thân phách khảm lực đạo và cao độ.