Cứu vớt gặp rủi ro nhân ngư khả năng không phải vương tử, mà là biển rộng quái

10 2 0
                                    

moyaozi

#Nhân ngư paro, tiểu nhân ngư Cloud sắp tới tương thành niên thời gian ngoài ý muốn đi tới trên đất bằng, đồng thời phát hiện mình không cách nào phản hồi hải dương, nếu như không phải là bởi vì Sephiroth bang trợ hắn khả năng thực sự muốn chết cũng nói không chừng. Chỉ là Cloud cũng không biết Sephiroth thật ra là hết thảy đầu sỏ gây nên

(thượng)

"Ta đã sắp thành niên liễu, sở dĩ sẽ không có bất cứ vấn đề gì." Mặt đối mặt tiền lo lắng nặng nề Claudia, Cloud hoảng động liễu nhất hạ dường như ánh mắt hắn vậy trạm lam đuôi cá biểu thị trứ mình bất mãn.

Cloud gần tiến nhập động dục kỳ mại hướng thành niên liễu, thật giống như hắn vô số các đời trước giống nhau, hắn gần triển khai lần đầu tiên săn bắn. Dường như vô số truyền thuyết cố sự giống nhau, nhân ngư môn hội dĩ tiếng ca dụ viễn dương thủy thủ, dẫn phát chìm thuyền sự cố. Làm đã thành thục nhân ngư tiêu chí đó là một thân một mình đi trước ngoài khơi hoàn thành một lần đối đội thuyền săn bắn. Cloud đương nhiên cũng muốn ở động dục kỳ tiền tuần hoàn này nhất truyền thống, không phải hắn sẽ bị người xem thường, khả mẹ của hắn tựa hồ tịnh không đồng ý nhượng Cloud một người đi trước ngoài khơi, "Thế nhưng. . ."

Claudia lo lắng không phải không có lý. Nhân ngư đa số nữ tính, mà Cloud làm hiếm thấy nam tính là người cá trung quý trọng giống loài, cũng chính là bởi vậy Cloud tịnh không am hiểu nhân ngư ca. Mặc dù như thế nhân ngư bản năng cũng sẽ nhượng Cloud có thể sử dụng thanh âm đầu độc nhân loại dù cho loạn hát vừa thông suốt đều hình thành tốt ca khúc, cũng không có nắm giữ bất luận cái gì ca tóc vàng nhân ngư căn bản không biết mình thực tế hát đi ra ngoài hội là cái gì, hội có chứa như thế nào hàm nghĩa.

"Sẽ không có bất cứ vấn đề gì!" Cloud tính cách quật cường, một ngày quyết định cái gì liền sẽ không dễ dàng cải biến, dù cho mẫu thân khuyên can cũng vô pháp thay đổi ý nghĩ của hắn.

"Được rồi, nhưng nếu như gặp phải liễu chút gì không ổn chuyện tình ngươi muốn lập tức trở về đến." Kiến Cloud này cường ngạnh thái độ, Claudia chỉ có thể đáp ứng rồi cho phép Cloud một người đi trước ngoài khơi, nhưng tương ứng địa Cloud cũng phải đáp ứng nàng nếu như gặp phải liễu cái gì muốn lập tức chạy trốn, dĩ tự thân an toàn là thứ nhất.

"Hảo!" Được đến cho phép Cloud cao hứng vô cùng, ở vòng quanh mẹ của hắn bơi mấy vòng biểu đạt kích động của mình sau đó, hắn liền không kịp chờ đợi hướng ngoài khơi bơi đi. Hắn đã chờ hôm nay lâu lắm quá lâu, bởi vì hắn là hiếm thấy nam tính nhân ngư vẫn luôn không bằng hữu gì, bạn cùng lứa tuổi môn cũng cho là hắn căn bản không như người bình thường cá vậy có xuất sắc mê hoặc năng lực. Cloud tin tưởng nếu như lần này hắn năng đạt được xinh đẹp chiến quả nói, liền tái cũng sẽ không có nhân khinh thường hắn, "Mụ mụ tối nay kiến! !"

Giờ này khắc này hoàn đắm chìm trong trong hưng phấn Cloud cũng không biết đúng là mình quyết định này đến đưa đến hắn tương lai nhiều năm ảo não cùng hối hận.

. . .

. . .

. . .

Cloud cảm giác hết thảy chung quanh đều là như vậy khô ráo.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ