moyaozi
#óc dài công chúa paro, cho đến Zack phá cửa vào tiền Cloud vẫn cho là gian phòng kia cùng Sephiroth là hắn toàn bộ thế giới, mà rời đi gian phòng kia sau đó Cloud phát hiện nếu như không giết tử Sephiroth, thế giới của hắn vĩnh viễn đều sẽ nhỏ hẹp như vậy
(thượng)
Cloud thế giới nhỏ hẹp như vậy, là do tứ diện tường cùng màu bạc thần minh tạo thành.
*
Xe tải ở hoang dã trung hành sử, nó mục đích là Gaia trung lớn nhất thành thị Midgar, mà tạp xa quầy hàng trung ngoại trừ thường quy hàng hóa bên ngoài, còn có hai người khách không mời mà đến.
Zack nửa tựa ở quầy hàng sát biên giới thượng, cảm thụ được ngoài dự liệu của hắn nóng bức, sau đó quay đầu nhìn về phía mấy ngày trước bị hắn từ tháp cao trung cứu ra tóc vàng nhân, tóc vàng người hay là nhất phó vô tinh đả thải hình dạng, hắn dùng cái mền bọc bản thân, hai tay ôm chân, co rúc ở tạp xa góc, tựa hồ đối với hết thảy đều ôm không giải thích được cảnh giới tâm.
"Ai. . ." Zack không biết hôm nay lần thứ mấy thở dài liễu, chỉ từ cứu ra thiếu niên sau đó liên thường ngày luôn là lạc quan hắn cũng không nhịn được vi hiện thực mà than thở. Bất quá hắn vẫn đang hội nếm thử đi gặp tóc vàng nhân tiếp lời, Vì vậy hắn cầm lên hành lý trung siêu đưa cho đối phương, mở miệng nói, "Cloud ngươi khát không?"
". . !" Được xưng là Cloud thiếu niên không những không có tiếp nhận siêu, mà là phảng phất bị kinh hách lục hành điểu giống nhau, không ngừng lui về phía sau, cho đến không thể lui được nữa, dựa vào xe tải thượng khuông thể, kéo chặt trên người cái mền, nhìn về phía Zack, lam màu xanh biếc trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi, như là và hắn tiếp lời không phải nhân loại, mà là quái vật gì.
Cloud bộ dáng này ở quá khứ vài ngày trung Zack đã gặp vô số lần, hắn chỉ có thể để tay xuống trung siêu, cử cao hai tay nói, "Ta không có ác ý gì, cũng sẽ không giống người kia như nhau thương tổn ngươi."
"Không phải. . ." Nghe được Zack chính là lời nói sau, Cloud thở phì phò, tựa hồ nói ra một câu đầy đủ cũng đã muốn hao hết sạch hắn toàn bộ khí lực, nhưng hắn vẫn là lựa chọn vi người kia giải thích, "Chủ nhân hắn. . . Hắn là chủ nhân của ta!"
Câu này biện giải cũng là, Zack đã nghe qua vô số lần, đồng thời mỗi lần sau khi nghe được ánh mắt đều sẽ tối sầm lại.
Tóc đen nhân sở dĩ sẽ cùng Cloud gặp nhau còn là nguyên vu một vị nữ sĩ ban bố nhiệm vụ.
Mười sáu năm trước, Claudia tương còn còn là trẻ con Cloud bỏ vào nôi trong, sau đó rời đi đi trù phòng đảo chén nước khe hở gian, Cloud liền mất đi hình bóng, chỉ có mở phân nửa cửa sổ năng chứng minh nữ nhân hài tử là bị mỗ nhân bắt đi.
Claudia vừa mất đi trượng phu, ngoại trừ Cloud bên ngoài không có bất kỳ thân nhân, nàng tịnh không tin Cloud hội cứ như vậy tiêu thất, Vì vậy từ đây bắt đầu rồi không ngừng tìm kiếm hài tử lữ trình, đi trước bất đồng địa phương làm công toàn tiền, tuyên bố nhiệm vụ, tìm kiếm đầu mối, khát vọng có dong binh năng mang đến Cloud tin tức.