Sao trời vào lòng

4 0 0
                                    

zhao2lum

#ac vân và ac tát?

#

Tích tích lịch lịch mưa lạnh lặng yên hạ xuống, ở Cloud hơi lộ ra cổ xưa âu phục thượng vựng khai, ướt dầm dề tóc vàng che co rút nhanh mi, dẫn đạo nước mưa theo thanh trĩ gò má của chảy xuống, hắn giống như một chỉ vụng về đường đi điểu, chỉ là mờ mịt đứng, ánh mắt tự do trứ. Hắn đến tưởng nhớ một vị đồng bọn —— Tifa Lockhart. Nàng luôn là chờ tại nơi gian ấm áp trong quán rượu, không nề kỳ phiền mà đem bỏ đàn hắn mang về khói lửa nhân gian, nhưng bây giờ lưu ở trước mặt hắn, chỉ có một khối lạnh như băng tấm bia đá, một chuỗi lạnh như băng văn tự.

"Trở về tinh cầu", Cloud quen thuộc cái này biểu đạt, chỉ là chưa từng lường trước tất cả phát sinh là như vậy cấp tốc, nhượng vãng tích ấm áp giống một hồi ảo mộng, ở toái mưa lý chậm rãi xói mòn.

Hắn không khỏi nghĩ tới cố hương tháp nước, Nibelheim là một quá nhỏ quá nhỏ làng, Nibelheim người phạm vi nhìn cũng quá hẹp quá hẹp, sơn quanh nhà, phòng ở vây bắt tháp nước, hắn còn trẻ từng thiên chân cho rằng đứng ở tháp nước điểm cao nhất bản thân là toàn Nibelheim có năng lực nhất, cứ như vậy ngửa đầu nhìn phía đầy sao làm đẹp đêm tối, nhìn chằm chằm tối lượng viên kia tinh, đó là thuộc về hắn tinh, mà thôn lạc nho nhỏ lý cuối cùng là không người có thể lý giải, đem hắn coi như ngoại tộc xa lánh xa lánh.

Khi đó hắn khinh suất địa cho rằng xa xôi Midgar cũng có một tòa tháp nước, mà hắn anh hùng Sephiroth cũng sẽ thấy viên kia thuộc về hắn tinh. Có vài người sinh mà không phàm, tỷ như Sephiroth, cũng tỷ như Nibelheim hắn. Đợi được hắn trở thành 1st ngày đó, Sephiroth sẽ ở "Midgar tháp nước" chỗ cao nhất chờ hắn, bọn họ sẽ ở mọi người ngủ say đêm tối cộng đồng được hưởng vô ngần ngân hà.

Chưa đi ra Nibelheim thiếu niên tưởng tượng không ra Midgar khổng lồ, cũng sẽ không minh bạch trên tháp nước hạt cát và bầu trời sao đến tột cùng cách xa nhau rất xa, hết thảy đều quá phải không nhẫn bị đánh phá bị xem thấu ảo mộng. Khả khi đó, bên cạnh hắn thiếu nữ lựa chọn tin tưởng, tin tưởng hắn có bảo hộ người khác lực lượng, bọn họ đối với lần này làm ra liễu ước định.

Hiện tại ước định kết thúc, Cloud chợt phát giác bản thân thời khắc này tình cảm là như vậy loãng, hắn vô ý thức lấy tay lau khóe mắt, nhưng không có cảm thụ được ướt át. Có cái gì ở ngực của hắn rung động, nỗ lực phá tan này cụ trống vắng thể xác, hắn đột nhiên muốn cùng trên tấm bia đá lạnh như băng văn tự trò chuyện, Vì vậy thử khẽ run đôi môi, sau đó mất mác phát hiện mình không cách nào phát sinh bất kỳ một cái nào thỏa đáng âm tiết.

Hắn xoay người sang chỗ khác, từ Fenrir thượng phủng tiếp theo bó buộc đạm hoàng hoa, đối với đóa hoa hắn từ trước đến nay biết rất ít, đây là hắn duy sổ không nhiều lắm biết, nó hoa ngữ là gặp lại. Sinh mệnh chi lưu tuần hoàn đền đáp lại, Tifa lần thứ hai trở lại Gaia trên đất thì sẽ không nhớ kỹ Nibelheim liễu, này rất tốt. Nàng như trước có thể làm cách đấu gia, như trước có thể làm batender, vẫn luôn năng vui sướng, cái này cũng rất tốt, hắn tự đáy lòng mong ước nàng năng quá hạnh phúc.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ