Without Mercy, Without Grace

14 2 0
                                    

BloodyWar2411

LRY

#Không đáng nhân từ, không thi ân điển

#CP: SC, AG, ZA

Đối với sau khi chết Angeal mà nói, sự hiện hữu của hắn từ lâu và vinh dự mất liên hệ. Hắn bị sinh mệnh chi lưu cự tuyệt, chỉ có thể trơ mắt nhìn bằng hữu của mình một người tiếp một người địa rồi ngã xuống, thậm chí chính mắt thấy tinh cầu đổ nát. Đương ngày diệt vong phủ xuống, Angeal sớm có chuẩn bị. Nhưng ngoài dự đoán của mọi người là, hắn cư nhiên chộp được một cái làm lại cơ hội. Ngoại trừ làm cuối cùng bảo hiểm Cloud linh hồn, Angeal hai bàn tay trắng, nhưng hắn quyết định đi hoàn thành nhất kiện không thể nào nhiệm vụ: Cứu vớt Sephiroth. Vô luận như thế nào, nếu như hắn thất bại, dù sao hai người bọn họ đã sớm chết rồi.

1

Đối với sau khi chết Angeal mà nói, sự hiện hữu của hắn từ lâu và vinh dự mất liên hệ. Bị công bố thân thế đáp án nhượng Angeal thấp thỏm lo âu, vì thế hắn phát thệ muốn vì người khác kính dâng bản thân. Hắn là cái quái vật —— một con dã thú —— lý nên như cái quái vật giống nhau chết đi. Này là bảo vệ người hắn yêu phương pháp duy nhất.

Chí ít, ở Angeal khi còn sống, hắn không ngừng như thế tự nói với mình.

Trên thực tế, Angeal nội tâm đã bị sợ hãi nhồi, mất đi bị gọi nhân tính tô son trát phấn hậu thuẫn, nhượng hắn tình nguyện làm một người nhu nhược chạy trốn, chết đi, cũng không muốn mặt đối với mình tân tân khổ khổ cây đứng lên danh tiếng bại hoại. Sở dĩ Angeal khiến cho học sinh của mình (hắn sẽ không, không thể, vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ làm như vậy bản thân) giết hắn, sau đó mượn dùng âu yếm Bastet kiếm tương lý tưởng của chính mình áp đặt ở tại này bả vai của người tuổi trẻ thượng.

Hắn ngu xuẩn cho rằng, này chính là mình kết cục.

Angeal không có ý thức đến là sinh mệnh chi lưu vận tác phương thức tương đương kỳ lạ, tuy rằng Angeal thân thể tan mất, nhưng linh hồn của hắn không có. Hắn bản năng biết được này không bình thường, nhưng lại không biết 'Làm sao sẽ như vậy' cũng hoặc 'Vì sao như vậy', tuy rằng hai người này trong lúc đó khác biệt cũng không nhiều lắm ý nghĩa.

Angeal bạn vu Genesis bên cạnh thân sáu nhiều năm. Mắt thấy bằng hữu thể xác và tinh thần ngày càng sa sút, lệnh Angeal lo lắng không ngớt. Cái này đã từng ngạo mạn tự phụ, vô cùng thông tuệ nam người đã khuất phục, thậm chí vì duy trì tự thân ký ức không ngừng mà đọc thuộc lòng Loveless. Có thể, Genesis cần chỉ là thanh âm, bất kỳ thanh âm gì, mượn thử đến xua tan ngày càng tăng cường cô độc.

Không quản thế nào, đây đều là Angeal không muốn thấy, rồi lại bất lực chuyện. Angeal từng bắt tay đặt ở Genesis trên vai, đón hắn tinh tường ý thức được lúc đó bạn chơi nhận biết không đến bản thân. Nhưng Angeal thủy chung tâm tồn may mắn, mong muốn sẽ có kỳ tích phát sinh. Hắn lẳng lặng nghe. Có đôi khi Angeal có thể nói, bình thường là vì xin lỗi hoặc là không khẩu hứa hẹn hội có một càng thêm quang minh tương lai, nhưng đại đa số thời gian hắn chỉ là lẳng lặng nghe.

Angeal hy vọng làm Genesis tử vong, chân chính cùng hắn cùng tồn tại thời gian, mình có thể cho ra một cái càng thêm chân thành đáp lại.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ