The depths of the gem

4 0 0
                                    

novelid=1769156

—01—

Khôi phục ý thức đồng thời, Sephiroth liền ý thức được, bản thân chính bản thân bị vây một cái Mind-box trong.

Này không tính vật hi hãn gì, chỉ cần ở chất liệu gỗ phay đứt gãy trung thả ra một cái hỏa hậu thỏa đáng tạm tồn ma pháp, kết hợp với nhất định tinh thần khu vực, có thể đơn giản chế tạo ra như vậy không gian.

Trước kỳ điểm mấu chốt chính là cái này "Phay đứt gãy" và "Hỏa hậu" phán đoán.

Hiển nhiên cái này M-box chủ nhân ở phương diện tài năng này trác việt, pháp thuật ước thúc lực cũng rất cường thế, chỉ bất quá...

Ngân phát nam nhân vươn mang bằng da cái bao tay tiêm trường ngón tay, nhẹ nhàng điểm chạm một chút trước mặt khoảng chừng 30cm khoảng cách không khí.

Sóng gợn giống nhau ngân sắc sáng bóng từng vòng nhộn nhạo lên.

Chỉ bất quá bản thân tinh thần lực có điểm... Không đáng tin.

Hắn thử ở trong không gian chung quanh đi lại, quả nhiên, một ngày khi hắn tới gần biên giới địa phương hội liền xuất hiện nhận bác không rõ có lẽ sát như sai vị trạng huống.

Kỹ thuật cao siêu là một cái phương diện, nhưng ý chí bạc nhược liền cũng đủ nhượng thoạt nhìn hoàn mỹ tác phẩm nghệ thuật phá thành mảnh nhỏ liễu.

Giơ tay lên, ngưng tụ ở chỉ gian lam sắc quang diễm chỉ một chút, thì có thể làm cho cái này gà mờ khốn sở thất linh bát lạc.

Bất quá hắn do dự.

Ở dĩ vãng thời gian hắn gần như không cất ở đây dạng do dự, âm mưu và phía sau điều khiển và vân vân, đang khôi phục tự do sau lại cầm chính tông chờ đợi đối phương không sợ chết xông lại có lẽ lạnh run bị hắn bắt được đến thì tốt rồi.

Thế nhưng lần này không giống với.

Hắn đột nhiên vô ý thức nghĩ, hay là do dự một chút, chờ một chút, tương đối khá.

"Ngươi là đúng."

Một cái xưng là dị thường mềm nhẹ nhưng lại tương đương lãnh đạm thanh âm của nói đến.

"Ly khai người này, không là cái gì quá tốt quyết định."

Đối phương ở đùa cợt hắn ni.

Xoay người, Sephiroth thấy một cái tóc vàng mảnh khảnh thanh niên nhân, đang dùng lam bảo thạch giống nhau ánh mắt, không đến nơi đến chốn nhìn hắn.

Không đến nơi đến chốn.

Sephiroth có chút kinh ngạc mình hình dung, chuẩn xác mà nói, này song xinh đẹp ánh mắt nhượng hắn là có chút dao động. Hắn phóng thấp vi nghi hoặc mà khơi mào lông mi, nhớ lại ở nơi nào thấy qua.

A a, đây là bình thường bị Zack mang theo trên người cái kia binh lính bình thường.

Zack rất thích này cái tiểu binh trên người tối tiên minh hai người đặc điểm, tóc vàng và mắt xanh con ngươi, cộng thêm nói, còn có tóc đen chiến sĩ vẫn luôn ở nhấn mạnh da rất trắng...

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ