#thành niên Vân muội xuyên qua trở lại nhìn thấy thiếu niên tát cố sự, mặt khuông ta ái re, da có thể là ac, đương nhiên các vị tùy tiện dựa theo sở thích của mình đại đều không thể nói là, nội dung vở kịch ở re trước
Lời tựa
Hiện tại, tương lai liền ở trong tay ngươi.
Nhất
Cloud là người cuối cùng phát hiện cái này kỳ dị nhập khẩu, nghiêm chỉnh mà nói là Tifa và Aeris nói cho hắn biết, ở cổ đuôi lưu cây tầng hầm ngầm, giấu ở cái kia bọn họ đánh bại lại thối lại lớn quái vật sở chiếm giữ cống thoát nước lý.
Aeris nói, từ nơi này đi tới có thể trở lại quá khứ.
Tifa nói, nhưng chỉ là tạm thời, thời gian dài ngắn tựa hồ không có minh xác quy tắc.
Cloud hỏi, các ngươi làm sao biết?
Đỏ đậm mười ba nói bởi vì hắn đã đi qua liễu.
Cloud không cách nào lý giải, tại sao là ngươi?
Ai biết, động vật không có nhân quyền.
Cloud hay là không tin, chứng minh như thế nào đó là quá khứ.
Ta nhìn thấy mẹ ta liễu.
...
Mà như đã nói qua, Cloud cũng có chuyện, các ngươi ở chỗ này làm cái gì?
Ách... Tifa có chút ngượng ngùng, không phải không mướn nổi lục hành điểu ma...
Aeris nhưng thật ra thập phần thản nhiên, cho nên tới ở đây nhìn có tiền hay không có thể kiểm.
Bần cùng là Cloud sau cùng lòng tự trọng, Vì vậy hắn buông tha truy vấn, quay trước mặt hôi thông đạo nghiên cứu vài giây.
Trở lại quá khứ? Từ loại địa phương này?
Mười ba làm qua đến giống loài đương nhiên biết hắn muốn nói cái gì, cũng là bình thường, là đắc có điểm đại giới.
Hắn đem trở lại quá khứ loại này hoạt động gọi thống khổ chuyển xe.
Thiên phương dạ đàm, Cloud xoay người phải đi, bị Tifa kéo lại.
Cloud, có nghĩ tới hay không một loại khả năng?
Aeris cũng nói như vậy, nếu như chúng ta có thể dùng khác phương thức cải biến hiện trạng?
Cái gì?
Mười ba liền giản đơn thô bạo nhiều lắm, đi tìm đến còn không có lớn lên Sephiroth, giết chết hắn.
A? Cloud sửng sốt, vậy hẳn là đi làm thịt Shinra mới đúng chứ.
Đối nga, Aeris bừng tỉnh, có lẽ sớm hơn một chút cứu vớt Settra?
Tifa lại hỏi, chúng ta đây còn có cơ hội gặp mặt sao?
...
Rất hiển nhiên, đại gia đã cho ra cao độ nhất trí kết luận.
Thế giới này cũng không có hỏng bét như vậy, chỉ cần đem Sephiroth giết chết là tốt rồi.
Nhưng Cloud vẫn cảm thấy này thực sự có điểm khoa trương, sở dĩ vì nghiệm chứng hắn trái lại có nếm thử ý niệm trong đầu.