shizaoyue
#có n chu mục ký ức lão phu lão thê mở lại tiểu hào, lại bắt đầu liếc mắt đưa tình (yêu nhau tương giết) cố sự
#Giai đoạn trước thuần ái ec tát ✖️cc vân, trung kỳ khoác tiểu tát xác cc tát (thiên ac)✖️ ninh ba quả phụ ac vân, hậu kỳ re tát ✖️ac vân
⚠️ bổn thiên bao quát thả không giới hạn trong nữ trang tiểu khắc, ngụy khoa chỉnh hình, phụ tử, không khỏe mạnh yêu say đắm, muốn khống chế mạnh tình cảm lưu luyến, tinh thần khống chế, thân thể khống chế chờ
Sephiroth: Cloud, bạn chí thân của ta, người yêu, huynh đệ, nhân ngẫu, mẫu thân, ta bé ngoan.
Cloud: Cút ngay, ta không có khả năng đồng thời sắm vai nhiều như vậy nhân vật.
Tát (thâm tình ẩn nhẫn): Không, ngươi có thể.
Thượng bộ: Ban ngày lửa khói
Mâu thuẫn đối lập mất đi chỗ, tức là niết bàn.
—— phi lộ [2]
CH1 đồng hành
lửa khói vắng vẻ thiêu đốt.
Bị phẫn nộ lôi cuốn thiếu niên lảo đảo đi trước, gánh vác trọng kiếm so bất kỳ thời khắc nào đều ý đồ ép vỡ hắn, vắng vẻ —— hỏa diễm an tĩnh cắn nuốt tất cả, nó theo sập mộc trụ uốn lượn đi trước, dường như ác ma phủ xuống vậy bao phủ Nibelheim, tuổi thơ tháp nước, người quen môn, gia, mẫu thân, cuối cùng tương giấc mộng của hắn cháy hết.
Cloud, chạy mau, đào tẩu, sau đó sống sót —
Nữ nhân cùng nam nhân thanh tuyến đan vào một chỗ, nhượng đầu hắn đau dục nứt ra.
Là ai?
Cloud, cùng ta cùng đối kháng số phận ba.
Hắn ngẩng đầu, một người nam nhân đứng ở trong biển lửa ương, lửa khói mơ hồ khuôn mặt của hắn, ngân bạch tóc dài như cánh chim vậy tùy Hỏa Tinh bay lượn, hắn câu dẫn ra khóe miệng, hướng Cloud mỉm cười, có như vậy trong nháy mắt, Cloud bị mê hoặc ở, xinh đẹp như vậy, cường đại như vậy, hắn không có lý do gì không trở về dĩ dáng tươi cười, nhưng hắn mạnh mẽ đè xuống khóe miệng, đồng thời cũng tương phân tội ác tình cảm mai dưới đáy lòng.
Cloud rõ ràng, so với hỏa diễm, người đàn ông này mới thật sự là ác ma, hắn phải làm đối với người này không thể quen thuộc hơn nữa.
Nhưng —— hắn là ai?
Ngươi là ai? Chân của hắn tựa hồ bị đinh ở tại tại chỗ, chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn nam nhân xoay người rời đi.
Số phận chi tường sụp đổ là lúc, thế giới mới sẽ gặp sinh ra.
Thanh âm của nam nhân vẫn đang quanh quẩn ghé vào lỗ tai hắn, Cloud, trò chơi bắt đầu rồi.
Hắn thở hổn hển giật mình tỉnh giấc, mồ hôi lạnh thấm ướt vải bông quần áo trong, đó là trước khi đi mẫu thân đặc biệt vì hắn may, hiện tại sền sệt địa dán tại trên da, làm người đáng ghét.
"Ngươi có khỏe không?" Lợi ngang cả tiếng hỏi, như là muốn cho toàn xe nhân chú ý lực đều tập trung ở hai người bọn họ trên người.