Biến thành tử đối đầu linh sau lưng

9 1 0
                                    

estirar

*CC tát xAC vân. Một ngày kia, Cloud phát hiện so giết chết túc địch mấy lần kinh khủng hơn chính là. . . .

1.

Sephiroth lần đầu tiên phát hiện mình khả năng xuất hiện ảo giác thì, hắn đang tác huấn trong phòng ma luyện vũ kỹ.

Chỉ là ngắn ngủi tương ánh mắt nhắm lại lại mở, phổ thông trát liễu cái mắt trong nháy mắt, hắn bén nhạy liếc về cách đó không xa tường đột nhiên nhiều cá nhân.

Có thể nói là "Nhân" cũng không chính xác. Sephiroth rất xác định ở đối phương đột ngột xuất hiện tiền không có phát sinh bất luận cái gì động tĩnh, thậm chí hắn không cách nào khẳng định đối phương là đi tới có lẽ đi qua bất luận cái gì cần di động thủ đoạn, bởi vì hắn chính là như vậy trống rỗng ảnh ngược ở mắt của mình để.

Đối phương phát sắc là thiên cạn nguyệt kim, không chịu thua vậy chung quanh kiều trứ, là ngay cả chủ nhân cũng cầm nó không có biện pháp mặc kệ; rộng thùng thình màu đậm áo không bâu áo lông cũng đủ mềm mại, che lấp đường cong giảo hảo cơ bắp của, nhưng Sephiroth liếc mắt liền biết hắn tất nhiên có thiên chuy bách luyện kinh nghiệm chiến đấu, mới có thể ở mất thần dưới tình huống nhưng vô ý thức cảnh giới trứ chu vi.

Bất quá —— Sephiroth cẩn thận quan sát bốn phía, cũng không có thấy đối phương vũ khí, bản thân hắn cũng chỉ khoanh tay tà dựa tường đứng, trạm lam con ngươi thoáng tan rã, quang minh chính đại phát ra ngây ngô, phá lệ tinh xảo khuôn mặt không biểu tình gì, thậm chí không phát hiện hắn đang quan sát hắn.

Lớn như vậy tác huấn trong phòng, nguyên bản chỉ nên có hắn Sephiroth một người. Không có gì sánh kịp thiên phú, mạnh mẽ thân thể tố chất, ưu dị ý nghĩ, dẫn đến mang cho hắn hết thảy đều có vẻ như vậy đương nhiên —— ước mơ, kính nể, sùng bái cùng đặc quyền, có lẽ cái khác lười tiêu hao tinh lực đi nhận rõ gì đó, sử nửa đời trước của hắn đều có vẻ như vậy lãnh đạm không thú vị; cũng không từ đó sinh ra dục vọng, cũng không còn có tiếp xúc thế gian hăng hái.

Lưỡi dao huy khảm trảm kích tiếng xé gió cùng đế giày ở trên sàn nhà bén nhọn tiếng va chạm đình chỉ sau, trống trải căn phòng của rơi vào an tĩnh đến quỷ dị vắng vẻ, trái lại hoán trở về đối phương phát tán tư tự.

"Ngươi. . . Năng nhìn thấy ta." Lâu lắm chưa từng lên tiếng, hắn gián đoạn mở miệng nói rằng, liên cắn chuẩn âm cũng muốn phí rất lớn khí lực.

"Xem ra ngươi cũng không phải năm phút đồng hồ tiền mới xuất hiện dị thường." Sephiroth nhàn nhạt phán đoán.

". . . Chuẩn xác mà nói, hai năm trước." Hắn thiên khai đường nhìn, nhất phó không muốn nói chuyện nhiều dáng dấp.

Nhưng sau một lúc lâu, hắn lại nhịn không được quay lại đầu, không rõ ràng lắm là bởi vì lâu lắm không ai cùng hắn nói chuyện với nhau, có lẽ cái gì khác nguyên nhân, khiến cho hắn nguyện ý nhiều lời vài câu.

"Không sai, hai năm trước, liên ngươi ăn cơm ngủ tắm đi vệ sinh xuất nhâm vụ đều chỉ có thể theo. . . !"

Dường như quái đàm dặm phía sau linh. Sephiroth chính xác tổng kết, tịnh đối với hắn trong giọng nói bí mật mang theo lên án cùng một chút xíu ủy khuất mắt điếc tai ngơ.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ