26_50

3 1 0
                                    

26

Một nghìn cái cùng kêu lên ca xướng linh hồn, tương đương với một nghìn cái cọc nhân khẩu thất tung án, tương đương với một nghìn cái bị thụ dằn vặt sau tử vong vật thí nghiệm.

Đương ba người triệt để minh bạch trước mắt dị chủng rốt cuộc là cái thế nào tồn tại sau, kỳ phía sau đáng ghê tởm máu tanh hầu như muốn để cho bọn họ nôn mửa ra.

Buồn cười là Hojo muốn sáng tạo một vị toàn trí toàn năng hoàn mỹ người, nhưng hắn lại dĩ ác ma tên vi kỳ mệnh danh. Có lẽ là bởi vì liên chính hắn đều biết rõ thứ này nguy hiểm kinh khủng, cái loại này kinh người bị nhiễm tính cùng ăn mòn tính nếu là mặc kệ kỳ lẻn tới thế giới loài người, sinh vật diệt sạch, tinh cầu hủy diệt cũng chỉ là ở trong nháy mắt.

Angeal cùng Genesis hai người lần đầu tiên cảm thụ được như vậy bức thiết cảm giác nguy cơ, phảng phất ngày diệt vong đảo kế thì đang khi bọn họ bên tai tí tách rung động, làm bọn hắn tim đập rộn lên, lòng bàn tay đổ mồ hôi.

"Phải ngăn cản hắn, chúng ta thay ngươi xé mở một con đường."

Hai vị 1st liếc nhau, xác nhận hành động sau, mạnh mẽ vang dội địa đối tóc vàng dong binh nói rằng.

Sau đó, bọn họ rút vũ khí ra đầu tàu gương mẫu địa nhảy vào vô cùng vô tận xúc tua hải triều, như là lái thuyền buồm lái vào gió lốc dũng cảm tài công. Huyết nhục sóng biển bị bọn họ giật mình tỉnh giấc, đã bị kích thích cùng khiêu khích vậy nhấc lên long quyển khỏa thành một cái to lớn cầu lung.

Kiếm phong cùng lưỡi dao như nghiền nát thủy ngân tự khe gian lắp bắp, tương không ngừng vắt chặt thịt trụ lần lượt địa xé mở. Nồng nặc ma lực theo cuồng phong dật tán, thỉnh thoảng dẫn động liệt hỏa, băng sương cùng sấm chớp mưa bão lê quá cả tòa chiến trường.

Nóng hổi máu tưới thấu hai người vết thương buồn thiu thân thể, này bén nhọn đột xuất khẩu khí như bụi gai xé rách da thịt, xâm nhập vết thương dịch thể tương hai gã 1st thân thể kém hóa cùng tinh thần ảo giác càng phát ra nghiêm trọng.

Nhưng bọn hắn còn là gian nan bôn ba, kiệt lực đi trước, cho đến tương Cloud hộ tống tới bọn họ có khả năng thâm nhập đến cực hạn cự ly.

Genesis không biết lần thứ mấy xé mở chặn đường thịt bích sau, bỗng nhiên hai chân mềm nhũn, lay động quỳ xuống đất. Đầu hắn buông xuống để ở chuôi kiếm, duy trì cầm kiếm trụ địa tư thái, như hao hết lượng điện rối vậy vẫn không nhúc nhích.

Mà Angeal thì dùng vai, đầu gối chống đỡ nứt ra, chống cự lại từng vòng nhúc nhích thịt hoàn đè ép ngăn cản kỳ hợp lại.

Hắn từng ngụm từng ngụm địa thở dốc, mồ hôi lẫn vào máu loãng ướt đẫm trước ngực, cố sức quay đầu lô hô: "Nhanh lên một chút, ta muốn không chịu nổi..."

Thoáng chốc, dường như táo bạo dã thú động cơ ông minh tự phía sau hắn vang lên, mũi đao duệ địa họa xuất một cái huyết tuyến. Tóc vàng kỵ sĩ lái xe môtơ tự chỗ hổng gian nhảy ra.

Bay nhanh môtơ tương truy đuổi hắn xúc tua ném ở sau người. Đồng thời ở thoát ly thịt lung một khắc kia, Cloud rõ ràng nghe thấy được Angeal lực xả hơi tiết rên rỉ cùng thịt bích nhúc nhích khép kín thanh âm của, nắm trong tay phương hướng hãn thấp ngón tay cố sức buộc chặt, hắn chỉ có thể đi tới không thể quay đầu!

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ