moyuzi340
#thất trí x giám hộ (?)
Nhất
Cloud vừa nhìn thấy Zack hướng hắn đi tới liền có dự cảm.
Đêm nay quỷ xui xẻo xuất hiện.
Hắc, ngươi thế nào một người nửa đêm ở loại địa phương này?
Đêm khuya, ám hạng, thê lương ánh trăng.
Đối với đến gần, Cloud có một trăm loại ứng đối biểu tình, đối mặt Zack so với thường nhân càng tuấn lãng hình dạng, Cloud cũng lựa chọn càng mềm mại phương thức, ví tiền của ta ném rồi, còn không có ăn cơm.
Zack đưa hắn trên dưới quan sát vài lần, nghe lời ngươi khẩu âm không phải người địa phương.
Đối, Nibelheim, gia hương của ta.
Ông trời của ta, hảo địa phương xa.
Không có gì bất ngờ xảy ra kế tiếp hắn hẳn là móc bóp ra, cho viện thủ, Cloud tưởng.
Zack quả thực từ trong túi móc ra bóp, mở rút ra tấm vé tiền giấy đưa cho hắn, ta gọi Zack, mong muốn những thứ này năng tạm thời giúp đỡ ngươi.
Không, không thể như vậy, Cloud lễ phép khước từ đứng lên, chúng ta vốn không quen biết, ta không thể không duyên cớ vô cớ. . .
Chỉ là một cái nhấc tay.
Zack trong ánh mắt chính trực nhượng Cloud trong nháy mắt có chút dao động, lập tức tiến thêm một bước thử dò xét nói, vậy ít nhất nhượng ta nỗ lực lao động.
Di?
Cloud xề gần, thanh tú thiếu niên gương mặt dưới ánh trăng trung như ẩn như hiện, lộ ra nhất cổ thần bí quỷ dị, ta cái gì đều có thể làm. . .
Zack kinh ngạc nhìn theo dõi hắn, phát sinh một cái nghi vấn, ngươi thành niên liễu sao?
Này ở Cloud xem ra lại là một loại gần thu võng tín hiệu, đương nhiên, ta có chứng minh thân phận, muốn nhìn sao?
Cloud kéo qua tay hắn, khi hắn ánh mắt nghi hoặc trung chậm rãi tương nhân mang vào ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong.
Trực giác nói cho Zack, ngõ nhỏ đầu cùng nhất định tồn tại vật gì đó, có thể đúng là hắn đến đó bôn ba mục đích.
Ngõ nhỏ dũ đi dũ hắc, cổ quái dạ kiêu ở mái hiên dừng lại không đi, Zack mặc hắn nắm, tay kia nhỏ giọng mạc hướng về phía sau thắt lưng.
Không biết đi bao lâu, Cloud rốt cục ngừng lại.
Nhanh lên một chút ba.
Cloud buông tay ra, mặt hướng đầu hẻm chậm rãi lui về phía sau.
Zack không nghĩ ra, muốn làm gì?
Sáng trong ánh trăng, Cloud mỉm cười.
Đột nhiên, một cường hữu lực trùng kích từ góc bỗng nhiên thoan đi ra, Zack chỉ cảm thấy nhất trận âm phong tập mặt, phản ứng kịp thì cũng đã bị ngã nhào xuống đất.
Thứ quỷ gì? !
đoàn bóng đen thế như mãnh thú, áp chế ở trên lưng hắn làm hắn không thể động đậy, giãy giụa gian có vật gì vậy cắn liễu hắn cổ, là người xỉ xúc cảm, Zack một cái giật mình, dùng hết lực khí toàn thân rút ra phối thương, lung tung đánh ra nhất phát, lúc này nghe kêu đau một tiếng, ngay sau đó kiềm chế lực lượng của hắn tiêu thất, mà chờ hắn từ dưới đất bò dậy, bốn phía vắng vẻ như tử, phảng phất mới vừa tất cả chẳng bao giờ phát sinh qua.