1: Lựa chọn
No kinh tàn phá vứt đi giáo đường sụp xuống đến cơ hồ chỉ còn lại có khung xương, thực vật từ các khe toát ra, duyên kiến trúc đường viền leo lên lan tràn, cho đã mắt lục ý bao trùm hạ, ở đây như là rừng rậm bí cảnh trung di tích.
Không có bị cái khác bất luận cái gì màu sắc nhuộm đẫm, băng phiến như nhau thuần túy minh triệt ngân bạch chi nguyệt xuyên thấu qua bị vén rơi bên tà đính, chiếu vào hoa tươi vây quanh trong nước.
Thủy rất cạn, nhưng nhân minh nguyệt bản thân cao xa, ảnh ngược phóng tiến không thể sánh bằng vực sâu.
Cùng trăng sáng cùng tồn tại, còn có thần đàn tiền bóng lưng.
Tấm lưng kia đứng thẳng ở phá hư kiếm cạnh, quang thuận tóc dài màu bạc như là do ánh trăng biến ảo mà sinh.
Mặt nước trơn nhẵn đắc giống một cánh cửa sổ thủy tinh, ngoài cửa sổ là cùng hiện thực giống nhau như đúc hư như thế giới.
Cước bộ chỗ cạn cỏ dại mọc thành bụi tường đổ, ở mộc trên sàn nhà phát sinh gõ hưởng.
Hai người trên thế giới, ngân phát bóng lưng đồng thời xoay người. U trong đêm oánh oánh phát quang lục mâu việt mì chín chần nước lạnh nhìn lại.
Thanh niên tóc vàng lạnh lùng, diện vô biểu tình, nhưng phập phồng trong ngực cho thấy, tâm tình chính ở trong lòng hắn không tiếng động sôi trào.
Ngân phát nam nhân nhìn kỹ hắn đến gần, cằm vi thu, khóe miệng sảo hướng về phía trước xách, góc cạnh đổi được nhu hòa, dáng tươi cười tựa hồ lập tức sẽ thành hình.
Thanh niên tóc vàng càng chạy càng nhanh, cơ hồ là ở chạy trốn, đi tới bờ nước, hắn bỗng nhiên lưng qua tay, nặng nề tổ hợp kiếm ra khỏi vỏ, hắn như chấn sí mà bay điểu, hóa thành cái bóng mơ hồ, cấp tốc lược mì chín chần nước lạnh.
Gần thành hình dáng tươi cười tan vỡ, hắc vụ vu ngân phát nam nhân lòng bàn tay gắn kết, hắn giơ cánh tay lên, ở đối phương nhào tới trước mặt hắn trong nháy mắt, tiêm lớn lên tế nhận hiện hình, che lại đến từ phía trên hung mãnh chặt chém.
Sóng xung kích chìm tán, chu vi suy nhược Hoa nhi bị sớm bị thất linh bát lạc, khí lưu vung lên phía sau hắn tóc dài.
Sephiroth ngẩng đầu lên, tự giao phối sai vũ khí nhìn phía địch nhân.
phiến mako ô nhiễm bầu trời màu lam nhìn lại hắn, không có bất kỳ thần thái, như đã chết như nhau chỗ trống.
Mượn địch nhân huy nhận lực lượng, Cloud về phía sau nhảy khai, chuyển động sáu thức, phóng xuất ra lưỡng đạo hình cung kiếm khí.
Tế nhận ở trước mặt nhẹ nhàng rạch một cái, Sephiroth phi thân phá tan kiếm quang.
Hai người ở giữa không trung thế quân lực địch triền đấu. Phong cùng nhận sát ra hỏa quang chi hoa ở thê lương trong bóng đêm leng keng nở rộ, bọn họ nhưng thủy chung trầm mặc, tựa hồ thanh âm đã đánh mất, liên hô hấp cũng đã bị áp lực, đao kiếm là bọn hắn còn sống ngôn ngữ.
Giết hắn... Giết hắn... Giết hắn...
Cloud như niệm tụng kinh văn như nhau ở trong lòng lặp lại, nhượng những lời này phủ kín tư tự, nhưng nó vẫn đang thiếu mãn, thiếu dày đặc, trọng trọng chồng phong cái khe hở trong lúc đó, hắn vẫn đang có thể thấy nó.