ls_paranoia
#*ac sau, goá vợ tát
"Chúng ta chung tương gặp lại."
.
Nam nhân nhìn thấy một con lang.
Đối với tai ách mà nói, nghỉ ngơi cũng không phải là cần phải cử chỉ. Mẹ của hắn, hoặc là của hắn tổ tiên, từ lúc thiên vạn năm trước lôi cuốn trứ hủy diệt tàn khốc địa phủ xuống hơn thế không thể diễn tả vật, tự sinh ra ngày đó khởi liền không ngừng không nghỉ địa tương tuyệt vọng bá tán hướng này phiến đại địa. Chỉ có chết cùng hi sinh chức liền phong ấn tài năng sử tha rơi vào ngủ say, chỉ có máu và lửa đoán liền lợi kiếm tài năng tương làm người run sợ uy hiếp từ bề mặt quả đất thượng lột, dĩ tinh cầu huyết mạch tương tai ách ngắn ngủi địa khốn vu lưu động không thôi dòng sông trung.
Nhưng Sephiroth vẫn như cũ ở nơi này tái bình thường bất quá sau giờ ngọ đã lâu địa có một lần ngắn ngủi giấc ngủ.
Hắn về tới phiến dòng sông, phiến làm người không thích, nỗ lực tiêu mất ý chí của hắn dòng sông, nhưng lúc này bên người cũng không có này tiếng động lớn rầm rĩ không thôi mảnh nhỏ, hoặc là cái kia cổ đại loại phiền lòng âm hưởng. Mặt nước trước đó chưa từng có địa như vậy bình thản, này nhộn nhạo nước gợn cũng không tái âm hiểm địa ăn mòn hắn, nỗ lực ở lui bước thì từ trên người hắn tróc ra tinh thần mảnh vụn, chỉ là êm ái vây quanh, vuốt ve thân thể hắn. Ngân bạch sợi tóc ở trong nước như biển tảo vậy uốn lượn xoè ra, có một đoạn thời gian rất dài, hắn chỉ là mở to mắt, nhìn chăm chú vào hư vô bầu trời —— trên thực tế ở sinh mệnh chi lưu trung tịnh không có gì bầu trời cùng đại địa phân biệt, đến không bằng nói không có gì ngoài này dây dưa ký ức cùng tinh thần mảnh nhỏ, hết thảy đều là còn đang sinh mệnh chi lưu trung duy trì bản thân cá thể tưởng tượng.
Đã lâu an bình bao vây lấy hắn, hắn thậm chí bắt đầu buồn ngủ, cặp kia để lộ ra cứng cỏi ý chí và tàn nhẫn tinh thần dựng thẳng đồng ngắn ngủi địa nửa khép đứng lên, nồng đậm tiệp vũ rũ xuống một mảnh yên tĩnh bóng ma. Hắc ám che giấu ở che lấp sát biên giới lặng yên phủ xuống, ngay hắn hầu như đã mặc kệ bản thân dung nhập mảnh hư vô trong thì, một trận tế vi tiếng nước từ đàng xa truyền đến.
ngay từ đầu hầu như như là gió nhẹ xuy phất ao nước thanh âm, nhưng rất nhanh hắn liền phân biệt ra được đó là một cái sinh vật đang hành tẩu. Động tác của nó mềm mại mà linh mẫn, hạ xuống mềm mại móng điếm cùng lòng sông tiếp xúc thì hầu như không có phát sinh bất luận cái gì âm hưởng, giống như một cái vô hình u linh rạch ra mặt nước. Hắn biết nó ở hướng hắn tới gần, nhưng nam nhân cũng không có áp dụng cảnh giới hành động. Bất luận cái gì nỗ lực cùng tinh thần của hắn hạch tâm đụng nhau hành vi đều là ngu xuẩn vô cùng, hắn cường đại ý chí đủ để nô dịch tai ách bản thân, thậm chí giỏi hơn vận mệnh nước lũ trên.
Sau đó, hắn cảm thấy một ấm áp khí tức. Mao nhung nhung hôn bộ nhẹ nhàng chạm đến hắn, sau đó là thô ráp lưỡi mặt. Nam nhân mở mắt ra, thấy một con bộ lông xám bạc lang liếm thỉ trứ gò má của hắn. Nam nhân theo bản năng giơ tay lên, nhẹ nhàng vuốt ve con kia lang mao nhung nhung đầu. Ấm áp, mềm mại, và hắn cũng không tương tự xúc cảm, hắn hầu như sa vào vu phần này ngắn ngủi bình thản trong, thẳng đến một cái thanh âm —— mỗ cây vô hình huyền xé một chút, đưa hắn từ trong nước kéo mạnh.