floristgardening
#tiêu hướng AU
#phi thường ooc, phi thường ooc, phi thường ooc(chuyện trọng yếu nói tam biến)
1
Kèm theo tinh thần năng lực và thể năng tăng cường, lính gác cùng hướng đạo từ từ càng phát ra khó có thể điều khiển tự động. Vì vậy trung ương tháp thành lập phân chia lính gác, hướng đạo và nhân loại, quản lý lính gác cùng hướng đạo, giảm thiểu không khống chế được; đồng thời điều cùng bọn họ cùng nhân loại quan hệ. Kịch liệt mâu thuẫn phân tranh thúc đẩy trung ương bên trong tháp bộ xuất hiện phân liệt, bộ phận hướng đạo cùng lính gác ý đồ dĩ loại bỏ năng lực vi đại giới trở về nhân loại, còn có một bộ phận chi trì đối với năng lực bảo lưu tịnh ôm đối với nhân loại chi phối thái độ.
"Tính danh?"
"Cloud Strife."
"S cấp hướng đạo?"
"Không, A cấp."
"Tốt, Cloud. Như vậy mời thả lỏng. Ngươi bây giờ đang trung ương tháp, vô cùng an toàn, không cần quá phận khẩn trương. Ngươi có thể thả ra tinh thần của ngươi vân... Nếu như điều này có thể cho ngươi cảm giác càng tốt hơn một chút nói. Ta hiện tại đi gọi của ngươi trấn an bác sĩ."
Cloud xác thực có chút khẩn trương. Hướng đạo trấn an thất trong phòng của mặt có rất nùng tiêu độc mùi vị của nước, đó cũng không phải cái gì tốt văn vị đạo, bất quá chí ít nhượng hắn cảm giác được quen thuộc. Đang thay đổi cố phát sinh trước —— hắn còn đang trung ương tháp thời gian, đã từng tới ở đây, hắn mỗi một lần đều có thể chú ý tới tiêu độc mùi vị của nước. Hắn hiện tại thị giác và thính giác đều đã bị phong tồn —— loại này trấn an phương thức, trên thực tế càng thường dùng ở không khống chế được lính gác trên người, phong tồn bọn họ đối ngoại giới tiếp xúc năng dễ dàng hơn để cho bọn họ tỉnh táo lại. Cloud chủ động áp dụng liễu như vậy trấn an phương thức, hắn hiện tại chỉ có tinh thần vân ở không chút kiêng kỵ chảy xuôi, như là từ cái chén trong tràn ra thủy, không ngừng mà nhuộm dần đến mức, đem hết thảy đều biến thành thâm trầm nhan sắc. Tinh thần của hắn vân đang không ngừng phô khai hướng xa hơn phương hướng kéo dài tới đi, thẳng đến hắn cảm thấy một khác phiến tinh thần vân mãnh liệt tồn tại, băng lãnh mà lâu dài, từ tinh thần hắn vân đổ vào chỗ hướng vào phía trong lan tràn mà đến.
"Ngươi hảo Cloud, ta là của ngươi trấn an bác sĩ." Cloud trên thực tế không nghe được thanh âm của đối phương, cũng nhìn không thấy dung mạo của đối phương, hắn chỉ có thể cảm giác được đối phương tinh thần vân thấm vào ý thức của hắn trong, hắn cảm nhận được khó diễn tả được thích phối cảm. Hắn đi qua tinh thần vân tưởng tượng thanh âm của đối phương, chắc là trầm trầm ổn, dường như chậm chạp lưu động vừa mới hé đông lạnh sông, ồ ồ tiến về phía trước.
Hắn lâm vào đối phương tinh thần vân, nghe được trấn an thầy thuốc ý thức đi qua tư tưởng chuyển đạt đến tinh thần của mình trung: "Của ngươi điền trong tài liệu nói, từ ngươi trở lại trung ương tháp sau, tinh thần vân liên vẫn đều rất không ổn định, đồng thời xuất hiện nghiêm trọng ngũ giác không điều khiển tự động và ý thức thác loạn. Là thế này phải không, Cloud?" Cloud cẩn thận nhớ lại mình một chút trở lại trung ương tháp ngày, mười nhật không đến, mỗi một thiên lại phảng phất bị đọng lại. Hắn không cách nào khống chế giác quan của mình, vô luận là mọi người nói chuyện với nhau thanh âm của, mười mấy cây số ngoại thôn trang trung chó sủa, còn có trung ương ngoài tháp trong rừng rậm mỗ một thân cây thượng tổ ong lỗ thủng, hay hoặc giả là trên y phục rất nhỏ mà có sắp hàng sợi cảm, Cloud đều có thể rõ ràng thấy, nghe được, cảm giác được; hắn cũng không cách nào khống chế tinh thần của mình vân, Vì vậy chúng nó liền cuồn cuộn không ngừng mà hướng ra phía ngoài mở rộng, dường như lật úp ở trên mặt biển dầu mỏ như nhau, tra xét hắn năng tiếp xúc được tất cả tinh thần thể, ở tinh thần của hắn vân đã tràn ra trung ương tháp sau, hắn phong tồn thị giác của mình và thính giác, đồng thời liên lạc hướng đạo trấn an bác sĩ.