21
Gỗ lim bàn công tác trung ương nằm nhất phần văn kiện.
Angeal khoanh tay, đưa hai chân, toàn bộ trọng lượng đều dựa ở kháo ghế. Vô cùng lười nhác liễu. Thế nhưng hắn thực sự không đề được kính, không cách nào như thường ngày quy củ địa ngồi. Hắn trừng mắt xấp không dầy văn kiện, không lớn xác định bản thân đến tột cùng đang suy nghĩ gì, hay là đây căn bản không nên cấu thành một cái ý nghĩ. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn là dao động.
Đó là một phần chuyển chức xin.
Mệt mỏi bóp nhẹ một chút khóe mắt, Angeal đứng lên, đẩy ra song, Midgar đặc hữu xen lẫn gay mũi mako vị phong tràn vào phòng làm việc. Mùa xuân đến rồi, thế nhưng cũng không có cấp chỗ ngồi này sắt thép đô thị mang đến một điểm sinh cơ, ngược lại sử vùng ngoại thành cát bụi đổi được nghiêm trọng chút. Hắn cấp đứng ở bên cửa sổ hai tòa đại hình bồn hoa rót lướt nước, sau đó cho mình trà lại bỏ thêm lướt nước, một lần nữa trở lại chỗ ngồi. Lần này tựa hồ đổi được thanh tỉnh điểm, thế nhưng phiền táo cùng bất an lái đi không được.
Hắn vẫn chưa tới ba mươi tuế, còn là một thanh niên —— cứ việc Genesis thỉnh thoảng hội cười nhạo hắn lớn lên quá nóng nảy —— chính thị hẳn là chiến đấu phấn đấu thời gian. Mà không phải giống như bây giờ, sợ đầu sợ đuôi, dĩ nhiên nghĩ chuẩn bị đường lui. Năm gần đây quả thực chợt có cảm giác lực bất tòng tâm, thế nhưng đại bộ phận thời gian, còn có thể ứng phó. Dĩ tính cách của hắn, kỳ thực hẳn là cậy mạnh trứ kiên trì, thẳng đến không còn có bất kỳ đường lui nào. Thế nhưng ——
Lần trước nhiệm vụ thụ thương ở y viện tĩnh dưỡng, hắn vốn định như thường ngày, khôi phục lại có thể tự do hành động trình độ lại về gia. Thông thường này chỉ cần một hai buổi tối, có thể càng lâu một chút, đã là bình thường như ăn cơm. Thế nhưng hắn không biết là Genesis còn là Sephiroth bán đứng hắn, nói chung nửa đêm nhân nhỏ nhẹ mắc tiểu khi tỉnh lại, hắn thấy được ghé vào bên giường, dĩ phi thường khó chịu tư thế ngủ Cloud.
Trong nháy mắt đó, hắn cảm thấy phi thường ấm áp, chợt bị tràn đầy đau lòng thay thế được, trước nay chưa có dao động theo nhau mà tới.
Hắn không cách nào xác định này có đúng hay không một cái lấy cớ, một cái từ trong chiến đấu trốn chạy, người nhu nhược mượn cớ, tựa như hắn từng đối với mình theo đuổi vinh dự sản sinh nghi vấn —— nếu như hắn chỉ là mềm yếu vô năng địa muốn trốn tránh ni? Nếu như sau hắn vì vậy mà oán hận Cloud tồn tại ni? Đây là hèn hạ, đáng xấu hổ, bởi vì hắn biết Cloud không ly khai hắn, sở dĩ hắn có thể đem tất cả trách nhiệm đều đổ lên đứa bé kia trên đầu, như vậy liền không cần vì lựa chọn của mình cảm thấy xấu hổ.
Thật dài địa thở dài, giật lại ngăn kéo đem văn kiện ném vào, không nghĩ nữa chuyện này. Chí ít lúc này, hắn hoàn không cách nào thản nhiên đem xin giao cho Lazard, cũng vô pháp quả đoán địa làm ra bất kỳ quyết định gì.
Hiện tại hắn chỉ muốn sớm một chút về nhà, mang theo mới mở cửa tiệm kia tiểu bánh gatô, cấp Cloud một kinh hỉ.
Tỏa lưỡi cùm cụp một tiếng văng ra, mở cửa thời gian, Angeal xác nhận bản thân nghe được trong phòng ngủ truyền tới rất nhỏ động tĩnh. Hắn cảnh giác. Huyền quan không có dư thừa giầy, cái điểm này Cloud chắc còn ở trường học —— trường quân sự, toàn phong bế dạy học, từng nguyệt chỉ có vài ngày có thể trở về gia lấy hơi. Bọn họ quân đội có thể đi qua quan hệ điều xem học viên số liệu, trị phải cao hứng chính là, Cloud cũng không có ở đâu đầu học cái xấu, tất cả thành tích đều kinh người địa duy trì ở A+ tiêu chuẩn; thế nhưng cùng trước đây giống nhau, cũng không nộp lên bất luận cái gì có thể mang về nhà bằng hữu, cái này nhượng Angeal hỉ ưu nửa nọ nửa kia liễu. Thế nhưng vô luận như thế nào, hiện tại nhà trọ lý không nên xuất hiện nhâm • hà • nhân.