xinjinjumin1657916
* không có mako phổ thông thế giới, nhưng có ngoại tinh nhân
* ngoại tinh nhân lão tát → thông thường khoái đưa viên vân ← phân thân tiểu tát kỳ quái có nhân
(thượng)
Tifa phát hiện bằng hữu của nàng Cloud gần nhất không thích hợp.
Nguyên nhân rất đơn giản: Cloud trong nhà, mạc danh kỳ diệu xuất hiện một cái ngân sắc tóc ngắn, môi hồng răng trắng hài tử.
Của nàng ấu tuần nhuộm thuở nhỏ thất hỗ, từ đây liền dưỡng thành nhất phó tính tình lãnh đạm, bình thường chỉa vào một trương người lạ chớ gần mặt, thân cận bằng hữu cũng không có mấy người.
Làm sao sẽ không duyên cớ vô cớ địa và nhân cùng ở ni?
Huống chi, cái kia thoạt nhìn không gì sánh được tinh xảo nam hài, tuyệt đối không ở Cloud thật là ít ỏi mạng lưới quan hệ lý —— điểm này, làm từ nhỏ lớn lên đồng bọn, Tifa còn là có tự tin.
Cloud đối với nàng nghi vấn từ chối cho ý kiến, mỗi lần thử thăm dò nhắc tới, luôn là mãn bất tại hồ quay về một đôi lời "Nga" "A", ý nghĩa không rõ âm tiết, sau đó quay đầu cứ tiếp tục đầu nhập công tác.
Này đảo không trách hắn, dù sao Cloud mình cũng không rõ ràng lắm sự tình là như thế nào phát triển đến bây giờ bước này.
Hắn thiếu tiền, tự nhận không có học tập thiên phú liền không có học đại học, mà là lựa chọn làm công kiếm tiền, nuôi sống bản thân. Sephiroth chính là ở mấy ngày hôm trước giao hàng trên đường xuất hiện, choai choai thiếu niên đứng ở giữa lộ, tuyệt không sợ hắn máy xe dáng dấp, cứ như vậy yên lặng nhìn hắn.
Cloud chính trên đường về nhà, hắn máy xe chiếm quá lớn vị trí, tại đây giai đoạn thượng có vẻ đột ngột. Cloud nhìn lại bốn phía, luôn mãi xác nhận sau cho ra một cái kết luận: Đứa bé này chính là đang nhìn hắn.
Hắn bất đắc dĩ tháo xuống nón bảo hộ xuống xe: "Ngươi là đang đợi... Ngạch?"
Ngân phát hài tử bắt được chéo áo của hắn.
...
Hi lý hồ đồ địa, Cloud trong nhà là hơn liễu một cái thành viên.
Hắn đã nếm thử cạy ra đứa bé này miệng, lấy được trả lời lại chỉ có một "Sephiroth" tên, còn lại một mực không biết, nhưng thật ra bản thân đem tình huống trong nhà nói cái thấu triệt.
"Ta không có tiền nuôi ngươi, Sephiroth." Cloud chính sắc: "Ta toàn bộ công tác chỉ đủ thỏa mãn ta một người ấm no."
Ngân phát thiếu niên méo mó đầu: "Ngươi không cần nuôi ta, Cloud." Hắn quái không lễ phép gọi mình lập tức giúp đỡ đối tượng: "Ngươi cần tiền? Ta có thể cho ngươi."
Vì vậy Cloud một cách tự nhiên đem hắn trở thành nhà người có tiền rời nhà ra đi thiếu gia. Cũng không trách hắn như thế hiểu lầm, dù sao Sephiroth quá tinh xảo —— y phục của hắn ngoại trừ lây dính chút bụi bên ngoài, cũng không có chút nào nếp uốn. Cloud coi như mình không kinh nghiệm, giao hàng trên đường cũng ít nhiều gặp qua vài lần: Đó là xảy ra cao xa cửa tiệm dễ thấy nhất kiểu dáng.