MQQR
#Thành lập ở trường sinh dưới tình huống phát sinh mấy năm sự tình, phía chính phủ không đủ nhanh liền bản thân não bổ hố to. Thời gian tuyến ở ac sau, thế nhưng trong tính cách càng có khuynh hướng re, gần nhất nhìn Miyazaki Hayao 《 ngươi nghĩ sống ra người thế nào sinh 》 liền nghĩ đến viết nhất thiên.
#lão tát vui sướng đùa điểu
1
Tự tràng an ủi tinh vết chứng thống khổ sau cơn mưa đã có mười năm."Ngày hôm nay bề bộn nhiều việc sao, sớm như vậy sẽ ra cửa." Tóc đen nữ tính ôn nhu trầm ổn khoác thảm, đứng ở thiên đường thứ bảy cửa đưa mắt nhìn tóc vàng thanh niên tương hàng hóa cố định tại nơi kỵ hoa lệ trên xe gắn máy "Ừ, địa phương muốn đi rất xa, khả năng ngày mai mới hội trở về."
"Ta sẽ chuyển cáo mã lâm và Denzel, một đường cẩn thận." Tifa nhẹ nhàng nở nụ cười một chút suy nghĩ một chút lại bổ sung một câu: "Nếu như muốn đuổi dạ đường nói, không cần lo lắng sẽ bị lạc, tin tưởng kiên định bản thân, Cloud." Thanh niên nâng lên hắn hồ màu xanh nhạt hai tròng mắt, nhưng chỉ chốc lát lại thùy rơi xuống "Hảo."
Cloud vào lúc đó hậu đã tìm về liễu chân chính bản thân, quỷ kia mị vậy huyễn ảnh xuất hiện tần thứ đã từ từ rất thưa thớt, bọn nhỏ đã lớn lên, Tifa cũng theo niên linh tăng trưởng từ từ mất đi một ít lúc còn trẻ nhiệt tình cùng sức sống, càng nhiều thời gian cấp Cloud sở triển hiện cảm giác càng giống như là tỷ tỷ, thậm chí có thời gian. . . Hỗn loạn liễu mẫu thân tình cảm.
Thời gian tương tất cả tiêu ma, tiến mà thay đổi. Tinh thần thượng ổn định đưa cho hắn an ủi lớn lao, hắn khoái đưa nghiệp vụ cũng rất được hoan nghênh, nhiều loại nhân luôn có thể thích đương bổ khuyết nội tâm hắn chỗ trống, cùng bị trộm đi thời gian hẳn là học tập đến gì đó. Hắn quả thực lớn lên, cứ việc có hắc sắc phiến cánh tai ách vẫn đang thỉnh thoảng xuất hiện, dính nị mê hoặc, khó phân biệt thật giả cổ vũ hắn.
Hắn quên không được Sephiroth, Nibelheim hỏa diễm nhưng đang kéo dài chước thiêu linh hồn của hắn, lửa giận của hắn, bi thương cùng đối tuyệt đối cường đại xinh đẹp đắm chìm không cách nào yên lặng. Mỗi một lần đối mặt tai ách xuất hiện hắn đều sẽ kiên định rút ra sáu thức đâm xuyên lồng ngực của đối phương, những thứ hấp dẫn kia chính là lời nói xông vào lỗ tai của hắn, ngắn ngủi nhiễu loạn tim của hắn.
Vài chục năm như một ngày đối mặt mỗi một lần Sephiroth nhượng Cloud thắm thiết cảm nhận được một cái đạo lý: Vô luận thật giả, không nên tin cái này ngoại tinh nhân bất luận cái gì một câu chuyện ma quỷ, đồng thời Sephiroth cũng không quan tâm mỗi lần bị giết, thậm chí thỉnh thoảng sáu thức đâm xuyên câu kia thân thể thời gian, Sephiroth hội mượn tư thế cơ thể chi liền mập mờ vuốt ve hắn, đầu độc trong lời nói thậm chí năng phẩm sách ra vẻ hưng phấn cùng vui mừng. . .
"Ngạch" nghĩ vậy Cloud nhịn không được đánh một cái to lớn rùng mình, nhanh lên dời đi lực chú ý. Cuối cùng một phần ủy thác là đến một mảnh rất xa xôi sơn lâm thủ một phần khoái đưa quay về Midgar, lúc này đã tới hoàng hôn, Fenrir ở trên xa lộ cao tốc oanh minh đi trước, mặt trời chiều chiếu rọi ở bình nguyên thượng phi thường mỹ lệ, Cloud ưu việt thị lực đã năng mơ hồ thấy xa xa lâm dã.