sephycloud811
#nghịch hành
#hố?
1
Một đêm kia, công tác cuồng Sephiroth ở kết thúc lệ cũ đêm khuya tăng ca sau, mới ra Shinra đại lâu liền bị vào đầu một kích.
Muốn nói vào đầu một kích kỳ thực cũng không phải phi thường xác thực, nghiêm chỉnh mà nói, đem từ trên cao hướng về phía hắn trực tiếp hạ xuống tế kiếm ly bổ ra đầu của hắn chỉ kém 0. 1 cm —— nếu như không phải hắn cảm thụ được sát khí tại nơi chỉ mành treo chuông là lúc tách ra nói, đầu của hắn cơ bản sẽ chân vào phía trước hình dung như vậy, lưu loát bị một đao hai nửa.
Là ngũ đài phái tới thích khách? Hoặc là Shinra đối thủ cạnh tranh thuê làm sát thủ? Hay hoặc là có chút cấp tiến kinh khủng tổ chức cảo thủ đoạn? Sephiroth cũng không có đi ngẫm nghĩ, dù sao đối với hắn mà nói, vô luận là đối phương là ai là thân phận gì, phàm là là muốn đoạt lấy tính mệnh của hắn, vậy hắn ứng đối phương thức vĩnh viễn cũng chỉ có một ——
Chính tông vung lên, hắn không nhanh không chậm vừa mới tiếp nhận đối phương đợt công kích thứ hai.
A, vẫn còn trẻ con sao.
Cách giao thác tương để đao kiếm, hắn thấy được, đối diện là một trương chưa thành thục, thậm chí còn mang theo một chút tính trẻ con mặt.
Này căm hận hắn đến muốn hắn chết tên môn, đã đọa lạc nơi này sao —— Sephiroth cười nhạt vung lên khóe miệng, cư nhiên phái một cái vị thành niên thiếu năm trước tới ám sát Shinra tướng quân... Thả bất luận là không là đối phương quá khinh thường Shinra, nhưng hắn cho rằng, hắn bị địch nhân môn sở quan dĩ "Vô máu vô lệ lãnh khốc ác ma" biệt hiệu, khi hắn sở đạp này phiến cả vùng đất, chắc là đến rồi không người không biết không người không hiểu trình độ.
A, xem ra lại là đàn không đầu óc ngu xuẩn. Đối thiếu niên ở trước mắt sát thủ và phía sau hắn tổ chức kết luận sau, Sephiroth hơi chán ghét nhíu mày, trở tay vung xuống chính tông, chuẩn bị trực tiếp kết thúc trận này đột ngột rồi lại ngu xuẩn ám sát.
—— nguyên bản, là hẳn là như vậy.
Hắn thi triển này một cái hung mãnh công kích, hẳn là dường như hoang dã mãnh thú giống nhau, dễ dàng cắn thủng thiếu niên cổ của, xé rách thân thể của thiếu niên, sau đó ở phun trào tiên huyết chi tuyền trung, trực tiếp chung kết cái này ngu xuẩn sát thủ không hề giá trị sinh mệnh.
Hẳn là. Là như vậy.
Nhưng mà, cái kia bị hắn định nghĩa vi ngu xuẩn thiếu niên, lại phảng phất trước đó đã dự liệu được hắn tiến công quỹ tích vậy, lấy không chê vào đâu được tư thế, hoàn mỹ tránh ra hắn này một cái phạm vi lớn súc lực quét ngang.
Sephiroth một chiêu này công kích, hầu như chẳng bao giờ thất thủ quá. Không cần phải nói người bình thường và phổ thông bộ đội đặc chủng, coi như là thân là bộ đội đặc chủng tinh anh 1st giai cấp, cũng chỉ có rất ít sổ người mới có thể miễn miễn cưỡng cưỡng tránh thoát —— vẫn là lấy trứ tuyệt không thể nói là đẹp mắt chật vật tư thế.