Tưởng niệm sông dài_33

11 0 0
                                    

wh_Sylvia

# lớn nhỏ tát và ac vân trong lúc đó cố sự.

#Thời gian tuyến vi thánh tử phủ xuống sau.

#Đại tát vi ac tát, tiểu tát vi ec tát.

#Chính kịch ̣ hướng, vi khôi hài

Nhất, sơ ngộ (ac vân hội mộng ec tát sao? )

"Ngươi là của ta..." Ngân bạch phát sắc thiếu niên ngẩng đầu, hơi lộ ra do dự há miệng hỏi, "Ca ca sao?"

Cloud cảnh giác nhìn chằm chằm thiếu niên ở trước mắt: Lục sắc dựng thẳng đồng, màu ngân bạch tóc, lóe lạnh lùng tia sáng quá đao...

Này, vậy làm sao xem đều là người nam nhân kia! Người nam nhân kia! Người nam nhân kia... Còn nhỏ thể a!

Cloud có thể dùng hắn nửa đời trước truy tinh kinh nghiệm bảo đảm!

Này! Chính là Sephiroth!

"Sephiroth!" Cloud thốt ra, hắn không biết Sephiroth thể hiện bộ dáng này lại muốn làm gì, cũng không muốn biết, thủ đã phản xạ có điều kiện địa nắm lấy chuôi kiếm, vận sức chờ phát động.

Tiểu tát là mờ mịt, bởi vì trước mắt hư hư thực thực ca ca tồn tại vừa thấy mặt đã đối với hắn triển lộ địch ý.

Nhưng tiểu tát đồng dạng là có lễ phép, hắn chớp chớp mắt, lặng lẽ nắm chặt trong tay quá đao, như đi học bị lão sư điểm danh như nhau, cấp tốc ngắn gọn mà hữu lực địa đáp một tiếng: "Đúng vậy!"

Lần này cấp Cloud hô che, hắn chẳng bao giờ tưởng tượng quá Sephiroth như đối đãi trưởng quan như nhau đáp lại hắn, một thời có chút chân tay luống cuống.

Cloud thanh kiếm chuôi nắm chặt lại thả lỏng, thả lỏng lại nắm chặt, cuối cùng vẫn là quyết định rút kiếm, hướng thiếu niên Sephiroth xiêm áo một cái tiêu chuẩn thức mở đầu.

Tiểu tát rất mờ mịt, rất ủy khuất, rất thất lạc, ca ca không chỉ phòng bị bản thân, còn muốn cùng mình lưỡi dao tương hướng, cái đó và hắn vẫn luôn theo đuổi thân tình không giống với, và cách luân bọn họ nói thân tình không giống với.

Khả tiểu tát còn là giơ tay lên trung đao, không giống với liền không giống với ba, hắn và ca ca là đặc biệt, ca ca muốn đánh liền đánh ba.

Cloud lúc này còn chưa ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, hắn còn không biết tiểu tát đã đơn phương nhận thân, cũng không biết tiểu tát đã đem hắn khuông vi đặc biệt quan tâm, càng không biết kế tiếp hắn tương đối mặt cái gì ——

"cloud~" nhĩ sau truyền đến nam nhân trầm thấp thanh âm dễ nghe, Cloud như là kẹt liễu như nhau dừng lại, lam màu xanh biếc trong mắt lóe lên cảnh giác và bất khả tư nghị.

Hai người Sephiroth!

Một cái Sephiroth liền muốn hủy diệt thế giới, ngươi căn bản không cảm tưởng hai người Sephiroth sẽ như thế nào!

Chúng ta bất hạnh Cloud lâm vào "Hai mặt bao kẹp chi sĩ", hắn là cái cường đại chiến sĩ, biết đối mặt hai tên địch nhân thì ứng với nên xử lý như thế nào, nhưng đối mặt hai người Sephiroth, tha hắn ba.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ