Thế ngoại đào nguyên

8 1 0
                                    

Caylren

#Cloud là ẩn cư ở trong rừng rậm cổ đại loại. Cùng thế vô tranh hắn vẫn luôn một mình quá an tĩnh và cuộc sống bình thản, thẳng đến có một ngày, hắn ở nhà của mình bên ngoài nhặt được một cái có tóc màu bạc nam hài.

#lại danh 《 Cloud cùng Sephiroth làm ruộng sinh hoạt 》(? ) 

Chapter 1: Goddess in the forest

Buổi sáng, màu vàng dương quang xuyên thấu mây tía và chặt chẽ đan vào sum xuê ngọn cây, chiếu xuống nhất tràng đứng lặng ở cây rừng trong ngực viên mộc phòng nhỏ thượng. lòe lòe chiếu sáng ấm áp an tĩnh từ cửa sổ thủy tinh hộ thấm vào phòng trong, đem quyển lui ở trên giường trong chăn chủ nhà nhân từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.

Cloud chậm rãi mở trạm lam sắc hai mắt, đầu tiên chú ý tới chính là ngoài phòng rực rỡ nắng sớm, đón bắt đầu từ lục hành điểu bằng truyền tới tiềng ồn ào. Hắn đứng lên nhìn đồng hồ trên tường, xác nhận bản thân không có ngủ quá đầu, bỏ lỡ cấp lục hành điểu đút đồ ăn thời gian. Trong lòng hắn ôm nghi hoặc rời giường, cầm lấy tối hôm qua đặt ở bên giường cái ghế trên lưng áo lông khoác lên người áo ngủ thượng, gãi đầu một cái thượng xốc xếch tóc dài màu vàng kim, vậy sau liền đi trù phòng chuẩn bị lục hành điểu thức ăn gia súc.

Ước mười lăm phút sau này, Cloud dẫn theo một cái đựng rau dưa thùng gỗ đi ra khỏi phòng. Nhưng khi hắn đến điểu bằng tiền, hắn liền phát hiện lục hành điểu môn kêu la không phải là bởi vì đã đói bụng, mà là bởi vì tha môn nơi ở tiền có một xa lạ nam hài té trên mặt đất.

Cloud cảm thấy ngạc nhiên và khiếp sợ, còn có hoang mang. Hắn ở rừng rậm bởi vì rời xa nhân cư, và có ma vật sống ở, sở dĩ người bình thường tích hiếm thấy, ngoại trừ ngẫu nhiên sẽ có lạc đường lữ nhân xuất hiện, hắn gần như không từng ở trong rừng rậm mặt gặp được người khác loại; mặt khác, nhà của hắn đã bị đặc thù từ xưa ma pháp bảo hộ, trừ hắn ra bên ngoài, người bình thường là không có khả năng tiếp cận hoặc là thậm chí phát hiện hắn chỗ ở.

"Này, ngươi còn sống không?" Cloud thả tay xuống dặm thùng gỗ, tiểu tâm dực dực tới gần nằm sấp trứ nam hài, tịnh quan sát bộ dáng của hắn.

Nam hài có một đầu qua tai ngân sắc tóc ngắn, non nớt mang trên mặt bụi bặm, nhìn lớn ước sáu, bảy tuổi tả hữu. Trên người của hắn bạch y phục nê tích loang lổ, dính cỏ khô và lá cây, một đôi tái nhợt chân trần thượng đồng dạng gắn đầy lầy lội, và hai tay cánh tay cùng nhau mang có không ít sâu cạn không đồng nhất vết thương, có một chút là trầy da, cũng có một chút Cloud nhận ra chắc là bởi vì lọt vào ma vật tập kích mà tạo thành.

"Này..." Cloud thân thủ đi khẽ đẩy bả vai của nam hài. Thế nhưng nam hài như trước vẫn không nhúc nhích, hào không một tiếng động. Cloud thế là kiểm tra hắn mạch đập, xác nhận hắn còn có hơi yếu tim đập.

Điểu bằng lý lục hành điểu môn tò mò nhìn hai người bọn họ, khi thì phát sinh nghe như là khiếp đảm và lo lắng thật nhỏ thanh âm. Cloud không có đặc biệt lưu ý, cho là hắn chăn nuôi lục hành điểu chắc là sợ người lạ liễu, dù sao tha môn ở cuộc sống của mình trong vòng tiên hiếm thấy đến bản thân dĩ người bên ngoài loại.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ