Kismet_cc
#Thời gian tuyến là triệt để đánh thắng lão tát một trăm năm sau, Cloud bất ngờ về tới quá khứ; lão tát đại khái là bị vây ec hậu kỳ cc trước, Cloud là ac sau. Tưởng viết nhất thiên điềm văn, sở dĩ lão tát rất có nhân tính, ngây thơ tát và thẳng cầu vân phiến, nghiêm trọng ooc.
1
"Cảm tạ ngài sử dụng Strife khoái đưa, gặp lại." Cloud đưa xong liễu ngày hôm nay cuối cùng nhất đan khoái đưa, máy móc lặp lại hoàn liền sải bước Fenrir, thậm chí gặp lại hai chữ bởi vì nói quá nhanh mà nghe không rõ lắm. Bây giờ là chạng vạng hơn sáu điểm, đầu thu ban đêm luôn là tới hơi sớm, phong lý hoàn mang theo một tia hàn ý, Cloud che kín liễu áo khoác mang cho kính an toàn, gió thu xuy lá cây vang xào xạt, có mấy cái lá cây rơi xuống, phiêu ở Cloud bên người, lá cây phiêu đãng quỹ tích rất giống cái gì, nhượng Cloud ngắn ngủi thất thần.
Ly tiêu diệt tai ách đã qua sắp tới một trăm năm, đúng vậy, tiêu diệt —— Sephiroth đã sẽ không tái phủ xuống ở Gaia liễu. Vốn là thắng lợi vui sướng đã ở lưu chuyển năm tháng lý, bị nhất nhất tống biệt cố nhân cô đơn trung ma bình liễu. Cloud lấy được thắng lợi, bảo vệ Gaia, bảo vệ này người hắn yêu, hắn rõ ràng đánh thắng nha, thế nào đến bây giờ vẫn đang hai bàn tay trắng? Gaia không trả lời, tinh cầu anh hùng mỗi ngày càng điêu linh xuống phía dưới, nguyên bản còn có thể bình thường đi giáo đường trông thấy Aerith Cloud, ở cất bước cuối cùng một vị cố nhân sau, liền thu dọn đồ đạc đóng cửa thiên đường thứ bảy, cách xa Midgar, ở không người biết địa phương mới mở một nhà Strife khoái đưa công ty.
Ngay từ đầu Cloud cũng hoàn làm vạn năng giúp đỡ sống, thế nhưng đối mặt địch nhân cơ bản cũng không có sức đánh một trận, hắn bắt đầu nghĩ phiền táo, đơn giản chỉ tống khoái đưa. Kiến càng nhiều người xa lạ, cùng bọn họ nói, nhượng Cloud có một loại hình như nhân sinh đến chính là cô độc cảm giác, không có bất kỳ người nào nhận thức Cloud, cũng không có Cloud người quen biết, điều này làm cho hắn tạm thời thở phào nhẹ nhõm.
Thế nhưng không đổi dung mạo nhượng người chung quanh cảm thấy hoang mang, hắn phải đóng công ty, đổi được địa phương mới trọng thao cựu nghiệp. Năm tháng khá dài lý, Cloud thói quen mỗi ngày đi ngủ tiền đem hồi lâu không cần sáu thức lấy ra nữa bảo dưỡng, đây là hắn trước khi ngủ cần phải trình tự. Từ trước vẫn cùng các bạn thân mến cùng một chỗ thì, Cloud giấc ngủ chất lượng hoàn được cho không sai.
Từ lẻ loi một mình sau, Cloud bắt đầu đổi được khó có thể đi vào giấc ngủ, mất ngủ ban đêm hắn hội xuất ra sáu thức chà lau bảo dưỡng, dần dần trở thành tập quán.
Hắn hoàn súc nổi lên tóc dài, trường độ đã có thể như khi còn bé như vậy ghim lên đến. Cũng kỵ phá hủy rất nhiều lượng Fenrir, hắn mỗi lần đều ở đây thượng một chiếc Fenrir về hưu tiền, cải trang hảo mới Fenrir, kiểu dáng nhan sắc thỉnh thoảng cũng có nho nhỏ cải biến, thế nhưng kiên trì tỏa tâm đều phải là giống nhau, một bả mài mòn bất kham chìa khóa xe vẫn luôn theo Cloud, mặt trên treo một cái nho nhỏ ngân lang vật trang sức, hình như đây mới là Fenrir nguyên hình như nhau.
Tại đây đáng kể dọn nhà cuộc đời trong, Cloud lần đầu tiên cảm thấy chán ghét. Hôm nay là cái lơ lỏng bình thường thứ sáu, Cloud từ ngắn ngủi trong thất thần kéo quay về, lái về phía một nhà đang doanh nghiệp quán bar. Quầy rượu bằng gỗ đại môn thoạt nhìn có chút niên đầu, cấp trên đánh vécni bong ra từng màng, trang sức dùng bằng sắt hoa văn cũng hình thức cũ kỹ có chút rỉ sắt liễu.