CasablancaPancake
#hiện đại bối cảnh 1st bốn người + vân nam đại hợp túc hằng ngày nhóm tượng khinh hài kịch, chủ yếu là sc, vi lượng za đề cập. Chỉnh thể tính cách thiên cc
summary: Shinra đại học phụ cận một khu nhà cao cấp nhà trọ nghênh đón nó đệ ngũ danh ở khách.
Nhất
Trí tưởng tượng của nhân loại là có hạn.
Trên thế giới thiên một phần vạn cô bé lọ lem cùng vương tử gặp nhau xác suất lý nên ở văn nghệ tác phẩm trung cũng đã dùng hết rồi —— chính như đứng ở Thomas trước cửa đặc lôi toa, nhất vị cô nương dẫn theo một con vừa nhìn chính là không cái rương đứng ở đại biểu nàng cuộc sống cao cấp hơn trước cửa. Nàng đi lại vững vàng, lại vĩnh viễn sẽ ở vương tử rộng cung điện hoặc là tổng tài sáng sủa sạch sẽ phòng làm việc của ngã sấp xuống, hoành sanh ba chiết, từ đây tình đường mười tập, tra đường mười tập, phân phân hợp hợp lại mười tập. *
Mà giờ này khắc này, Cloud chính dẫn theo một cái vừa nhìn thì không phải là trống không đại rương hành lý, đứng ở một cánh sạch sẽ đại khí lắp ráp liễu vân tay tỏa trước cửa nuốt một ngụm nước bọt.
"Cloud, ngươi đã nhìn cánh cửa này hai phút." Zack nhịn không được nhắc nhở hắn, "Ngươi yên tâm, không có bá đạo tổng tài ở cánh cửa này phía sau chờ ngươi chàng tiến trong ngực hắn... Không, không đối, hình như cũng quả thật có tổng tài, hắn là có điểm bá đạo, nhưng hắn sẽ không cho ngươi chàng. Nói chung ngươi mau vào đi."
"Không phải tổng tài vấn đề!" Cloud thoạt nhìn rất là phát điên, "Đây chính là Sephiroth! Ngươi đang bảo ta trước khi tới cũng không có nói cho ta biết Sephiroth cũng là bạn cùng phòng của ngươi!"
"Nguyên lai ngươi để ý là loại chuyện này?" Zack gãi gãi đầu, "Ngươi là đề cập qua ngươi rất thích Sephiroth tới, ta còn tưởng rằng cùng ngày nói cho ngươi hội rất có cảm giác vui mừng..."
Được rồi, liền Zack não đường về mà nói có thể quả thực như vậy, chỉ là thời khắc này Cloud mặc dù nói không hơn đầu bù tóc rối, nhưng là xưng là một câu phong trần mệt mỏi. Vì tiết kiệm tiền hắn không có mời công ty dọn nhà, chỉ gọi Zack hỗ trợ, hai người bận rộn mồ hôi đầm đìa, trên người rơi xuống không ít hôi, để cho tiện hoạt động Cloud mặc một bộ vừa nhìn trong tủ treo quần áo liền có thật nhiều món cùng khoản ○ y kho bạo khoản vệ y, (chí ít ở chính hắn xem ra) đất và Midgar cái này thành phố lớn không hợp nhau nhưng nại bẩn quần đen tử, hắn không soi gương, thế nhưng hắn có thể xác định mình bây giờ sẽ không thể diện đi nơi nào. Xuất phát từ một ít đối thần tượng kỳ diệu tình kết, hắn mong muốn bản thân chân chính gặp mặt đối phương thì ít nhất là ngăn nắp xinh đẹp.
"Ngươi yên tâm, hắn không phải cái loại này trông mặt mà bắt hình dong người." Zack khuyên hắn, "Hơn nữa sau đó các ngươi chính là bạn cùng phòng liễu, ở cùng một chỗ nói, tái Lạp Tháp một mặt đều sẽ bị thấy, ngươi sớm muộn đắc thích ứng, đúng không?"
Cloud bị thuyết phục, hắn hít thở sâu một hơi, giơ tay lên dự định đưa vào xuyến Zack nói cho hắn biết mật mã.
"Nói thật, huynh đệ, ta vẫn cảm thấy ngươi phản ứng quá độ... Hắn là lớn lên có như vậy điểm không giống người, nhưng tóm lại rốt cuộc còn là một người." Zack tiếp tục khuyên bảo Cloud, "Ta không truy quá tinh không biết, bất quá không phải nói fan đều có thần tượng lự kính sao? Ta nghĩ sớm muộn cũng là muốn đánh vỡ."