31_End

6 1 0
                                    

31: Ở bên trong quang

Cloud trong tay đang cầm hoa, tựa ở trên cây khô nghỉ ngơi.

Đó là một gốc cây mở ra hồng hoa cây, hắn trước đây chưa từng thấy qua như vậy cây. Nhưng nó tựa hồ chỉ là giấu ở thổ nhưỡng lý, chờ đợi thời cơ thành thục. Tựa như một bí mật tùy thời chuẩn bị tối nhỏ nhẹ thì thầm trung vạch trần.

Gió nhẹ hợp lòng người, làm người cảm thấy ấm áp, thư thích. Dương quang xuyên thấu qua lá cây chiếu vào Cloud trên người, nhượng hắn cảm giác không gì sánh được thích ý, Cloud cảm giác mình đã hoàn toàn trầm tĩnh lại liễu.

"Nguyên lai ngươi ở nơi này."

Mà bây giờ, hắn một ngày bị hủy liễu. Cloud chậm rãi mở mắt, ngẩng đầu nhìn Hojo, trên mặt lộ ra biểu tình không vui.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Hắn một bên đứng lên, một bên tức giận hỏi.

Hojo nhìn hắn một cái, lại ngẩng đầu nhìn về phía hoa. Hắn xuyên thấu qua lá cây nhìn này nhô đầu ra hoa, biểu tình không có bất kỳ biến hóa nào.

"Ngươi tựa hồ cùng thiên nhiên hòa làm một thể liễu." Hojo nói, "Dĩ cùng Settra bất đồng phương thức."

"Cái này gọi là thưởng thức, Hojo. Hay là ngươi cũng có thể thường thử một chút." Cloud dùng tràn ngập địch ý và khẩn trương giọng nói phản bác. Hắn không có đem ánh mắt từ khoa học gia trên người dời, hắn còn không tin nhâm Hojo.

"Không có gì khả thưởng thức." Hojo đối ngữ khí của hắn và địch ý không thèm để ý chút nào, "Chúng ta sinh hoạt tại không có tự nhiên địa phương rất nhiều năm, nó đối chúng ta mà nói đã đã quá muộn."

Phải không? Cloud nhìn chằm chằm Hojo, trên mặt phẫn nộ tiêu thất, biểu tình đổi được mờ mịt. Đối với bọn họ đến nói thật đã quá muộn sao? Cho dù hắn môn đã chết, bọn họ vẫn có thể cảm thụ nhất vài thứ. Bọn họ còn có thể đi quan sát, có thể như bọn họ sống thì như nhau thể nghiệm tất cả. Thực sự quá muộn sao?

"Chúng ta chỉ có thể quan sát và nghiên cứu." Hojo nói, "Đương nhiên, đây cũng là khoa học nghiên cứu thật là tốt phương pháp."

"Đối với ngươi mà nói hết thảy đều chỉ là vì 'Khoa học nghiên cứu' sao? !" Cloud tức giận hỏi, "Ngươi thì không thể đơn thuần thưởng thức một chuyện vật bản thân, mà không phải chúng nó có thể trở thành hình dạng sao? !"

"Ngươi nói là trì trệ không tiến, Strife." Hojo tức giận nói, "Loại chuyện này với ta mà nói thì không cách nào tiếp nhận. Hơn nữa trên lý thuyết nói, này đối với ngươi mà nói cũng thì không cách nào tiếp nhận. Mục tiêu của ngươi không phải vẫn luôn là tiến bộ sao? Đổi được càng mạnh, nhanh hơn, rất tốt? Ngươi không phải là vì nhượng sự tình đổi được rất tốt mà cùng Shinra chiến đấu sao? Muốn tiến bộ là thiên tính của con người."

Đây là một cái làm người khó hiểu ý nghĩ. Cloud nhìn chằm chằm Hojo, lần đầu tiên đem hắn coi như một vị khoa học gia. Hay là hắn cũng từng nỗ lực nhượng thế giới đổi được tốt đẹp hơn.

Đây là phủ ý nghĩa... Cho dù là Hojo cũng có thể...

"Cloud, không quản ngươi làm cái gì, làm tiếp một lần."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ