woodenjuly
#Thánh tử phủ xuống hai mươi năm sau, Cloud mất đi hình bóng, Sephiroth vì thế triệt để điên cuồng. Vì cứu vớt tinh cầu, con của bọn họ Riku(xuất từ vương quốc chi tâm) trở lại quá khứ, nỗ lực ở tất cả tai nạn phát sinh trước chung kết tất cả. Cơ bản cũng là SC hài tử đi ngược chiều tới CC thời kì nỗ lực chia rẽ cha mẹ cố sự. 【 di 】
#Chuyện xưa bối cảnh đặt ra ở CC, ý nghĩa chính là mượn dùng Riku tay giảng thuật quá khứ và tương lai SC cố sự, và KH cố sự cơ bản không liên hệ chút nào, chỉ là mượn Riku và Sora hai người nhân vật, cho dù không có chơi đùa KH cũng hoàn toàn không có vấn đề có thể xem hiểu.
(1)
Khí trời sáng sủa, Shinra trại huấn luyện lý bọn lính trước sau như một địa triển khai như hỏa như đồ huấn luyện, tràng địa thượng không không ngừng truyền đến bọn lính tiếng hò hét, chỉnh tề giẫm chận tại chỗ thanh, còn có viên đạn ra thang bắn trúng bia ngắm thanh âm của. Ly sân huấn luyện cách đó không xa trên nhà cao tầng, cả người trứ hắc y, mắt thượng che một khối miếng vải đen ngân phát người thiếu niên đang đứng ở không hề phòng hộ mái nhà sát biên giới thượng, cúi đầu mặt hướng sân huấn luyện địa sát biên giới khắp ngõ ngách, hắn tựa hồ mảy may không bị che mắt miếng vải đen ảnh hưởng, vẫn luôn "Trành" trứ trong góc phòng đang nghỉ tạm một người trong đó binh sĩ, vẫn không nhúc nhích.
Bị ngân phát thiếu niên chú ý là một cái có đầu đầy chi cạnh tóc vàng trẻ tuổi binh sĩ, hắn chắc là vừa mới kết thúc một hồi huấn luyện chính giữa đường nghỉ ngơi ở giữa, trong tay đang cầm mũ giáp còn đang thở hồng hộc, mồ hôi theo ngạch trắc trợt xuống. Hắn mặc Shinra thống nhất phân phối binh sĩ chế phục, chỉ cần đội nón an toàn lên liền cùng những binh lính khác không khác, chỉ là hắn thoạt nhìn tuổi còn nhỏ quá, thân hình so với người bên ngoài nhỏ một vòng, da trắng nõn đắc tựa hồ sẽ dưới ánh mặt trời phát sinh tia sáng, tinh xảo khả ái trên khuôn mặt nhỏ nhắn một đôi trong suốt trong sáng lam sắc ánh mắt như ẩn chứa tinh thần.
Không bao lâu, trong sân gian huấn luyện viên thổi lên liễu tập kết hào, ở trong góc nghỉ tạm binh sĩ cùng nhau đều đứng lên, đều tự đội nón an toàn lên lần thứ hai đầu nhập huấn luyện ở giữa, binh lính trẻ tuổi cũng đang muốn đội nón an toàn lên, bỗng nhiên hình như có cảm giác, ngẩng đầu nhìn phía phương xa mái nhà.
Nhưng mà nơi nào không có một bóng người.
"Strife! Mau cùng thượng!" Đi đầu một bước một người trong đó binh sĩ đối với hắn hô.
"Nga! Tới!" Tóc vàng binh sĩ liên thanh trả lời, lần thứ hai đội nón an toàn lên chạy hướng về phía đoàn người.
Mới vừa rồi đứng ở mái nhà thiếu niên lần thứ hai từ chỗ ẩn thân hiện thân, nhìn cái kia binh lính trẻ tuổi thân ảnh thẳng đến hắn hối vào dòng người, mới rốt cục thu hồi ánh mắt, xoay người dọc theo Midgar cao lầu một đường bay vọt, cuối cùng rơi xuống vòng tròn bên cạnh, triêu dưới xóm nghèo thả người nhảy xuống.
Đệ ngũ xóm nghèo có cái bỏ hoang giáo đường, bên trong quanh năm sinh trưởng ở nơi này sắt thép đô thị nan năng vừa thấy hoa tươi. Cả người trứ lam sắc váy liền áo tuổi thanh xuân thiếu nữ chính ngồi xổm vườn hoa gian cẩn thận tỉ mỉ địa liệu lý trứ đóa hoa, sau đầu thật dài mái tóc và màu hồng nơ con bướm theo động tác của nàng đung đưa. Nhiều thời gian, nàng đứng lên hoạt lạc một chút ngồi xổm lâu có chút toan trướng chân nhỏ, sau đó ngẩng đầu đối mặt với giáo đường xà ngang giương giọng nói một câu: "Ngươi kỳ thực không cần vẫn luôn trốn ở nơi nào."