Kiếp trước túc địch là hắn bây giờ kim chủ_9

9 0 0
                                    

Moyaozi

#Hiện đại paro, bần cùng sinh viên Cloud gặp phải mấy người người kỳ quái, bọn họ tự xưng kiếp trước và hắn nhận thức, đồng thời tuyên bố hội từ Sephiroth trong tay bảo hộ hắn, nhưng mà vấn đề là Sephiroth là của hắn kim chủ nha. . ?

(nhất)

—— "Ngươi tin tưởng người khác loại có kiếp trước sao?"

Mặt đối trước mắt cái này ăn mặc kỳ quái màu đỏ áo gió, ở đại học cửa ngăn cản hắn, nói không giải thích được nói gở nam nhân, Cloud trợn mắt, "Không, ta có thể đi rồi chưa? Ta không có thời gian." Bây giờ cách hắn và người kia ước hẹn thời gian chỉ có nửa canh giờ, người kia đáng ghét muộn, sở dĩ Cloud phải mau chóng xuất phát, không thể chậm trễ nữa thời gian.

"Mỗi người ở nhớ tới tiền đều nghĩ kiếp trước là cái hư cấu khái niệm." Tựa hồ đối với Cloud phản ứng này sớm có dự liệu, tông phát nhân chỉ là nhíu nhíu mày, "Bất quá khi bọn họ cuối cùng tưởng lúc thức dậy đều sẽ hoàn toàn tỉnh ngộ, mong muốn sớm một chút nghe khuyến cáo của ta."

"Ta khẳng định không ở một trong số đó." Cloud luôn luôn đối hư vô mờ mịt chuyện tình không có hứng thú, hắn cuộc sống bây giờ đều phải không để ý tới, chớ nói chi là liên tồn tại không tồn tại cũng không biết kiếp trước. Dứt lời, hắn vãng hữu biên dời một bước, muốn cứ như vậy lướt qua chống đỡ hắn đi tới lộ tuyến tông phát nhân.

Thấy hắn này nhất phó dầu muối không tiến thái độ, nam nhân thở dài, xoay người nhìn Cloud bóng lưng lẩm bẩm, "Mong muốn ngươi sẽ không não chấn động."

Cloud thượng không giải thích được kỳ ý, nhưng một giây kế tiếp một cái đòn nghiêm trọng trực tiếp đập phải liễu sau ót của hắn chước thượng! Làm phổ thông sinh viên tóc vàng nhân hoàn không có phản ứng qua đến liền trước mắt tối sầm, mất đi ý thức, về phía trước phương ngã xuống, mà tông phát người đang hắn té trên mặt đất tiền thân thủ tiếp nhận hắn.

"Không có biện pháp, ai bảo ngươi không lắng nghe người ta nói nói." Tông phát nhân, Genesis giọng của trung hơi trứ một ít nhìn có chút hả hê.

Tựu như cùng hắn nói như vậy, hắn có trí nhớ của kiếp trước, đồng thời biết mình kiếp trước và kiếp trước Cloud quan hệ không tính là hòa hợp. Ở quá khứ, hắn ghen tỵ với Cloud không sẽ phải chịu kém hóa ảnh hưởng, ước ao tóc vàng nhân rõ ràng liên bộ đội đặc chủng đều không phải là lại trở thành chiến thắng Sephiroth anh hùng. Nhưng mà, tân sinh Genesis đã bỏ qua đối trở thành anh hùng khát vọng, dù sao khi ngươi sau khi tỉnh lại phát hiện cái kia trở thành anh hùng người đã bị điên cuồng bịa đặt bố trí thành và Sephiroth ngược luyến tình thâm người yêu thì, tự nhiên cũng sẽ đối anh hùng cái thân phận này đại biểu đông tây mở rộng tầm mắt. Hắn là thẳng nam, tịnh không muốn bị nhân cầm và Sephiroth bịa đặt, bị bịa đặt có Cloud Strife là đủ rồi. Bất quá buông là nhất mã sự, đối diện đi danh tiếng hiển hách tinh cầu anh hùng không may cảm thấy khoái trá cũng là một chuyện khác, giữa hai người không mâu thuẫn.

Genesis một bên ở trong nội tâm cười nhạo Cloud dĩ nhiên bây giờ còn chưa có nhớ tới kiếp trước không xong vận khí, một bên tương đối phương khiêng ở tại trên vai, dự định cứ như vậy đem Cloud mang về bọn họ đám này nhớ tới kiếp trước bí mật của người trong căn cứ. Tiền xích ma pháp sư kỳ thực cũng không muốn dùng lớn như vậy bạo phương pháp, nhưng không có biện pháp, tuy rằng hắn không muốn thừa nhận nhưng bọn hắn cần Cloud, thế giới này cũng cần Cloud. Bọn họ nội bộ gian đang tìm đến tóc vàng nhân sau, đối có hay không bang trợ Cloud thức tỉnh trí nhớ kiếp trước tồn tại không ít phân tranh, có người cho rằng Cloud kiếp trước thực sự quá mức thống khổ không nên nhượng hiện tại tân sinh hắn cũng rơi vào u buồn trong, nhưng cũng có người cho rằng phải nhượng Cloud nhớ tới, không phải ngày nào đó Sephiroth đột nhiên đột kích thì bọn họ tương không có thủ đoạn ứng đối. Chính thị bởi vậy bọn họ cuối cùng quyết định tiên đem Cloud đưa căn cứ lại nói, không đúng khi nhìn đến người quen sau Cloud là có thể hồi tưởng lại quá khứ.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ