Nhớ một lần hẹn hò thất bại

9 1 0
                                    

moonCat100

#AC sau đệ thập niên, hai người không được tự nhiên xa lạ lại cho nhau hấp dẫn ở chung sinh hoạt bắt đầu rồi, một ngày nào đó bọn họ quyết định dành cho đối phương một lần không giống tầm thường ước hội, đáng tiếc ước hẹn nội dung, lệnh Cloud mở rộng tầm mắt...

#Thời gian tuyến là ở chung mới vừa bắt đầu, ở chung ba năm sau, cùng với ở chung thất năm trước.

1: Đánh lén ban đêm

Buổi tối Midgar cũ thành nội tràn ngập điếu thuốc lá cùng mùi rượu, ở phấn màu xanh biếc đèn nê ông hạ lượn lờ ra mi lạn vân vụ, ong mật chi quán dặm tiếng cười, nhịp trống thanh luôn là trắng đêm không ngừng, nhưng đây hết thảy theo thanh niên tóc vàng bước chân của tiệm hành tiệm viễn, hầu như sắp mai một ở đen kịt trong ngõ hẻm.

Hắn trượng phu đã nửa năm chưa có trở về nhà. Bọn họ duy nhất lui tới tựa hồ chỉ có PHS lý ve vãn hạ lưu tin nhắn ngắn.

Lần trước hắn và trượng phu thân cận... Tóc vàng nhân vẫy vẫy đầu, không muốn đi hồi tưởng lần trước hỏng bét kinh lịch.

Hắn kéo cao thân sắc áo lông che khuất tiêm bạch cổ, đêm nay không biết tại sao, bản thân lỏa lồ tại ngoại da luôn là có thể cảm giác được nóng rực đường nhìn, cố tình gió đêm lại hiện lên lạnh. Như hắn như vậy vóc người tiêm gầy, dung mạo không hề công kích tính thanh niên nhân độc hành ở Midgar buổi tối, giống như một chỉ lộc lầm xông vào liễu dã thú chiếm giữ tùng lâm, nơi chốn đều có thể là cướp đoạt hắn nguy hiểm.

Thế nhưng hắn thực sự quá tịch mịch, lúc này mới hoa cả đêm thời gian ngâm mình ở ong mật quán, vốn muốn năng nhận thức mới đồng bọn, đến gần cũng tốt, khiêu vũ cũng được, chỉ cần có thể phân tán sự chú ý của hắn, hay hoặc là vì hắn mang đến một đoạn phát hồ tình chỉ hồ lễ diễm ngộ. Đáng tiếc không khéo, đêm nay hắn gặp phải nhân đại đa số cất nhiệt lạt lại trắng ra tâm tư, tưởng cởi ra y phục của hắn tìm tòi nghiên cứu dụ người thân thể. Hắn lần thứ hai nắm thật chặt cổ áo —— nói không tâm động là giả, thế nhưng hắn còn không có làm tốt bước ra bước này đi phản bội trượng phu chuẩn bị.

Nhớ tới hắn trượng phu, tóc vàng nhân tái một tiếng thở dài, hai tròng mắt ngưng sâu thẳm bóng tối hẻm nhỏ, lý trí cùng tình cảm ở đuôi lông mày thượng đánh nhau, hắn không biết nghĩ tới điều gì cười khổ hít một tiếng, tiếp nhận rồi bản thân luân lạc tới bước này sự thực, nhấc chân lên triệt để đi vào trong bóng tối.

Lạch cạch, lạch cạch... Một khác loạt tiếng bước chân theo sát mà hắn. Cứng rắn bì ngoa rơi vào đá phiến trên đường, hắn nghe âm y hi năng nhận rõ tiếng bước chân kia thuộc về một người nam nhân, cao gầy, thể trọng thiên chìm, thắt lưng lực mười phần, bởi vậy bước đi trầm ổn hữu lực, cảm giác áp bách cách mười thước đều có thể dính sát.

Thanh niên tóc vàng không tự chủ được khoái đi mấy bước, na biết phía sau người cũng theo hắn nhanh hơn bước tiến.

Không xong, có thể là gặp phải phiền toái.

Hắn không dám quay đầu, nghe tiếng bước chân gần, khắc vào trong khung xu lợi tị hại bản năng nhượng hắn chạy.

Một tay bưng kín miệng của hắn, tay kia kháp ở cổ của hắn. Sa hoa thuộc da khuynh hướng cảm xúc kề sát da thịt, lạnh lẽo xúc cảm nhắm trong lòng hắn toản.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ