Laniaitte
#Thu được đảo bát thời gian năng lực sau, Cloud không ngừng mà trở lại quá khứ, nỗ lực cải biến thống khổ tương lai. Nhưng mà làm người tuyệt vọng là, Cloud lưu trữ chỉ có thể bao trùm, mà Sephiroth lưu trữ nhưng ở chồng.
Địch nhân của hắn đổi được càng ngày càng mạnh, cường đến Cloud không cách nào đánh bại nông nỗi. Mà Cloud ý thức được điểm này thì thời gian đã muộn.
Một cái cơ hội cuối cùng, hắn phải nếm thử dùng chiến đấu ra phương thức khống chế Sephiroth liễu.
#Phi điển hình đi ngược chiều, xe hơi nhiều.
Chapter 1: Mới kịch bản * không xong *
Vốn nên ở thời khắc này trụy lâm đại địa vẫn thạch không có xuất hiện, Cloud hầu như cho là mình thành công. Thần thánh phát động không có lọt vào mảy may ngăn cản, Shinra trên dưới cấu trúc phòng tuyến tựa hồ cũng thay đổi tác dư thừa cử chỉ.
Sau đó hắn thấy được Sephiroth.
Hoàn chỉnh Sephiroth. Trên không trung. Bay trên trời đĩnh tương bản thân che giấu rất khá, nhưng Cloud minh xác từ Sephiroth rất xa miết thị trung cảm thấy phóng hướng tầm mắt của mình.
Chuyện gì xảy ra? Vì sao?
Sephiroth lúc này không nên ở bắc đại chỗ trống chữa trị thân thể của hắn sao? Vì sao bây giờ có thể xuất hiện ở mặt của mọi người tiền, đại trương kỳ cổ như vậy, như vậy không cố kỵ gì?
Cloud có thể xác định đó là bản thể. Jenova kết hợp với nói nhỏ đinh tai nhức óc.
Thần thánh sóng dữ bị sinh sôi chém rách, vốn nên và vẫn thạch đối trùng năng lượng như đồi lãng nuốt ngạn, ngược lại phá hủy vô số kiến trúc. Tinh cầu vũ khí khuynh sào xuất động, Sephiroth giơ tay lên gọi nùng vân cùng sấm sét, Vì vậy bàng nhiên cự thú liên tiếp chết, sinh linh cây cỏ cặn bã không để lại. Không có bất kỳ thủ đoạn nào năng ngăn cản hắn, không có bất kỳ người nào năng ngăn cản hắn, quá nhanh, quá đột nhiên, thật là đáng sợ. Một bả sắc bén mau lẹ dao mổ nghiền quá lớn địa, ven đường sinh mệnh chi lưu dâng lên ra, mà Sephiroth chỉ hấp thu trong đó một phần nhỏ, hắn đã không hề khát cầu này dinh dưỡng đầy đủ máu đào.
Vẫn thạch không có phủ xuống, bởi vì không cần.
Hắn chính là thiên tai.
Cloud không nhớ rõ sau chuyện gì xảy ra, đồng bạn của hắn và bay trên trời đĩnh cùng nhau hòa tan, mà Sephiroth chặt đứt hắn nỗ lực kéo Tifa tay, đơn độc ôm hắn lên đến, chấn sí bay về phía bầu trời.
Nam nhân không nói gì, hắn chỉ là nhượng Cloud nhìn. Nếu như thanh niên nỗ lực nhắm mắt, mang theo cái bao tay thô ráp ngón tay sẽ đẩy ra mắt của hắn da, ép buộc hắn chảy nước mắt chứng kiến vết thương tinh cầu.
Sephiroth và Cloud chơi một hồi. Này nghe tựa như chủ nhân bồi hắn cái gì sủng vật chơi một hồi như nhau. Nam nhân hầu như không nói gì, hắn chỉ là cười, êm ái làm càn địa điên cuồng địa cười, sau đó nhìn hắn, thưởng thức thanh niên trong mắt tứ ngược tuyệt vọng.
Không thú vị trò chơi thời gian lấy cái chết vong kết thúc. Bị chính tông đâm thủng ngực mà qua thời gian, Cloud tư duy đình trệ ở nơi này trong nháy mắt. Một giây hậu tâm bẩn vỡ tan, lại một miểu bị thương tiên máu, đệ tam miểu Cloud quay về hồn, không có thể làm ra bất luận cái gì hữu hiệu phản kháng.