carol80677
#linh hồn bầu bạn AU
1
Cloud ‧ Strife không hiểu được hẳn là đem hôm nay phân loại vi may mắn hay là bất hạnh, buổi sáng rời giường sai giờ điểm bị bạn cùng phòng màu sắc và hoa văn nội khố vướng chân, nhưng cũng vừa vặn được đến đối phương có thể bị pha trò nhược điểm một trong, chuẩn bị hoàn thành đi vào nhiệm vụ địa điểm tập hợp hậu phát hiện lần thứ hai hòa hảo hữu Zack cùng Conseil cùng xuất nhâm vụ, nhiệm vụ nội dung là đơn thuần càn quét quái vật, nhưng trong đội ngũ kinh nghiệm không đủ lại thất kinh thái điểu tân binh ở hoán băng đạn thì vô ý ném ra lựu đạn, hoàn hảo có chết hay không địa rơi vào Cloud tiền phương, cũng may Zack phản ứng rất nhanh đem hắn giật lại, bằng không bên cạnh lính quân y cầm trên tay sẽ là thi túi mà không phải băng vải.
"Chỉ là chút da thịt thương, coi như ngươi mạng lớn." Lính quân y vãng tóc vàng nhân trần truồng hậu bối bôi thuốc.
"Thật là nguy hiểm a! Cloud." Chuẩn 1ST SOLDIER Zack vỗ vỗ bạn tốt vai, kiến đối phương bị đau co rúm lại vội vàng xin lỗi.
"Ách ... Lại nói tiếp, hoàn phải cảm tạ ngươi." Tóc vàng binh sĩ thở hắt ra, lúc này lưng bỗng nhiên truyền đến một trận lại thứ lại nhột cảm giác khó chịu, "Bất quá, cái này dược hội nhượng vết thương đau khổ sao?"
"Nói như vậy sẽ không, trừ phi là dị ứng." Vùi đầu vào y dược rương lý đào đồ lính quân y nói, "Ngươi không phải nói ngươi không có dược vật dị ứng?"
"Là không có." Cloud tưởng thân thủ sờ sờ ngứa chỗ, lại đụng tới kỳ vết thương của hắn, làm hắn bị đau địa hút không khí.
Tóc đen SOLDIER đè lại bằng hữu đầu vai, lần này hắn có hảo hảo mà tách ra chỗ đau, "Tiên đừng sờ loạn, ngươi đâu không dễ chịu?"
"Đại khái ở ... Hai bên xương bả vai trung gian." Tóc vàng thiếu niên giãy giụa thân thể, cảm nhận sâu sắc từ từ nặng thêm, phiến da dưới Phảng phất bị ai cầm lưỡi dao sắc bén lung tung khắc hoa.
"Không có thương tổn miệng." Zack trả lời có chút xuất hồ ý liêu, "Thương thế của ngươi đều trên bả vai và trên lưng." Nói dùng ngón tay khẽ chạm Cloud miêu tả địa phương, chỉ thấy đối phương đau đến thiếu chút nữa nhảy lên, "Xin lỗi xin lỗi! Rất đau sao?"
"Rất đau!" Thiếu niên thanh âm của từ trong kẽ răng thoát ra.
"Thế nhưng ở đây một điểm trầy da cũng không có." Tóc đen nhân cẩn thận nhìn, một bên lính quân y cũng nhìn không ra nguyên cớ, "Chỉ là da có điểm đỏ lên."
"Khả năng chỉ là dị ứng ba, ta giúp ngươi đồ điểm thuốc mỡ."
Lạnh lẽo thuốc mỡ bôi lên lúc tới Cloud đảo hít vài hơi lãnh khí, đau đớn không có giảm bớt, trái lại không hiểu mở rộng tăng, cổ đao cắt vậy đau xuyên thấu da thịt rót vào đầu khớp xương, tim đập bò lên trên phiến da khiến cho tiên hoạt phát nhiệt, cơ bắp thượng nhất khắc nhất quả so tiền một giây càng rõ ràng, này đến xương nóng bỏng hầu như chui vào ngực bụng, thiếu niên không rõ tại sao bản thân không có ngất đi, trên lưng khó chịu không có giảm bớt chút nào, nhưng thần trí của hắn ý thức lại rõ ràng bình thường.