rinato
1
Lần đầu tiên nhìn thấy đứa bé kia là ở phách trưng binh ápphích thời gian.
Sau lại có đoạn thời gian Sephiroth vẫn luôn ở tự hỏi, vì sao lui tới nhân viên đông đảo, hắn lại liếc nhìn cái kia co ở góc ý đồ giảm thiểu tồn tại cảm vấn đề nhi đồng —— Angeal nói chỉ có hắn cho rằng là vấn đề nhi đồng, nhưng Sephiroth nghĩ lần này biện giải hoàn toàn là làm người giám hộ thiên vị, hoàn toàn không để ý mình ở Angeal trong mắt mới là vấn đề lớn nhất cái kia.
Là bởi vì thân là bộ đội đặc chủng bị cường hóa trôi qua hai mắt sao? Hiển nhiên nói không thông. Là bởi vì người đến người đi chỉ có đứa bé kia thờ ơ địa ngồi ở một bên chơi game sao? Có điểm đạo lý, nhưng còn chưa đủ. Sephiroth nhiều lần xem kỹ, cẩn thận cân nhắc, cuối cùng nhận định vấn đề ra ở đối phương hoàng kim lục hành điểu vậy phi kiều tóc vàng thượng. thực sự làm người khác chú ý, cũng đủ kích khởi người hiếu kỳ cùng với... Ngứa tay.
Da cái bao tay đã hạ thủ chỉ hơi nhúc nhích một chút.
"Cloud. Cloud · sửa lôi." Angeal giới thiệu sơ lược. Hắn đang cấp đánh quang trôi qua phá hư kiếm xì sơn, liên cũng không ngẩng đầu. Kim chúc luôn là muốn mài mòn rỉ sắt, nếu như hắn muốn duy trì thanh kiếm này hình dạng và trọng lượng, phải định kỳ giữ gìn.
Sephiroth khoanh tay, đầu ngón tay ở cánh chõ gõ một cái, vừa mới cùng hắn chống lại tầm mắt nam hài cấp tốc đem mặt chôn xuống phía dưới. Sephiroth như có điều suy nghĩ hỏi, "Con trai ngươi?"
Angeal ngẩng đầu lên, bởi vì Sephiroth thập phần hiếm thấy mở cái vui đùa. Thế nhưng khi hắn năng nói cái gì đó trước, Genesis đã tiếp lời tra.
"Như vậy ngày
Coi như hạnh phúc tương vĩnh viễn duy trì liên tục
Thế nhưng —— "
Lại đến rồi. Angeal lắc đầu, lơ đễnh rơi bạn tốt bất mãn líu lưỡi thanh, "Nói thẳng đi, ta nghe không hiểu."
"Đệ nhị mạc." Sephiroth gật đầu đồng ý, "Angeal, của ngươi mũ có điểm lục."
Angeal hoa chút thời gian mới phản ứng được.
Trong khoảng thời gian ngắn hắn cánh không phải nói cái gì, vô luận là Sephiroth và Genesis đứng ở mặt trận thống nhất hay là bọn hắn lưỡng mở cái tục khí vui đùa, đều không có tầm thường đến hắn năng y theo lệ cũ đáp lại. Hắn cuối cùng buông tha vậy nhấc tay đầu hàng, "Xin hỏi liên quan là?"
"Ngươi là tóc đen." Genesis khép lại 《Loveless》, từ trên bục giảng nhảy xuống, "Chúng ta biết, màu đậm là hiển tính gien, ngươi không có khả năng có cái tóc vàng hài tử."
Sephiroth quyết định không sửa đúng trong đó tế vi không nghiêm cẩn.
"Nếu như ta nói là đệ đệ, có đúng hay không cha ta mũ liền có chút tái rồi?" Angeal buồn cười phản vấn.
"Sẽ không, bởi vì ta biết ngươi không có đệ đệ, sở dĩ nón xanh chỉ có thể là của ngươi."
"Như vậy vì ta vinh dự, " Angeal triêu nam hài bên kia vẫy vẫy tay, "Cũng vì liễu các ngươi khó được hiếu kỳ."