Làm sao dưỡng dục thuộc về của ngươi Subject C

10 0 0
                                    

moyaozi

#Phi điển hình thân phận trao đổi paro, cc thời kỳ Sephiroth bị nhâm mệnh chiếu cố Hojo tân vật thí nghiệm, Subject C, hắn hội dưỡng dục hảo hắn. . . Đại khái. Nói cho cùng sẽ không xảy ra sống ngoại tinh nhân muốn thế nào dưỡng dục một cái khác ngoại tinh nhân?

(nhất)

Làm Hojo đưa hắn lĩnh đến khoa học bộ phòng quan sát, hướng hắn giới thiệu đơn hướng thủy tinh một đầu khác phát tóc vàng hài đồng thì, Sephiroth như trước có chút không cách nào hoang mang. Ngân phát nhân quen thuộc nơi này, ở quá khứ Hojo Tseng vô số lần đem hắn nhốt tại tóc vàng nhân chỗ ở hơi nghiêng, nhượng hắn và bất đồng quái vật chiến đấu dĩ thu thập số liệu, bởi vậy đương bị Hojo hô đến nơi đây thì hắn vốn tưởng rằng nam nhân lại muốn kiểm tra thế nào, chỉ là hắn không nghĩ tới bây giờ bản thân hội bị vây quan trắc người nhất phương.

Cứ việc tràn ngập nghi vấn, nhưng Sephiroth như trước năng suy đoán ra bộ phận hiện trạng, nói thí dụ như tóc vàng trên thân người sợ rằng có chỗ đặc thù gì, là tốt rồi giống như bây giờ, rõ ràng bởi thủy tinh chất liệu gỗ duyên cớ, tóc vàng nhân hẳn là nhìn không thấy bọn họ, khả đứa bé kia như là có thể cảm giác được sự tồn tại của bọn họ giống nhau, nhíu chặt mày, nhếch môi lộ ra hàm răng, phát sinh trầm thấp tiếng gầm gừ, như là đang cảnh cáo bọn họ không nên tới gần mình mèo hoang.

Hojo thì như là hoàn toàn không có nhận thấy được hắn hoang mang giống nhau, tự nhiên tiếp tục giới thiệu trong miệng hắn "Nhiệm vụ mới", "Đây là Subject C, trình độ nào đó toán là huynh đệ của ngươi."

Huynh đệ? Sephiroth nghe thế một chữ từ thì trong nháy mắt liền lý giải đến rồi tóc vàng hài đồng phỏng chừng cũng giống như mình là Hojo tạo vật, cũng chỉ hội Hojo loại này ác thú vị tên sẽ cho rằng ở bản thân loay hoay hạ đản sanh sinh mệnh có thể trở thành là "Huynh đệ" liễu. Sợ rằng Hojo lần này gọi hắn đến là vì nhượng hắn cùng với "Huynh đệ" chém giết, dĩ thử đến thu được mới số liệu ba. Chỉ là. . . Sephiroth tịnh không cho là Subject C đủ để đảm nhiệm đối thủ của hắn.

Thủy tinh mặt khác hơi nghiêng tóc vàng nhân thoạt nhìn chỉ có ước chừng mười tuế tả hữu, đầu hắn phát như là loạn tao tao lục hành điểu, phi thường nhỏ gầy, thân cao so bạn cùng lứa tuổi còn muốn ải, tứ chi tinh tế, rộng lớn bạch sắc thực nghiệm phục không giấu được trên người của hắn máu ứ đọng cùng vết thương cùng lỗ kim, lam màu xanh biếc hai mắt tuy rằng hung ác độc địa không gì sánh được, nhưng từ hai chân run rẩy có thể phát hiện trên thực tế hắn liên đứng thẳng lên đều tựa hồ phải hao phí liễu toàn bộ khí lực. Như vậy sinh mệnh đâu năng huy động vũ khí cùng hắn chiến đấu?

"Ngươi chuyện cần làm rất đơn giản." Hojo vuốt ve chòm râu của mình, cười khanh khách, tựa hồ nghĩ tới điều gì chuyện thú vị, hắn đưa tay bỏ vào bàn điều khiển một cái cái nút thượng, "Ma, làm mẫu ngươi một chút liền hiểu." Tùy theo nhấn cái nút —— liên tiếp thủy tinh hai bên cửa được mở ra.

Ở cửa bị mở ra trong nháy mắt đó, Subject C lập tức phản ứng lại, như là bị giải phóng mãnh thú giống nhau, trực tiếp xông về Hojo, mặc dù không có bất kỳ vũ khí nào và điềm báo trước, nhưng ý đồ của hắn phi thường rõ ràng: Hắn muốn giết chết Hojo.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ