Hồi đương cảnh cáo

14 0 0
                                    

xiangcaojun

#nghịch hành ác cảo văn, chân · khai treo đường

1, thần bí hồi tưởng

Tự Sephiroth lần thứ hai bị thua, vật đổi sao dời, hình như tất cả mọi chuyện đều đổi được tốt, thành thị tai ách sau cũng không đỡ được yếu đuối nhân loại từ xưa đến nay sinh tồn bản năng, coi như là thân thủ nhặt lên sa lịch tương gia viên trùng kiến, bọn họ cũng không chối từ.

Hình như đã qua thời gian rất lâu, Cloud nằm ở trên giường, ngước nhìn bên giường màu trắng ánh trăng, bừng tỉnh như mộng, mất đi thân hữu đau có thể phải vẫn luôn khốn nhiễu hắn. Hắn bén nhạy nghe được sát vách Denzel nói nói mớ thanh âm của, ngày mai sẽ là Denzel thành niên thời khắc, Cloud phát tán tư duy bắt đầu chuyển dời đến thành niên lễ vật mặt trên.

Bỗng nhiên, hắn nghe được một trận gió thanh, từ xa đến gần, hắn phản xạ tính địa từ trên giường nhảy lên một cái, nhặt lên bên giường đại kiếm làm tốt phòng ngự tư thái.

Một người lưng ánh trăng mà đến, từ bệ cửa sổ nhẹ nhàng rơi xuống đất, màu đỏ mạt ngạch phía dưới cũng là đồng dạng sẽ không thay đổi lão dung nhan.

"Vincent?"

Nam nhân nhẹ nhàng mà ừ một tiếng: "Ta phát hiện một chỗ, rất kỳ quái, bên trong có khí tức của ngươi."

Cloud đối thuyết pháp này cảm thấy không thể tưởng tượng nổi: "Ta là cái tống khoái đưa, ngươi biết chưa. Strife khoái đưa có thể đạt chân trời góc biển, có ta đã đến vết tích không kỳ quái."

Vincent nhếch lên khóe môi: "Ta không là đang khen ngươi, chỉ là chỗ đó khả năng thật là chân trời góc biển, ta cần ngươi cùng đi với ta nhìn một chút."

Cloud đứng dậy đi lấy xe máy cái chìa khóa: "Đi thôi."

Bọn họ lặng yên không một tiếng động trước cửa sổ nhảy xuống, Cloud nổ máy thời gian, vừa quay đầu lại liền thấy Tifa căn phòng của sáng, nội tâm dâng lên một chột dạ và khiếp đảm, thế nhưng phần này chột dạ rất nhanh bị lòng hiếu kỳ thay thế, tựa như thường ngày, hắn cho là mình hội đúng hạn trở về.

Đắc lực vu hai người phi nhân loại thể lực và tốc độ, trung gian hoán ngồi liễu phi thuyền và lục hành điểu, ở ánh trăng bắt đầu lờ mờ là lúc, bọn họ còn là chạy tới bàn tròn kỵ sĩ đảo.

"Nhanh lên một chút, " Vincent nhỏ giọng thúc giục, "Chỉ có ở lúc có trăng sáng, chúng ta mới có thể đi vào chỗ đó."

Cái này đảo nhỏ Cloud lúc còn trẻ đã sớm đã tới, căn bản không phát hiện qua đầu mối gì, thế nhưng hắn vẫn là dẫn theo đao rất nhanh đuổi kịp Vincent mẫn tiệp bước tiến.

Thẳng đến bọn họ đi tới động quật dặm nhất bức tường tiền, Cloud mắt mở trừng trừng nhìn Vincent nghiêng người mặc đi vào. Hắn mở to lục ánh mắt, nghe được Vincent ở tường đối diện xa xôi hô hoán, tài thử tính mà đem thủ đặt ở bên tường, không có lạnh như băng xúc cảm, phảng phất bị một đoàn quả đông lạnh vây lại như nhau, hít sâu khí, cũng chen vào tường.

Tường đối diện thế giới đã vượt quá thế giới này nhận tri, màu xanh biếc tiếng Anh văn tự phảng phất một chuỗi xuyến Lưu Tinh cuồn cuộn không ngừng mà từ trên trời giáng xuống, Cloud trong con ngươi chiếu ra liễu từ ánh mắt hắn tiền đi qua các loại tự phù xuyến, lúc này hắn rốt cuộc để ý giải vì sao Vincent sẽ tìm đến hắn.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ