xinjinjumin481748757062
#Lại danh: Đêm tối viên hoàn
#Thánh tử phủ xuống phát sinh tám năm sau Cloud cố sự. Nói là Cloud nhận Shinra ủy thác và Turks đoàn người cùng nhau mạo hiểm sự.
1
"Ta là chủ nhân của ngươi. Mà ngươi, Cloud... . Ngươi là của ta. . . Khả ái nhân ngẫu."
Ác ma nói nhỏ lại lần nữa tiếng vọng ở Cloud trong đầu, nam nhân màu bạc tóc dài, màu xanh biếc hai tròng mắt khi hắn trong trí nhớ chiếm cứ nhất đại bộ phận vị trí. Cứ việc cự đây hết thảy phát sinh đã qua tám năm, nhưng này nhân đối ảnh hưởng của hắn nhưng thật sâu khắc vào Cloud có tất cả trung.
Tự hắn lúc nhỏ thời kì bắt đầu cho đến hiện tại, hắn ngắn ngủi nhân sinh có ký ức luôn là bị Sephiroth chiếm cứ.
Tóc vàng anh hùng nhắm hai mắt lại, nỗ lực tương đạo thân ảnh kia từ trong đầu xua tan. Đến từ trong phòng vô cơ chất bạch quang chiếu vào hắn thoáng trên mặt tái nhợt, vì hắn khí chất tăng thêm vài phần u buồn.
"Hôm nay trị liệu kết thúc, Cloud tiên sinh, đây là Shinra mới khai phá tinh thần dược vật... Một ngày ăn..."
Xinh đẹp tóc dài màu đen y tá tiểu thư tương dược vật đưa cho Cloud, tịnh nói liên miên cằn nhằn địa nói chú ý sự hạng.
"Nếu như có thể có thể cho ta ngài liên hệ..."
"Hảo, ta sẽ nhớ kỹ uống thuốc." Cloud cắt đứt một bên gương mặt ửng đỏ y tá tiểu thư lải nhải, xoay người đi thẳng ra khỏi nhà này ở vào Midgar thượng tầng khu tâm lý khang phục trung tâm, tịnh không nhìn thấy sau lưng y tá tiểu thư thất lạc biểu tình.
Không có biện pháp, hắn luôn là như vậy không giải thích được phong tình.
Cloud cưỡi lên liễu đứng ở cửa Fenrir, tùy ý bốn phía bị bị bám phong tùy ý địa thổi hắn mềm mại kim sắc tóc, hai bên đường kiến trúc cấp tốc về phía sau chạy như bay, trở thành màu xám tro nhạt tàn ảnh.
Tự tràng tai nạn sau, Midgar trùng kiến cũng hoàn thành sắp tới một phần tư, nhưng vô luận như thế nào trùng kiến, tích nhật phồn vinh đô thị cái bóng cũng đã cùng đã từng đồng dạng hưng thịnh Shinra cùng nhau biến mất ở lịch sử một tờ trung. Chỉ còn lại có sau cùng một bộ phận kéo dài hơi tàn trứ.
Bất quá, tuy rằng Shinra công ty hầu như đã không còn nữa tồn tại, thế nhưng sau cùng vị kia trẻ tuổi tổng tài thủ đoạn cũng không tệ lắm, không chỉ tương đại bộ phận tài sản không ràng buộc quyên tặng cấp tai sau trùng kiến, còn thân hơn tự dẫn dắt công ty dư bộ khắp nơi để ý Shinra đã từng lưu lại thiết thi các loại vấn đề. Sử mấy năm qua này Shinra mất đi dân tâm cũng đã trở về chút. Nhượng kỳ ở không lâu nặng bắt đầu mới liễu đưa vào hoạt động.
Khả thế giới này phát sinh tất cả cũng cùng Cloud không quan hệ, hắn ở tương Sephiroth lại một lần nữa đưa vào sinh mệnh chi lưu sau nhưng như bình thường như nhau làm hắn tống khoái đưa công tác, cùng hắn máy xe Fenrir cùng nhau.
Nếu như không có Sephiroth nói, Cloud nhất định sẽ cùng Fenrir kết hôn ba.
Hắn dừng xe ở Midgar một khu nhà hẻo lánh phòng trọ hạ, nơi này là Cloud hiện nay chỗ ở. Khô nứt tường da theo gió xuy phất mà tốc tốc hạ xuống, chỉ chốc lát liền trên mặt đất tích xuống tới một tầng bạch bạch bột phấn. Ở đây tuy rằng rách nát, nhưng lại hết sức an tĩnh, coi như là một chỗ tốt nơi ở.