Voidpoly
#Một cái Sephiroth không tồn tại thế giới, Cloud bình an vô sự địa trưởng thành.
#
Có cái phiền não vẫn luôn khốn nhiễu Cloud, hắn muốn tái trường cao một chút, cho dù hắn 20 tuổi, nhưng hắn vẫn là mong muốn, mình có thể nỗ lực một điểm vừa được hai thước, được rồi, thì là không có hai thước, hắn cũng muốn tái trường cái mấy cm. Vì thế, hắn kiên trì uống sữa tươi, mua cái phiến, tố kéo thân, ngủ sớm dậy sớm, tưởng tẫn các loại phương pháp. Đại giới là cần nhiều đánh một phần công đến tiền trả các loại bảo kiện phẩm phí dụng.
Này đảo không có gì, Cloud làm việc lưu loát, hắn năng sửa chữa điện nhà, bang nhân chạy chân, chỉnh lý hoa viên, đại lưu sủng vật, nói chung, phần lớn sống hắn cũng có thể làm. Hơn nữa hắn làm người trầm mặc thành thật, ngoại trừ ở tiền lương đề thượng hội biện thượng vài câu bên ngoài, cũng sẽ không và nhân tranh luận, thuê làm quá hắn người đều nói hảo.
Cloud làm xong một ngày, mang theo uể oải đi vào thiên đường thứ bảy, không lâu hắn đầy hai mươi tuế, rốt cục có thể đường đường chính chính ngồi ở quầy bar tiền, bỏ qua này hoài nghi hoặc lo lắng xa lạ ánh mắt.
Hắn đem mũ lấy xuống, tóc màu vàng liền không nhịn được thẳng tắp hướng về phía trước nhô ra mở rộng, không có một chút bị áp tháp dấu hiệu, thoạt nhìn như nào đó loài chim sinh vật mao.
"Tifa, đến một chén." Cloud hướng về phía ở quầy bar lý chỉnh lý chén rượu tóc dài màu đen nữ hài nói.
Tifa xoay người, cười hoan nghênh hắn, "Cloud, ngươi đã đến rồi! Ngày hôm nay trôi qua thế nào?"
"Tốt vô cùng, còn ngươi?"
"Hôm nay sinh ý không sai, hoàn rất bận rộn." Tifa đem một cái cái chén đổ lên liễu Cloud trước mặt, ánh mắt chuyển hướng về phía một hướng khác, "Cloud, đến nhận thức một chút, đây là Aerith, bằng hữu của ta."
Cloud lúc này mới chú ý ngồi bên cạnh nữ hài, nàng ăn mặc hồng nhạt váy liền áo, phi ở sau ót bánh quai chèo biện thượng ghim đại đại hồng nhạt nơ con bướm vật trang sức.
"Ngươi hảo, ta là Cloud."
Cloud giật nhẹ khóe miệng, hướng Aerith lộ ra một cái mô phỏng theo rộng rãi nhân loại mỉm cười biểu tình.
"Ngươi hảo a Cloud, vừa mới Tifa còn nói liễu một ít chuyện của ngươi."
"A, phải không."
Cloud hoài nghi Tifa có thể hay không và người khác nói hắn một ít khứu sự, bọn họ khi còn bé là cùng hương, lớn lên sẽ ở Midgar gặp lại, Tifa hoàn cất giữ một ít khi còn bé hồi ức, thỉnh thoảng còn có thể trêu ghẹo hắn. Cloud vì che giấu xấu hổ, giơ tay lên biên cái chén uống một ngụm.
Ngọt ngào, là sữa tươi.
Sữa tươi cũng tốt vô cùng, Cloud uống vào, sau đó hắn thấy hai cô gái đối diện nở nụ cười, Aerith hoàn che miệng, Tifa đưa cho hắn nhất cái khăn giấy.
Cloud mặt không thay đổi dùng khăn giấy lau sạch trên môi nãi râu mép. Hắn không phải rất thích bị trở thành tiểu hài tử đối đãi, bất quá các cô gái cũng không có ác ý.