Sau khi Sephiroth và Cloud không cẩn thận xuyên qua đến rồi ff16 thế giới

21 1 0
                                    

heha0283

* dù sao không thể nào là cc vân và cc tát sc, xuyên qua đến rồi ff16 thế giới

* hắn lưỡng nhìn đối phương và mình chính là bản thể bên ngoài, nhưng người khác tới xem chính là Joshua và Clive bên ngoài.

1

Cloud mở mắt thời gian, phát hiện mình nằm ở một cái rất địa phương xa lạ. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế tráng lệ gian nhà, dưới thân giường mềm mại thật tốt như nằm ở đám mây thượng, trang sức tinh mỹ trên giường còn có một cái rất hoa lệ trần nhà, hắn giật giật thân thể, từ trên giường ngồi dậy.

Tựa hồ bị Cloud động tĩnh giật mình tỉnh giấc, một người mặc bồi bàn quần áo nhân vội vàng đi tới Cloud trước người, nhìn dáng vẻ của hắn thập phần sợ hãi, chỉ thấy hắn sỉ sỉ sách sách tiến lên đỡ Cloud ngồi xong, tịnh ở Cloud phía sau điếm liễu một cái đại đại đệm.

"Điện hạ, ngài tỉnh?"

Điện hạ?

Hắn hô ai?

Hô ta sao?

Cloud vẻ mặt mộng, hắn hoài nghi là không phải mình đang nằm mơ. Phòng này thấy thế nào cũng không giống như là Midgar sẽ có, hắn hình như thoáng cái cũng không nhớ rõ trước mình rốt cuộc là đang làm gì thế, nói chung ngủ một giấc tỉnh đã đến như thế cái kỳ quái địa phương, sau đó còn bị nhân gọi điện hạ, hắn thực sự hảo mộng?

"Điện hạ, ta tới hầu hạ ngài thay y phục." Bồi bàn kiến Cloud muốn đứng dậy, vội vàng đỡ hắn xuống giường, tịnh xuất ra nhất kiện thoạt nhìn liền giá trị xa xỉ y phục.

Này...

Thoạt nhìn hình như cái loại này thời Trung cổ y phục?

Cloud nghĩ đầu óc một đoàn loạn, hắn ở bồi bàn dưới sự trợ giúp đổi xong y phục, sau đó lại đang bồi bàn nâng đỡ rời khỏi phòng, không biết vì sao, thân thể hình như có điểm hư nhược cảm giác, đi không vài bước liền có chút suyễn.

"Điện hạ, thỉnh ngài chậm một chút, ngài bệnh nặng mới khỏi, hay là muốn chú ý thân thể." Bồi bàn nhắc nhở.

Bệnh nặng mới khỏi?

Cloud thấy ngoài cửa hàng lang sau đảo trừu một ngụm lãnh khí.

Đây là nơi nào cung điện?

Tha thứ Cloud từ ngữ bần cùng, hắn không biết phải hình dung như thế nào tòa cung điện này bao lớn nhiều xinh đẹp, hắn cứ như vậy đi đi nhìn, kết quả lúc xuống lầu thấy một mặt cái gương, thấu quá vừa nhìn.

? ? ?

Trong gương tự xem đứng lên chỉ có 10 tuổi hình dạng, hoàn toàn chính là cái tiểu hài tử.

"Joshua, ngươi ở nơi này a?" Thanh âm của một thiếu nữ truyền tới, Cloud nhìn lại, là một cái giữ lại muội muội đầu ngân hôi sắc tóc thiếu nữ chính triêu bản thân đi tới, nữ hài trong lòng hoàn ôm một con chó (? ).

"Ngươi mấy ngày hôm trước còn đang sinh bệnh, nhanh như vậy liền đứng lên không quan hệ sao?" Nữ hài vẻ mặt thân thiết nhìn Cloud, "Bất quá, bên ngoài khí trời rất tốt, hay là ngươi nhiều phơi nắng phơi nắng ở bên ngoài đi bộ một chút, đối thân thể cũng mới có lợi."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ