az90971
#Đại đào giết _FF7 bản
1: Lúc đầu
Cloud dựa vào thân cây nghỉ ngơi, đem đã không có viên đạn S&W5904 còn bị hắn nắm ở trong tay, thứ đáng chết này lãng phí viên đạn so chân chính bắn trúng mục tiêu muốn nhiều hơn.
"Đáng chết!" Hắn thở hổn hển.
Bây giờ sắc trời đã tối xuống, hắn địa đồ và kim chỉ nam ở mới vừa chạy trốn trung bị mất, hơn nữa càng tao chính là hắn và Tifa đi rời ra... Hay là phải nói là hắn không có đúng lúc nắm cô nương kia tay... Không có ma thạch, không có hẳn là chân chính thuộc về hắn vũ khí... Hắn ở nơi này địa phương xa lạ chỉ là cái bị săn giết đối tượng, đồng thời hắn cũng là thợ săn...
Đây là một cái trò chơi, một cái Rufus Shinra ban tặng bọn họ thêm vào 'Bố thí', mà ở cái trò chơi này lúc kết thúc, trong bọn họ chỉ có một người có thể sống rời đi nơi này.
Thời gian ước chừng là mấy tiếng đồng hồ trước, bọn họ những thứ này 'Phản kháng Shinra tên' bị mang đến nơi đây, bỏ tất cả vũ trang, mang theo còng tay, che khăn trùm đầu... Nếu như đương sơ dùng bọn họ tố độc khí thí nghiệm có lẽ hoán một loại xử quyết phương thức nói, vậy đơn giản là một loại 'Nhân từ', tương đối vu hiện tại loại này 'Tình huống' 'Nhân từ' .
Cái này Shinra đặc biệt vì bọn họ thiết trí quy tắc của trò chơi rất đơn giản, những tù binh này chỉ cần tàn sát lẫn nhau, thẳng đến chỉ còn lại có người cuối cùng nhân... Trò chơi không có thời gian hạn chế, nhưng cái này cũng biểu thị, nếu như trò chơi chủ sự phương cảm thấy chán ghét, bọn họ tùy thời đều sẽ bị giết chết... Chôn ở thân thể bọn họ lý một cái nho nhỏ tâm phiến lý mang theo mini bom đủ để đem bọn họ nổ thành cục thịt...
Trên thực tế, đây hết thảy đại bộ phận là Scarlet chủ ý, mà Rufus cũng cho rằng vị này vũ khí bộ trưởng đề nghị rất tốt.
Đương nhiên, Shinra là nhân từ công ty, tân xã trưởng làm sao sẽ nhìn này đáng thương người phản kháng dùng bọn họ vũ khí của mình giết chết đồng bạn của mình ni, sở dĩ hắn cho bọn hắn chuẩn bị tốt đẹp vũ khí... Tỷ như Cloud trong tay đem vô dụng thả lãng phí viên đạn S&W5904...
Ở một gian thu hẹp trong phòng, 'Quân phản kháng' tay khảo bị mở ra, khăn trùm đầu bị hái xuống... Chờ đợi bọn hắn chính là trước mặt một cái lớn khoa trương màn hình, trên màn ảnh chiếu ra Rufus tượng bán thân, âm tương lý truyền ra là Rufus thanh âm của... Vị này tân xã trưởng tự mình tuyên đọc quy tắc của trò chơi, a, đây thật là tù binh vinh dự...
Nơi này là một cái phong bế khu vực, nếu như Cloud nhớ không lầm, ở đây hắn đã tới, ở hắn vẫn là nhất một tân binh thời gian, có thể khi đó người tới là Zack, bất quá đã không trọng yếu. Hiện ở chỗ này nhiều rất nhiều bí ẩn máy theo dõi, đều là vì bọn họ những thứ này 'Trò chơi người tham dự' chuẩn bị. Bọn họ không có chạy trốn cái này đảo cơ hội cũng không có chạy trốn dùng công cụ.
Đương tất cả quy tắc bị tuyên đọc hoàn tất sau đó, 'Quân phản kháng' liền được phép từng cái từng cái đi ra cái này bị hà thương thật đạn binh sĩ gác căn phòng của... Đương nhiên, ở lúc rời đi, bọn họ mỗi người đều bị ban tặng một cái ba lô, bên trong có có hạn thức uống và thực vật, địa đồ, kim chỉ nam còn có một món không biết vũ khí... Cloud không biết Tifa lấy được là cái gì, tuy rằng hắn hỏi qua Tifa, thế nhưng cái kia nữ cách đấu gia chỉ nói là bắt được là không thứ hữu dụng, thậm chí còn không có quả đấm của nàng hữu dụng... Cloud nhớ kỹ, Tifa là ở trước hắn rời đi... Thiếu chút nữa quên mất, Rufus nói qua, trò chơi này trung có ba đặc biệt khách thêm vào, thế nhưng hắn không có tiết lộ tên của bọn họ, hắn nói đó là một cái 'Kinh hỉ' ... Còn có một chút Rufus cũng không có nói cho này gần tương hỗ tàn sát tên, đó chính là hắn cố ý an bài bốn người Turks tham gia trò chơi, đương nhiên, bốn người kia đóng vai nhân vật chỉ là 'Thợ săn' ...