Lover_20

18 1 2
                                    

Caylren

#Sephiroth và Cloud ở AC sau này xuyên qua cố sự

Tận thế thời gian có rảnh không? Có thể tới hay không làm bạn một chút?

Đối mặt tinh cầu sinh mệnh bộ hướng chung kết, cô độc địa sống quá liễu thời gian rất dài Cloud hướng hiện tại duy nhất còn có thể đáp lại hắn người kia phát ra hô hoán.

1

Tận thế thời gian có rảnh không? Có thể tới hay không làm bạn một chút?

Đương Sephiroth ở sinh mệnh chi lưu lý tiếp thu được lại là đến từ Cloud hô hoán thời gian, đứng ở hắn bên cạnh Iris trong nháy mắt miệng cười trục khai, cực kỳ giống nàng từ trước ở nhà mình bốn phía cùng với đệ ngũ khu xóm nghèo trong giáo đường trồng hoa tươi.

"Ta thật là cảm động!" Nàng nói rằng, giơ lên trắng nõn mảnh khảnh thủ xoa xoa trong mắt nước mắt."Ở nơi này cuối cùng thời khắc, ta cư nhiên cuối cùng có thể nhìn thấy bằng hữu ái tình nở hoa kết trái!" Nàng hai tay giao ác ở trước ngực trình cầu khẩn tư thế, Phảng phất ở cảm tạ trời xanh.

Bất quá 『 trời xanh 』 hoặc là không sai biệt lắm ai cũng hảo cũng đã nghe không được Iris cầu xin.

Sinh mệnh chi lưu ở khô kiệt. Tinh cầu mệnh không lâu sau vậy. Không chỉ có là trên mặt đất sinh mệnh đã hầu như hoàn toàn tiêu thất hầu như không còn, tích nhật lớn sinh mệnh chi lưu lý hôm nay cũng đổi được cằn cỗi, chỉ có còn lại Iris linh hồn và thân là dị vật Sephiroth.

Đối mặt tinh cầu tử vong, Sephiroth biểu thị này oa hắn không lưng. Đen kịt ngôi sao ngã xuống đã là không biết mấy trăm năm tiền chuyện, mà tinh vết biến chứng cũng từ lâu tuyệt tích. Vũ trụ vạn vật quân có sanh tất có tử, đương sao cháy hết kỳ thai nội năng lượng, đó chính là kỳ chung yên là lúc.

Sephiroth nghe tinh cầu từ từ nhiều lần địa phát sinh hơi yếu ô hô, nhịn không được thay lúc này vẫn đang ở khô kiệt trên mặt đất sinh tồn trứ Cloud cảm giác được châm chọc. Hắn vô số lần biện thượng tính mệnh cứu vớt và bảo vệ đông tây, đúng là vẫn còn bị thời gian nước lũ từ mười ngón tay của hắn trong lúc đó vô tình trùng đi. Nếu chỉ là vấn đề sớm hay muộn thôi, đương sơ nhượng hắn đem tinh cầu tạo thành thuyền, vậy sau hai người cùng nhau lãng du vũ trụ không phải cũng tốt? Sephiroth không biết đối sinh Cloud mà nói, nhìn đồng bạn bị giết chết và canh gác trứ đồng bạn từng cái ở trước mặt của mình già yếu từ thế, hai người tương đối, cái nào tương đối thống khổ. Hắn chỉ biết là, dĩ kết quả mà nói, cái nào đều không có nhượng Cloud cảm thấy hạnh phúc.

Sephiroth có đôi khi hội hoài nghi, có thể căn bản không dùng hắn cho, Cloud cũng đã có tự cấp tự túc bị ngược khuynh hướng.

trương tràn ngập sầu bi trên mặt của một lần triển lộ dáng tươi cười là thập ma lúc? Cặp kia quá khứ bàng như ẩn chứa ánh sáng ngọc đầy sao ánh mắt hiện tại cũng chỉ có ảm đạm trống rỗng. Có thể cũng là bởi vì không cách nào tiêu mất tịch mịch cuối cùng ép vỡ Cloud lý trí, sở dĩ hắn mới có thể tại đây rất nhiều năm sau này lần đầu tiên chủ động hướng Sephiroth phát sinh hô hoán.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ