61_65

2 0 0
                                    

61

Vừa dứt lời, Cloud mạnh nắm lấy liễu cổ tay của hắn. Ngân phát nhân nhíu mày: "Ngươi ngược lại cũng không đến mức như vậy đói khát."

"Đó là cái gì?" Cloud đưa hắn tay áo đẩy lên, Sephiroth thủ đoạn trên có lau một cái đỏ tươi, hắn dư quang thoáng nhìn liễu, "Ngươi bị thương?"

Sephiroth tựa hồ suy tư một hồi trả lời như thế nào."Chiến đấu như vậy lý, ai thụ thương đều không kỳ quái."

Cloud thấy được rõ ràng vết máu, theo Sephiroth cánh tay một đường trượt. Sau đó hắn tìm được rồi vết thương, một khối cực tiểu mảnh đạn khảm vào da, vai giáp đầu hạ bóng ma tương nó ẩn dấu rất khá. Đột nhiên trên cổ hắn chỗ đau đớn tựa hồ đình chỉ, máu của hắn phảng phất ngưng lại, lại đang Sephiroth trên thân thể chảy xuôi.

"Sở dĩ mai đạn pháo không chỉ là sát qua của ngươi vai giáp." Cloud nhẹ giọng nói, "Ta đã cho ta đuổi kịp... Thế nhưng ta không có."

Sephiroth không nói chuyện. Cloud lại ngẩng đầu nhìn hắn: "Vì sao hiện tại đều không có khép lại?"

"Một hồi sẽ qua sẽ hảo."

"Khả ngươi là Sephiroth! Ngươi từ vừa mới bắt đầu lại không thể năng thụ thương, thì là thực sự bị thương ngươi cũng có thể ở mấy phút nội khép lại!"

Sephiroth quay đầu đi."Ta đoán ngươi quá dễ tin Shinra đối với ta tuyên truyền liễu."

Cloud bình tĩnh nhìn hắn một hồi, nghĩ như vậy đối thoại tựa hồ trước đây thật lâu thì có quá."Sephiroth, ngươi làm cái gì? Trước chuyện gì xảy ra?"

"Ta phát hiện một việc, binh sĩ khắc lai, " ngân phát nhân đáp phi sở vấn địa nói, "Ngươi từ vừa mới bắt đầu sẽ không tái đối với ta sử dụng kính ngữ liễu."

"—— cái gì?" Cloud thiếu chút nữa bị tức nở nụ cười. Quả thực không thể nói lý, bây giờ là quấn quýt cái này thời gian sao?

"Không bằng tiên lần nữa nhặt một chút lễ nghi làm sao?"

Cloud trừng mắt Sephiroth, từ xỉ vá lý bài trừ thỏa hiệp: "Dĩ nhiên, tương - quân - đại - nhân."

Hắn từ trên giường xuống tới, bước đi đến cái kia thật lớn bồn tắm bên cạnh, từ ba tầng tượng mộc trong quầy lấy ra một cái cấp cứu rương, sau đó phản hồi Sephiroth bên cạnh."Mời ngồi xuống đến, tướng quân." Hắn hất càm lên, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

"Vì sao?"

"Bởi vì, " Cloud cắn răng nói, "Ta sẽ với không tới."

Ngoài ý liệu là Sephiroth phục tùng liễu hắn an bài, ở mép giường ngồi xuống. Hiện tại Cloud có thể thấy Alpha màu bạc phát toàn. Hắn động thủ cởi xuống Sephiroth vai giáp, thành thạo đắc tượng là đã từng đã làm vô số lần.

"Ngươi biết cấp cứu rương ở đâu." Sephiroth nói.

"Chỉ là trùng hợp mà thôi." Cloud mím môi, tương áo da màu đen thượng miệng vỡ kéo lớn hơn nữa, dùng rượu sát trùng cầu chà lau vết thương chu vi. Toàn bộ trong quá trình Sephiroth không rên một tiếng, chỉ là theo dõi hắn, phảng phất biết đầu hắn khôi phía sau hai mắt vị trí. Cloud làm bộ không nhận thấy được Alpha đường nhìn, ở vết thương hạ mấy tấc địa phương cột lên cầm máu mang.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ