moyaozi
#Ma sửa ac kết cục nội dung vở kịch, Kadaj khi nhìn đến Cloud và Sephiroth chiến đấu sau đại triệt hiểu ra, cho rằng Cloud là mẹ của bọn hắn
(thượng)
Đương Sephiroth giải trừ phụ thân, Kadaj ý thức lần thứ hai trở về, hắn muốn tập kích Cloud rồi lại thoát lực ngã sấp xuống thì, hắn cảm giác được bản thân rơi vào một cái ấm áp trong ngực. Cái kia vẫn luôn bị huynh đệ bọn họ coi là người phản bội tóc vàng nhân chính mím môi, dùng một loại phi thường bi thương ánh mắt nhìn hắn.
Thực sự là kỳ quái, bản thân vừa mới hoàn đang công kích người này, nhưng bây giờ hắn lại hội bởi vì mình khoái tiêu thất mà khổ sở như vậy, nửa khép trứ lam lục sắc ánh mắt không có cừu hận cùng phẫn nộ, chỉ có trìu mến. Điều này làm cho Kadaj kìm lòng không đặng gọi đối phương, ". . . Ca ca."
". . ." Bọn họ kim sắc tóc huynh đệ như trước vẫn duy trì trầm mặc, hắn dùng thủ vuốt ve Kadaj gò má của, lập tức lại nhắm hai mắt lại, phảng phất không muốn đối mặt Kadaj gần trở về sinh mệnh chi lưu giống nhau. Lúc này bầu trời đột nhiên hạ nổi lên mưa, tích rơi vào trên người hai người, nhuộm ướt Cloud gò má của, có như vậy trong nháy mắt Kadaj cho rằng Cloud đang khóc, vì bọn họ khóc.
Không biết vì sao, như vậy Cloud nhượng Kadaj nhớ lại bọn họ chẳng bao giờ nhìn thấy mẫu thân. Tưởng niệm thể chỉ là bề ngoài thành thục, trên bản chất vẫn là sinh ra không hai ngày trẻ con, dù cho trong đầu trang bị đầy đủ đến từ sinh mệnh chi lưu tri thức và kỹ xảo chiến đấu, trong lòng nhưng thập phần còn nhỏ. Bọn họ hội truy tầm Jenova cũng là bởi vì hài đồng khát vọng được đến mẫu thân ái. Kadaj có thể cảm nhận được từ Cloud chỗ truyền tới cảm tình, hắn tuy rằng không rõ đây là cái gì, nhưng đó là như vậy ấm áp cùng ôn nhu, là bọn hắn tưởng niệm thể chẳng bao giờ thể nghiệm qua đích tình cảm —— hắn hầu như đều phải cho rằng nếu như tình thương của mẹ cũng không gì hơn cái này. . . Nếu như này thực sự chính là tình thương của mẹ ni?
Ở giờ này khắc này, Kadaj bỗng nhiên nghĩ tới một việc: Sephiroth là sáng tạo người của bọn họ, mà Cloud Strife hư hư thực thực và Sephiroth thật không minh bạch, quan hệ ái muội. Không sai, ở Sephiroth cướp đi thân thể hắn thời gian, hắn cũng chưa hoàn toàn mất đi ý thức, hắn toàn bộ đều thấy được! Sephiroth đang điên cuồng và Cloud nói có không có, chính ở chỗ này ve vãn nói cái gì muốn tặng quà, đây nhất định không chỉ là huynh đệ quan hệ, ít nhất hắn đối Yazoo và Loz không phải như thế.
Nhất thời, Kadaj triệt để minh ngộ hiểu, nếu như làm người sáng tạo Sephiroth là bọn hắn ba ba nói, làm Sephiroth người yêu Cloud chính là bọn họ mụ mụ! ! Cái này là vì sao Cloud hội bởi vì tử vong của hắn mà bi thương, hắn có thể cảm giác được Cloud tình thương của mẹ nguyên nhân! !
Phát hiện này nhượng nguyên vốn đã tiếp thu bản thân sẽ chết này nhất thực tế Kadaj tinh thần, hắn mạnh từ Cloud trong lòng đứng dậy, cả tiếng nói ra phát hiện của mình, "Mẫu thân! Nguyên lai ngươi ngay chúng ta trước mắt, nhưng chúng ta lại từ vị phát hiện! !"
". . ?" Cloud chớp chớp mắt, không rõ chuyện gì xảy ra, vì sao vốn là sắp chết Kadaj đột nhiên sinh long hoạt hổ lên.
"Ta phải nhanh lên một chút nói cho Yazoo và Loz, mẫu thân ở nơi này lý." Ngay Kadaj hô to bản thân vừa mới phát hiện chân lý thì, mưa đột nhiên ngừng lại, Kadaj thân thể cũng đình chỉ qua tiêu thất. Hắn có chút mê man địa giơ tay lên, đánh giá thân thể của chính mình, phát hiện hắn chẳng những không có tiêu thất, tương phản vết thương trên người hắn bắt đầu rồi khép lại.