rinato
#như đề
(thượng)
"Cho nên nói, bọc đồ của ta lại không liễu?"
"Không chỉ là của ngươi." Trước sân khấu miễn cưỡng nói, cái mặt này thượng nhất tùng nhất tùng điệp trứ đậu, hormone nổ tung tiểu tử tựa hồ có điểm nhìn có chút hả hê, "Thấy này hùng hùng hổ hổ sỏa x liễu sao? Đúng vậy, không có, cũng bị mất. Dự định ngày hôm nay năm giờ đến đoàn tàu, đang đến gần Midgar thời gian bị nổ, tam tiết thùng xe nhảy ra khỏi quỹ đạo, còn liễu lửa, cái gì chưa từng còn lại."
"?"
"Nghe nói này phố sợ phân tử vốn là chuẩn bị tạc quân đội chuyến, bất quá bọn hắn không điều tra rõ lệ cũ tối nay chuyện này, kết quả tạc sai rồi xe."
"? ? ?"
"Ngươi còn ở nơi này làm gì?"
"Ta nói ——" thanh niên tóc vàng giật mình phản vấn, "Các ngươi ném rồi bọc đồ của ta, chẳng lẽ không dự định bồi thường sao?"
"Bồi thường?" Trước sân khấu nhìn thanh niên liếc mắt, thấy bồng lục hành điểu dường như tóc vàng thì bật cười, "Gửi món thời gian không có xét duyệt, ai biết bên trong là vật gì? Ngươi không cũng là bởi vì cái này tài lựa chọn chúng ta sao? Vi quy phẩm. Hoặc là ngươi đi tố cáo chúng ta —— thuận tiện đem bản thân nhốt vào; hoặc là phải đi tìm này phố sợ phân tử đòi ba, lục hành điểu tiểu tử."
Thẳng đến từ nơi tập kết hàng đi tới, du đãng ở quay về nơi ở trên đường, Cloud nhưng vẻ mặt nằm mơ dường như mộng ép. Hắn không muốn quá cái này, hoàn toàn không muốn quá —— hắn làm một danh thân kinh bách chiến chiến sĩ, tinh cầu người cứu độ, Jenova thiên mệnh chi túc địch —— tại đây chuyến cải biến tinh cầu vận mệnh thời gian đang du lịch, lại bị một cái nho nhỏ khoái đưa đánh bại!
Hắn có kinh nghiệm, có lực lượng, thế nhưng hắn lẻ loi một mình, hắn không có khả năng ở trong khoảng thời gian ngắn hoàn thành tất cả chuẩn bị công tác, bao quát vũ khí, phương tiện giao thông, lui lại kế hoạch các loại; sở dĩ hắn tương bộ phận công tác giao cho Midgar khoái đưa hành nghiệp. Cảm thấy quang vinh ba, cứu vớt thế giới nhiệm vụ cũng có một phần của các ngươi lực lượng. Thế nhưng trời giết, hắn cần linh kiện, ma thạch, giả tạo giấy chứng nhận. . . Vô luận là cái gì, sẽ không có dù cho một lần năng hảo hảo đến trên tay hắn.
—— mẹ, lại còn là bị đồng hành nổ.
Nguyền rủa bọn họ ngu xuẩn, Cloud vẻ mặt âm trầm mở cửa, trở lại đơn sơ trụ sở tạm thời. Tường và trần nhà tiếp hợp chỗ là mốc meo, rèm cửa sổ đã cũ đắc không giấu được quang, ngầm quái dị chiếu sáng nhượng gian phòng bày biện ra nhàn nhạt lục sắc. Chỉ có một cái bàn, nhất giường đơn sơ tấm ván gỗ, còn có một chút ngoại bán hộp chưa ném xuống, trừ lần đó ra không có gì một nhân vật phẩm, thậm chí không có giết thời gian gì đó. Cloud đem mới ngoại bán ném ở trên bàn, mở lon bia đá, ngồi ở ván giường thượng, từ từ uống.
Ở trước mặt hắn trên tường, bị đinh trứ một trương Sephiroth ápphích. Cloud cứ như vậy nhìn hắn, thời khắc nhắc nhở bản thân đối với hắn căm hận, lại quay về ôn một lần kế hoạch lưu trình, chải vuốt trong đó chưa hoàn thành các đốt ngón tay, lúc này mới bắt đầu ăn cơm và nghỉ ngơi.