tingyun2916
#Lại danh Jenova ngũ miệng nhà gà bay chó sủa hằng ngày
Sephiroth ở lần thứ sáu trở về sinh mệnh chi lưu thời gian tặng Cloud một phần lễ vật."Ngươi sẽ thích." Sephiroth nói.
Cloud: ". . ." Hắn cúi đầu nhìn này ba ôm hắn chân tiểu nắm, cảm giác mình từng dính vào tinh vết địa phương mơ hồ làm đau. Kadaj tựa hồ là cảm nhận được tâm tình của hắn, ngẩng đầu, thân thiết gọi hắn: "Tạp tang."
Ai là của ngươi mụ mụ! Cloud tuy rằng ngực nghĩ như vậy, vẫn là không có nhẫn tâm đẩy ra ba người bọn hắn. Bọn họ thoạt nhìn nhỏ như vậy, huống hồ cũng không nhất định nhớ kỹ chuyện lúc trước. Đều do Sephiroth! Cả ngày chỉ biết cho hắn tìm việc!
Hiền lành quả phụ Cloud Strife còn là lựa chọn thu dưỡng liễu này ba ma quỷ chồng trước hài tử, sau đó, Strife gia gà bay chó sủa sinh hoạt lại bắt đầu. Cloud hoài nghi đây thật ra là mới tuyệt vọng.
1. Bữa cơm thời gian, bởi vì Cloud hoàn toàn không biết làm phạn, cũng không hiểu tam bào thai đặc điểm, hắn phạm vào hơn một hài gia đình sai lầm trí mạng: Hắn mua tam phân hoàn toàn bất đồng cơm tối. Ngay Kadaj bắt tay đưa về phía trong đó một phần thời gian, hai người khác tay cũng tinh chuẩn địa đặt ở liễu một phần thượng.
Kadaj: "Làm gì? Đây là ta!"
Yazoo: "Ai nói? Đây là ta!"
Loz: "Ta muốn này một phần!"
Cloud trợn tròn mắt. Hắn tưởng giật lại tam đứa bé: "Ở đây không phải còn có hai phân sao, các ngươi có thể chọn mặt khác hai phân a."
Yazoo cố sức đẩy ra Kadaj tay: "Ta sẽ này một phần!"
Kadaj cắn răng, ba người không ai nhường ai. Mắt thấy một phần thức ăn đóng gói hộp đều phải bị này ba không may thôi bóp nát, Cloud tài phải lợi dụng vũ lực khiến cho ba người buông ra.
"Ba người chia đều, này tổng được chưa." Cloud từ phòng bếp nhảy ra ba oản, từng trong bát đều ngã một ít. Ngay hắn chuẩn bị đem đệ nhị hộp thực vật cũng như vậy chia đều đến ba trong bát thời gian, Kadaj hô to: "Bằng cái gì Loz trong bát so với ta nhiều!"
Cloud: ". . ." Hắn phát thệ hắn không bao giờ nữa hội mua không đồng dạng như vậy đồ, bất luận cái gì.
2. Bởi vì phải nuôi tam đứa bé, Cloud tống khoái đưa tần suất gia tăng. Nhưng là ba người bọn hắn luôn có thể mang đến cho hắn kinh hỉ, nga không, là kinh hách.
Hôm nay Cloud đưa xong hôm nay đơn đặt hàng, vừa bước vào về nhà hẻm nhỏ, thì có nhân kêu hắn lại: "Cloud! Bọn nhỏ hiện tại ở nơi nào." Người nọ chỉ chỉ chủ cho thuê nhà nơi ở, Cloud gật đầu, còn là quyết định về nhà trước liếc mắt nhìn. Bọn nhỏ thế nào đi chủ cho thuê nhà bên kia? Bình thường không phải đại môn không ra cổng trong không mại sao?
Được rồi, hắn hiện tại biết vì sao bọn họ ở chủ cho thuê nhà nơi đó. Hắn hoa 500gil mướn phòng ở, sụp. Cloud đứng ở phế tích biên suy tư hai miểu, quyết định đi trước tìm ba người kia tiểu nòng nọc.
Hắn đi tới chủ cho thuê nhà trong nhà, ba tà ác Jenova ngửa đầu nhìn hắn. Cloud cho bọn hắn một cái ánh mắt cảnh cáo, chủ cho thuê nhà chính cước bộ tập tễnh hướng hắn đi tới: "Ngươi làm sao có thể đem ba nhỏ như vậy hài tử bỏ ở nhà ni? Lần này may là bên cạnh có người, tài năng ở phòng ở trước khi té xuống đất đem hài tử môn cứu ra. . ." Cloud mặt không thay đổi nghe chủ cho thuê nhà phát biểu, suy nghĩ viển vông địa tự hỏi chờ chút muốn thường bao nhiêu tiền thích hợp, nếu như tái tô tân phòng muốn ở nơi đó, này ba tà ác Jenova hắn không lúc ở nhà muốn thế nào an trí. . .