xinjinjumin1657916
#ac vân xuyên qua đến rồi Shinra là công ty giải trí thế giới. Nhưng vì sao hắn nếu diễn một lần mình sở hữu kinh lịch? Cùng với tuy rằng rất không có ý tứ, hắn vẫn là không nhịn được muốn giết Sephiroth.
#diễn viên pa, nhưng vân là nguyên tác xuyên qua bản
1
Chuyện gì xảy ra... Chu vi vì sao như thế sảo?
Cloud mơ mơ màng màng mở mắt, liền thấy mình co ro thân thể nằm trên mặt đất, bên người vây bắt rất nhiều quen thuộc và không khuôn mặt quen thuộc. Cách hắn gần nhất chính là Turks Reynolds, thấy hắn du du chuyển tỉnh, hướng về phía người chung quanh tới một câu: "Hắn tỉnh, xem ra không có gì lớn sự."
Bên cạnh truyền ra chút hư thanh, có nói hắn là bình hoa, có nói hắn lá gan quá nhỏ, Cloud não nhân còn đang một trận một trận phát đau, hắn nhớ mang máng bản thân hẳn là nằm ở hắn đơn sơ phòng nhỏ vi ngày thứ hai khoái đưa công tác nghỉ ngơi lấy lại sức.
... Sở dĩ đây rốt cuộc là tình huống gì?
Vây tới xem náo nhiệt người dần dần tán đi, đổi lấy một cái mang theo tóc giả, khuôn mặt vẽ loạn đắc trắng bệch nam nhân, giống như là muốn hướng về phía hắn nói cái gì. Cloud cố gắng tương bản thân từ trên mặt đất chi khởi, ngẩng đầu vừa nghĩ tới hỏi một chút người bên cạnh chuyện gì xảy ra, liền thấy cách hắn không ra mấy thước địa phương thụ lập bóng người cao lớn.
Sephiroth!
Hắn con ngươi co rút nhanh, cả người cơ bắp trong nháy mắt buộc chặt. Làm sao sẽ? Sephiroth rõ ràng mới bị hắn ném hồi sinh mệnh chi lưu không bao lâu; hoàn cố tình chọn ở nơi này địa điểm —— kinh qua vừa mới thô sơ giản lược quan sát, Cloud đã phát hiện đây đại khái là nửa phong bế nơi, hơn nữa bình dân rất nhiều. Hắn không rõ ràng lắm Sephiroth lựa chọn phủ xuống ở chỗ này rốt cuộc là có ý gì, hầu như theo bản năng đẩy ra bên người sẽ để sát vào người.
Ngân phát nam nhân tựa hồ cũng phát hiện hắn thức tỉnh, mới vừa rồi giải đãi thái độ lập tức chuyển thành chăm chú. Cloud chỉ cảm giác mình lỗ chân lông đều ở đây khiếu hiêu nguy cơ, hắn đã không nghe được bên tai bị đẩy ra nam nhân bất mãn kêu la và giác viễn chỗ truyền tới mang theo nồng hậu hứng thú thanh âm của, Sephiroth chiếm cứ hắn toàn bộ đường nhìn. Cloud song quyền nắm chặt, cơ hồ là từ dưới đất bắn lên, an tĩnh cùng đợi động tác của đối phương.
Chính tông thức mở đầu —— Cloud ý thức được nam nhân là tay trái khởi thế, điều này nói rõ hắn đối hiện nay chiến đấu trì chăm chú thái độ. Cảm giác nguy cơ mãnh liệt xông thẳng ót, tóc vàng nhân cơ hồ là theo bản năng nhặt lên trước mặt đại kiếm. Nó hình dạng giống quá phá hư kiếm, thế cho nên Cloud quên mất đối vũ khí cẩn thận quan sát, thẳng đến xông đến trước mặt nam nhân, sắp sửa thân thủ khảm phách lúc mới ý thức tới, kiếm trọng lượng không đúng lắm.
Đây là một bả vị khai nhận kiếm —— càng xác thực địa mà nói, đây bất quá là một cái đạo cụ. Hay là một bả thái đao uy lực đều so nó cường.
Khả tình thế đã phát triển đến không cho hắn lui ra phía sau trình độ, mà Sephiroth biểu hiện tài càng làm cho hắn kinh dị: Nam nhân dùng thoáng ánh mắt kinh ngạc liếc hắn một cái chớp mắt, sau đó trở tay bổ ra một kích này. Cloud bị xa xa văng ra, đạo cụ kiếm bởi quá nhẹ trọng lượng tuột tay đi. Sephiroth đi bước một đến gần hắn, hiện lên ngân quang chính tông từ thượng đâm. Cloud căng thẳng thần kinh, dự định mượn lợi khí đâm rách thân thể trong nháy mắt phản kích.