Dành riêng anh hùng_6

5 0 0
                                    

zhao2lum

#cc tát xac vân có ac tát lên sân khấu

Tại đây tràng dĩ anh hùng làm trụ cột sử thi tên vở kịch lý, bọn họ kỳ thực đều không có cơ hội thể nghiệm bình thường nhân sinh. Cloud trở lại Shinra thời kì chỉ do một hồi ngoài ý muốn, nhưng hắn quyết định hảo hảo nắm chặt lần này làm lại.

(1)

Ánh mắt đi qua lửa cháy nóng rực, Sephiroth khóa được Hojo hạ lệnh "Phải bắt sống" trân quý vật thí nghiệm. Một cái canh gác Binh so với hắn càng tiếp cận nhiệm vụ đối tượng, Shinra tướng quân rút ra chính tông đang muốn tiến lên nghĩ cách cứu viện, chỉ thấy tiền một giây hoàn tay không tấc sắt tiểu binh không biết từ đâu móc ra một thanh gần như ngang đại kiếm, trực tiếp xen vào cuồng bạo vật thí nghiệm hạch tâm. 

Chói tai tru lên ở hành lang khuếch tán, tùy theo là tàn khu tạp hướng sàn nhà muộn hưởng, trống rỗng hàng lang lần thứ hai rơi vào yên lặng. Cổ quái canh gác Binh lấy nón an toàn xuống, thứ thứ tóc vàng bắn ra ngoài, hắn ngồi xổm người xuống, dùng trẻ con lam ánh mắt đánh giá khắp nơi trên đất chảy xuôi mako, thần tình đen tối bất minh.

Sephiroth phs đột nhiên cường liệt chấn động, hắn mở sửa chữa, nhiệm vụ thất bại máy móc nêu lên âm bắt đầu nhiều lần bá báo. Shinra tướng quân lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này, cúi đầu lục lọi làm sao đóng ầm ĩ bá báo, mà không hợp thời động tĩnh đã làm cho tóc vàng thiếu niên quay đầu nhìn sang.

"Sephiroth!"Hắn nghe được thiếu niên hô hoán, chiếu hỏa quang ánh mắt đựng phẫn nộ, thiếu niên thanh âm của mang theo hận ý lên án, "Ngươi đều làm cái gì!"

Shinra tướng quân cực kỳ khó được có chút mờ mịt, mà tức giận lên đầu thiếu niên hiển nhiên cũng không thực sự chờ mong hắn cho ra cái gì trả lời thuyết phục, lóe hàn mang tổ hợp kiếm trong nháy mắt trảm tới trước người, Sephiroth giơ lên chính tông đón đỡ, kinh ngạc vu trước mắt thon gầy thiếu niên có cùng mình tương địch nổi lực lượng, sở hướng phi mỹ chính tông cánh một thời rơi xuống hạ phong.

"Ngươi là ai?"

"Sephiroth! Ngươi dám làm như vậy!"

"Ta nghĩ chúng ta trong lúc đó có chút hiểu lầm."

"Khốn nạn! Cho ta hồi sinh mệnh chi lưu đi!"

Thiếu niên quanh thân xuất hiện trạm lam quang mang, ngay sau đó càng chiêu thức bén nhọn hướng Sephiroth chém tới, giữa lúc hắn muốn cử cánh tay chống đỡ, sáng lạn hỏa diễm ma pháp ở giữa hai người nổ tung.

"Vực sâu chi mê là nữ thần lễ vật..." Tóc hồng 1st khép lại quyển sách trên tay, "Lưu lạc linh hồn, là trở thành anh hùng còn là trở thành kẻ tù tội?"

Ổn định thân hình, Sephiroth không nhìn một bên xem náo nhiệt Genesis, chặt trành thiếu niên. Cặp kia đạm mạc mắt xanh con ngươi đột nhiên sáng lên, ánh mắt lướt qua chính tông nhìn phía xuất hiện cửa nhân, đó là Angeal đồ đệ. Vài giây tiền táo bạo thiếu niên khi nhìn đến hắc sắc con nhím đầu sau đột nhiên sửng sốt, mờ mịt cùng kinh hỉ khi hắn hơi lộ ra non nớt gò má của hiện lên, sau đó hắn ngẩng đầu lên, đưa ánh mắt một lần nữa dời quay về ngân phát trên thân người.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ